เปิดความในใจ “ปู” หลังหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง

เปิดความในใจ “ปู” หลังหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง

0

เปิดความในใจ “ปู” หลังหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง

    เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เพราะเธอเองหั่นไปเอาดีในเรื่องของกิจกรรมช่วยเหลือสังคมกับองค์กรระดับโลก โดยเธอเองทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่ล่าสุดสาว “ปู” มีโอกาสได้คัมแบ็ครับงานละครอีกครั้งกับเรื่อง “บางกอกนฤมิต” โดยในเรื่องนี้เธอเองรับบท “วรรณ” 

ปู ไปรยา บางกอกนฤมิตร คัมแบ็ค

    ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับโรงละครที่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา เมื่อโรงละครได้ถูกไฟเผา ทำให้ผู้คนที่อยู่ในนั้นต่างล้มตายกันเป็นจำนวนมาก สร้างตำนานอันน่าสะพรึงกลัวไว้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หารู้ไม่ว่าการที่ไฟไหม้โรงละครแห่งนี้ไม่ได้เป็นไฟธรรมดาๆ แต่มันเป็นไฟแค้นของมาลัยวรรณ อดีตนางเอกของโรงละครแห่งนี้ ซึ่งมีความอาฆาตแค้นซ่อนอยู่ โดยเปิดตัวไปในตอนแรกทั่วประเทศกับเรตติ้งที่ 1.3

ปู ไปรยา บางกอกนฤมิตร คัมแบ็ค

    ล่าสุดสาว “ปู” ได้โพสต์ผ่าน IG ส่วนตัวภาพในละครพร้อมแคปชั่น “Thank you for all the reviews and all the viewers! I’m glad everyone is enjoying it! I have received so many messages and reviews and I’m thankful for all for the support! Hope you are all watching tonight and I don’t scare you all too much ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ และกระแสเกี่ยวกับแสดง ขอบคุณพี่วีครูการแสดงที่ทำให้ปูเข้าใจและเข้าถึงบทมาลัยวรรณ ขอบคุณกองถ่ายที่สู้กันมาให้บางกอกนฤมิตออกมาดี ดูกันไหมคะ สนุกไหมค่ะ? กลัวไหมค่ะ #น่ากลัวกว่าคุณมาลัยก็ปูไปรค่ะ” หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในเรื่องของการใช้ภาษาและการแสดงของเธอเป็นจำนวนมาก

ปู ไปรยา บางกอกนฤมิตร คัมแบ็ค

ปู ไปรยา บางกอกนฤมิตร คัมแบ็ค

ปู ไปรยา บางกอกนฤมิตร คัมแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments