ความรู้สึกส่งท้าย “ท็อป-ณิชา” หลัง “ลมไพรผูกรัก” ลาจอ

ความรู้สึกส่งท้าย “ท็อป-ณิชา” หลัง “ลมไพรผูกรัก” ลาจอ

0

ความรู้สึกส่งท้าย “ท็อป-ณิชา” หลัง “ลมไพรผูกรัก” ลาจอ

         ทำแฟนๆ ลุ้นกันแทบตายกับช่วงท้ายของละคร “ลมไพรผูกรัก” หนึ่งในซีรีส์ชุด “My hero วีรบุรุษสุดที่รัก” นำแสดงโดย หนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” และสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดี เรียกไ้ด้ว่ากระแสคนพูดถึงในโลกโซเชียลมีมากมายเลยทีเดียว ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนสังคมบวกกับการปกป้องดูแลผืนฝ่า ยิ่งทำให้แฟนละครอินไปตามๆ กัน 

ลมไพรผูกรัก เส้นสนกลรัก

ลมไพรผูกรัก เส้นสนกลรัก

         หลังจากที่ละครจบลงคืนวานนี้ (14 กรกฎาคม 2561) งานนี้สองพระนางของเรื่องก็ได้ออกมาบอกเล่าความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานชิ้นนี้ โดยสาว “ณิชา” ได้บอกว่า “ขอบคุณช่อง3 ขอบคุณแม่หนู พี่ต้น พี่เป้า พี่ดุ๊ก ที่ให้โอกาสและให้คำแนะนำคำสอนทุกๆอย่างนะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกๆๆๆๆๆคนทุกๆฝ่าย ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกๆคน ขอบคุณย้วยยย ที่เป็น partner ที่สุดยอดมากๆๆๆ(: และสุดท้ายขอขอบคุณคนดูทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้กับละครเรื่อง ลมไพรผูกรัก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับละครของเรานะคะ (ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ฮีโร่ของพวกเราทุกๆคน เป็นกำลังใจให้พวกเขากันนะคะ) #ธรรมชาติจะทำให้เราอยู่รอด”

ลมไพรผูกรัก เส้นสนกลรัก

         ด้านหนุ่ม “ท๊อป” ก็ได้โพสต์ความในใจถึงการได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า ขอบคุณช่อง3 ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด โดยเฉพาะแม่หนูและพี่ต้น ชลลัมพี ขอบคุณที่มองเห็นและเชื่อใจว่าผมถ่ายทอดตัวละคร อิสระ รัชพลกุล ได้ ให้ผมร้องเพลงอีกต่างหาก ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าผมร้องได้มั้ย จนมีเพลงของตัวเองเพลงแรก ขอบคุณพี่เป้า ผกก ทีมกำกับ ทีมตากล้อง ทีมไฟ ทีมเมคอัพ ทีมคอสตูม ที่สำคัญนักแสดงทุกท่านในเรื่องนี้ ขอบคุณพี่ว่าน ไฉ ผู้แต่งเพลง #นอกจากเธอ และโปรดิวส์ให้ผมจนมีแฟนๆชื่นชอบมากขนาดนี้ ขอบคุณพี่แอ๊น ที่เขียนบทถ่ายทอดเรื่องราวความรักและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ปกป้องผืนป่าของประเทศไทย ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ หวังว่าจะเป็นอีก1เรื่องในความทรงจำของใครหลายๆคน #ลมไพรผูกรัก #myheroวีรบุรุษสุดที่รัก”

ลมไพรผูกรัก เส้นสนกลรัก

         ซึ่งในค่ำคืนนี้จะเป็นตอนแรกของ “เส้นสนกลรัก” งานนี้คงต้องรอลุ้นกันว่า “เต้ย-อายส์” ในเรื่องนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนห้ามพลาด

ลมไพรผูกรัก เส้นสนกลรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

“ณิชา” ปัดยังไม่แต่ง! “โตโน่” ไปพักผ่อนที่ขอนแก่น เปล่าเปิดตัวลูกสะใภ้

“ณิชา ณัฏฐณิชา” ภูมิใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ หลังไปเดินแบบที่กรุงปารีส

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้า เหตุหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท รักษาตัวปีกว่า

แห่ถามในไอจี! เกิดอะไร “ณิชา ณัฏฐณิชา” โพสต์จอดำ พร้อมข้อความแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments