"แต้ว" รับทำการบ้านหนักในละคร "เกมเสน่หา" ปลื้มร่วมถ่ายนิตยสารชื่อดัง

"แต้ว" รับทำการบ้านหนักในละคร "เกมเสน่หา" ปลื้มร่วมถ่ายนิตยสารชื่อดัง

0

"แต้ว" รับทำการบ้านหนักในละคร "เกมเสน่หา" ปลื้มร่วมถ่ายนิตยสารชื่อดัง

 

             มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างประเทศ สำหรับสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และยังได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอีกด้วย งานนี้เป็นเพราะฝีมือการแสดงล้วนๆ แถมช่วงนี้หลายคนก็ออกปากชมว่าฝีมือการแสดงดีขึ้นมาก เมื่อมีโอกาสเจอสาว "แต้ว" ก็ให้มาอัพเดทประเด็นเหล่านี้กันสักหน่อย

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

             ตอนที่ไปถ่าย Vogue ก็ตื่นเต้นมาก ตอนที่ไปก็สนุก ได้ไปถ่ายแล้วก็ได้มีการไปร่วมงานของคาร์เทียร์ด้วย ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราได้มา งานก็ไม่ยากเลย ชิวมาก แล้วก็น่ารักมากๆ ได้ไปดูอะไรที่เอ็กซ์คลูซีฟด้วย

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

             ที่เขาติดต่อเรามาจากกระแสไหม อันนี้แต้วไม่แน่ใจเลย น่าจะโอกาสและความเหมาะสม เพราะจริงๆ จะมีโอกาสได้ไปหลายทีก็ยังติดโน่นติดนี่ คราวนี้ได้ไปสักที ไป 5 วัน ที่ไปก็ไปถ่ายและร่วมงานกับช่างภาพที่เป็นคนฝรั่งเศสด้วย ที่ดีใจมากๆ ก็คือได้ถ่าย Vogue อีกอย่างก็คือได้ไปร่วมงานที่ชื่อว่า Coloratura เป็น Hight Jewery ของคาร์เทียร์ เราก็ได้ไปรู้เรื่องราวความเป็นมาต่างๆ รวมไปถึงแบบพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งหาโอกาสไปดูได้ยาก ที่ไปถ่ายมาก็เป็นปกหนังสือ นิตยสาร แล้วก็เป็นคลิปด้วย ได้เห็นตอนไหนยังไม่แน่ใจเลย น่าจะเร็วๆ นี้ ต้องรอดู

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

             ส่วนเรื่องละครที่ผู้ประพันธ์เขาชม ไม่ทราบเลย ได้ทราบก็ดีใจมากๆ ที่ได้รู้เพราะว่าตอนที่เล่นก็ต้องยอมรับเลย เพราะเราเองก็รู้สึกว่ายากเหมือนกัน รู้สึกหนักใจเหมือนกันว่าจะทำยังไงให้ตัวละครตัวนี้ออกมาเป็นที่น่าติดตาม ด้วยความที่เขามีแรงในความเกลียดแรง ตัวละครตัวนี้ทำความเข้าใจนานพอสมควร เราก็มีช่วงหาอยู่ว่าอะไรจะทำให้คนๆ นึงเกลียดคนนี้ได้ถึงขนาดนี้ ทำร้ายเขาได้ทุกวิถีทาง แต้วก็ต้องคุยกับทางผู้กำกับฯ พี่ดาและพี่ชุ หรือบางทีก็เอาไอเดียของเราไปเสนอบ้าง เพื่อทำให้เราไปต่อได้ในอินเนอร์ของเรา

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

             เรื่องฝีมือการแสดง จริงๆ ก็ไม่ได้มีเทคนิคอะไร เราก็แค่ให้ความสำคัญกับการที่เราจะรู้จักตัวละคร ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม ใช้เวลากับมันมากๆ ต้องเรียนเพิ่มเยอะ แต้วว่าการที่เราเล่นไปนานๆ ข้อเสียคือมันจะทำให้เรามีความเคยชินบางอย่าง แล้วมันจะทำให้การทำงานไม่สนุก เราก็ต้องพยายามไม่ยึดติดกับอะไรสักอย่าง เราก็ต้องพยายามเริ่มใหม่ให้ได้ทุกครั้ง เพราะว่าทุกตัวละครก็เป็นตัวละครใหม่ๆ ที่เราต้องได้รู้จัก

แต้ว เจมส์ จิ เกมเสน่หา ละคร ยาก ถ่ายแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments