ฮอลลีวู้ดสร้างหนัง 13 หมูป่า จริง

ฮอลลีวู้ดสร้างหนัง 13 หมูป่า จริง

0

ฮอลลีวู้ดสร้างหนัง 13 หมูป่า จริง

         "ยุทธนา งามพิศ" นักแปลซับไตเติ้ลหรือบทภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่า มีความเป็นไปได้ที่ "จอน เอ็ม ชู" ผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด จาก ไอแวนโฮ พิกเจอร์ ที่เคยมีผลงานอย่าง NOW YOU  SEE ME 2 และภาพยนตร์คุณภาพหลายเรื่องใน NETFLIX ได้ส่งตัวแทนเข้าเจรจากับทางการไทยที่สหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อขออนุญาตทำหนังเรื่องราวของทีม 13 หมูป่า อะคาเดมี
เขาบอกว่า

สารคดี 13 หมูป่า รายการ

         การสร้างหนังเกี่ยวกับ 13 หมูป่า อะคาเดมี นั้นมีข่าวออกมามากมาย แต่นี่คือข่าวที่น่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะทางการไทยก็ออกมารับแล้วว่ามีการติดต่อขอสร้างหนังเรื่องนี้จริง แต่ทั้งนี้การผลิตภาพยนตร์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผ่านขั้นตอนการขอลิขสิทธิ์จากทีมหมูป่า อะคาเดมี และการยินยอมจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาร่วมทำงานในการช่วย 13 หมูป่ามากกว่า 200 หน่วยงาน เอาเฉพาะการขออนุญาตหน่วยซีลนั้นก็เป็นเรื่องยากทีเดียว

         ล่าสุดผู้กำกับฯ ชื่อดัง "จอน เอ็ม ชู" ผู้กำกับฯ เชื้อสายเอเชีย เจ้าของผลงานชื่อดังคือภาพยนตร์เรื่อง Now you see me 2 ได้ทวิตข้อความแสดงความสนใจในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า ตนจะไม่ยอมให้ฮอลลีวู้ดเอานักแสดงผิวขาวมาแสดงเป็นเด็กๆ ทีมหมูป่าโดยเด็ดขาด โดยผู้กำกับฯ ดังยังยืนยันว่าจะไม่ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ช่วยเหลือกัน เป็นเรื่องสวยงาม ต้องทำหนังให้เหมาะสมและให้เกียรติ

ฮอลลีวู้ด ภาพยนตร์ หมูป่า ถ้ำหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ฝ่าเซฟโซน ฉีกแนวเล่นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิต “ปะฉะดะ”

เตรียมเสียน้ำตา! ภาพยนตร์เรื่องแรก “บิวกิ้น” เข้าโรงฉายวันที่ 4 เมษายนนี้

2024 ปีทองของ “นุ๊ก-ปาย” เตรียมผุดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์คู่เรื่องที่ 3 มันส์สนั่นโรง!

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

ปักหมุดด่วน! เปิดโผภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ปี 2567 จ่อคิวเข้าโรงภาพยนตร์แน่น!

เปิด 9 ประเทศท็อปลิสต์ เตรียมส่ง “สัปเหร่อ” โกอินเตอร์

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments