"ไอซ์" เปิดใจสาเหตุเลิก "ไฮโซแม็กซ์"

"ไอซ์" เปิดใจสาเหตุเลิก "ไฮโซแม็กซ์"

0

"ไอซ์" เปิดใจสาเหตุเลิก "ไฮโซแม็กซ์"

 

       ทำให้หลายๆ คนถึงกับอึ้ง เมื่อสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ประกาศเลิกกับ "ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติกูล" กลางรายการ The Mask Singer ตามที่มีข่าวลือ งานนี้เมื่อมาโอกาสเจอสาว "ไอซ์" เจ้าตัวก็ขอออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกลากัน

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

       เรื่องหัวใจ สถานะตอนนี้โสด เลิกกัน 3 เดือนแล้ว ทุกความรักที่คบ ทุกคนก็คิดว่ามันน่าจะใช่แล้ว ณ วันนี้มันก็มีเหตุผลของมันที่ไม่ได้ไปต่อ ถ้ามองโลกในแง่ดีทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีข้อดีของมันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ ตนจะไม่ไปอยู่กับอดีต เราก็ไปต่อข้างหน้า ที่มันเกิดขึ้นคงมีอะไรดีๆ รออยู่ ถามว่าได้พูดคุยกันไหมตอนคบกันก็คุยกันทั้งสองฝ่าย ตอนนี้เลิกกันก็เป็นการคุยกัน แม้กระทั่งวันที่เลิกอาจจะมีฝ่ายหนึ่งที่เสียใจ ก็เสียใจทั้งคู่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เราสองคนค่อนข้างมองอนาคต ทั้งนี้ทั้งนั้นมันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเป็นเพราะรักกันไม่มากพอ เราไม่มีการเลิกกันแบบงงๆ ทุกอย่างมีเหตุผล เราก็คุยกัน จริงๆ มันก็มีช่วงนึงที่สุกงอมมากๆ ตอนนั้นไอซ์เองก็ไม่ได้พร้อม การแต่งงานคือการเริ่มต้นสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ไม่ได้แปลว่าตลอดไป ยังไม่พร้อมตอนนั้นไอซ์ก็ยังไม่อยากแต่ง แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องพูดถึงอดีตแล้ว ปัจจุบันคือเลิกกันแล้ว

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

       ถ้าการตัดสินใจ เราว่าเราเป็นคนตัดสินใจ แต่มันมีเหตุผลของมันทำให้เราต้องจบ เราโตกันแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้องมาเสียใจเรื่องความรัก รู้สึกว่าไม่ชอบเลยที่รักกันก็รักกันมาก แต่พอเลิกกันแล้วกลายเป็นคนอื่น ในเมื่อเราเคยหวังดี เค้าและเราเคยเป็นคนที่รักมากที่สุด เลิกกันถ้าเป็นไปได้เราก็อยากเป็นเพื่อนกัน อยู่ในระยะทำใจไหม เลยมาแล้ว แต่ก็มีบางมุมที่นึกถึง ถ้าตัดสินใจอะไรแล้ว ก็จะไปต่อกับการตัดสินใจของตัวเอง ยิ่งอายุเท่านี้แล้วไม่มีเวลามานั่งอยู่ที่เดิม ไม่มีใครเลิกใครก่อน อย่างที่บอกเสียใจอยู่แล้วที่รู้ว่ามันจบแล้ว ไปต่อไม่ได้ แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผล ถ้าเรารักกันจริงเราจะไม่เป็นแบบนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้ความรักคือรักกันไม่มากพอ ก็ต้องเคารพสิ่งที่มันเกิดขึ้น

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

       ส่วนกำลังใจจากเพื่อนๆ ตอนที่ตัดสินใจเลิกจริงๆ แทบจะไม่ได้บอกใครเลย เพราะยังไม่รู้ตัวเองเพื่อนก็ให้กำลังใจว่ามันเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ในชีวิตเอง คนเรามีเรื่องไม่ประสบความสำเร็จตั้งเยอะ คนเราชอบไปจมอยู่กับคำว่าทำไมกับเรื่องเดิมๆ มันก็ไปต่อไม่ได้ ตอนโอเคแล้ว ผ่านมาตั้ง 3 เดือนแล้ว เค้าก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเยอะมาก ก่อนหน้านี้มีคนบอกไม่มีเค้าเรายังอยู่ได้เลย วันที่ตัดสินใจเลิกก็ร้องไห้ คิดว่าเราจะเป็นคนไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรักหรือเปล่า คนเราชอบคิดว่าอายุเท่านี้ต้องแต่งงาน ต้องมีลูก วันนั้นก็กลัวว่าคนจะมองว่าไม่สมหวังเรื่องความรัก คิดแต่ว่าคนอื่นจะคิดยังไง ว่าเราจะตอบคำถามยังไง สุดท้ายเราต้องให้เกียรติ รักตัวเองให้มากที่สุด ทุกคนอยู่ได้ ไม่ตายเพราะความรักหรอก 

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

       ก่อนหน้านี้ค่อนข้างที่จะปิด ถ้ามีแฟนไม่ค่อยให้ใครเข้ามาในชีวิตเท่าไหร่ มันก็เป็นข้อดีนะ ตอนคบกับก็มีความสุขดี ไอซ์ว่าไอซ์โตขึ้นมากๆ ถ้ามีความรักครั้งต่อไปไม่ได้คิดว่าจะต้องมีสเต็ปอะไร แค่ตอนคบกันทำให้ดีที่สุด เพราะมองกลับไปไม่มีอะไรให้ต้องเสียดายแล้ว ไม่ได้บอกว่าตัวเองดีที่สุด แต่การคบเค้าไอซ์ก็ค่อนข้างให้เกียรติเค้ามากที่สุด ไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาคุยเลย เพระฉะนั้นคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว  เรื่องหนุ่มๆ คนต้องคิดว่าคนจีบเยอะแน่เลยแต่จะบอกว่าไม่มีเลย คนที่ลงในไอจีนั่นน้องสาว สนิทกันมานาน 

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

         ตอนนี้ "พี่เอมมี่" มีน้องแล้ว เค้าตั้งใจมากๆ ตอนแต่งงานเค้าก็ไม่รู้ว่าจะมีน้องดีหรือเปล่า เอมมี่ความเป็นแม่สูง เป็นคนที่ชอบจัดแจง ขนาดเค้ามีกหลานยังดูแลหลานดีมาก ทราบตั้งแต่ตอนที่ท้อง เค้าพยายามด้วยตัวเองมาซักพักนึง ก็เลยไปพึ่งแพทย์ครั้งแรกก็ติดเลย คิดว่าเพื่อนคงไม่ต้องเห่ออะไรมาก คงจะเห่อของมันหมดเเล้ว ส่วนน้องแฝดเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่กับเด็กแล้วรักเด็ก คือน่ารักมาก

ไอซ์​ อภิษฎา สถานะ ไฮโซแม็กซ์ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

มีใครให้มากกว่านี้ไหม?! “ไอซ์ อภิษฎา” บินมาทำงานเสร็จบินกลับอิตาลี ลั่น! ทำงานเอาสังคม

หลายคนไม่รู้?! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยโฉมเพื่อนคนแรกๆในวงการบันเทิง คือนักร้องดังคนนี้

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยข่าวดีบ้านหลังใหม่สุดหรูสร้างให้พ่อแม่เสร็จแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

ขยี้ตาแปป! “น้องเลอา” ลูกสาว “ไอซ์ อภิษฎา” กับกางเกงช้างของหนูน้อย แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสสิ่งนี้

เป็นห่วง! “ไอซ์ อภิษฎา” เจอชาวเน็ตทัก หลังเห็นป้อนสิ่งนี้เข้าปาก “น้องเลอา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments