“เป้ย” เล่าโมเมนต์ประทับใจ “น้องโปรด” กับลูกสาวในท้อง

“เป้ย” เล่าโมเมนต์ประทับใจ “น้องโปรด” กับลูกสาวในท้อง

0

“เป้ย” เล่าโมเมนต์ประทับใจ “น้องโปรด” กับลูกสาวในท้อง

           เรียกได้ว่าสมใจอีกครั้งสำหรับสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ที่ตั้งท้องทายาทคนที่ 2 โดยวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับ “คุณแม่เป้ย” ก็ไม่พลาดที่จะขอถามถึงความคืบหน้าของลูกสาวในท้อง โดยเธออัพเดทพัฒนาการให้ฟังว่า

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

           สำหรับพัฒนาการน้องก็ดิ้นตั้งแต่ 4 เดือนแล้ว ตอนนี้น้อง 7 เดือนแล้ว เรื่องความรู้สึกนั้น จริงๆ ความรู้ที่เตรียมมามันเหมือนนับหนึ่งใหม่ ด้วยระยะห่างของท้อง 2 ห่างกันเกือบ 6 ปี ต้องรื้อฟื้นและถามเพื่อนๆ ใหม่ว่าต้องเตรียมความพร้อมยังไงบ้าง ส่วนเรื่องการสอนก็คงไม่ต่างกับการสอน “น้องโปรด”

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

           ส่วนเรื่องของชื่อยังคิดไม่ออก พยายามคิดกันก็ยังไม่ได้ แต่อยากได้ให้เป็น ป.ปลา เหมือนกันหมด เพราะชื่อเป้ย, ป๊อป, โปรด จะหลงตัวอักษรตัวอื่นก็ยังไงอยู่ ตอนนี้ยังไม่ได้สรุป

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

           ด้าน “คุณป๊อป” เองเขาอยากได้ลูกผู้หญิงอยู่แล้ว เราก็รอกันมานาน เพราะปล่อยมานาน แต่เพิ่งมา ก็ถอดใจไปแล้วด้วย แต่อยู่ๆ มาแบบไม่ทันตั้งตัวก็ดีใจ และอีกอย่างคือเหมือนมีเพื่อนอีกคนให้ “น้องโปรด” เพราะในอนาคตแก่ไปแล้วก็ไม่รู้ยังไง อย่างน้อยๆ มีที่ปรึกษาให้เขาได้มันก็โอเค ซึ่งเขาห่างกันเกือบ 6 ปี

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

           ในส่วนของ “น้องโปรด” เองเขาตื่นเต้นมากๆ เราคิดมาตลอดว่าเขาน่าจะไม่โอเค เพราะที่ผ่านมาก็พยายามถามตลอดว่าอยากมีเพื่อน อยากมีน้องไหม เขาจะตอบว่าไม่ตลอด แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้วผิดคาดมากๆ เขาเป็นคนอบอุ่นและดูแลอย่างดี คือแทบไม่ต้องสอน อย่างที่เคยทราบข้อมูลมาต้องคอยบอกลูกว่ากำลังจะมีอีกคนเข้ามา แต่ไม่ได้มาแย่งความรัก อธิบายให้เขาเข้าใจ แต่ด้วยความที่เป็นเขาแทบไม่ต้องพูดอะไร เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น จะเทคแคร์แม่และน้อง จะถามเสมออะไรเป็นยังไง และเราไม่อยากจะไปย้ำอะไรมาก หากโตขึ้นและมีเรื่องบางเรื่องที่เขาไม่เข้าใจก็ค่อยอธิบายเป็นขั้นตอนไป

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

           ส่วนที่ไปอัลตราซาวนด์มาดูจมูกโด่งนั้น เอาจริงๆ ตอนที่โปรดอัลตราซาวนด์ก็โด่ง ยังไม่รู้ บางครั้งแก้มเด็กมันดึงอันนี้คุณหมอบอกมา เพราะมันก็มีคำถามว่าตอนโปรดอัลตราซาวนด์ก็โด่ง แต่พอออกมาแล้วไม่โด่ง ส่วนคุณปู่คุณย่าก็แฮปปี้ ดูแลตนเองดีมากๆ ส่วนแพลนต่อๆ ไปไม่มีแล้ว เราว่าพอแล้ว ด้วยเศรษฐกิจต่างๆ อะไรด้วย 2 คนกำลังดี ส่วนกำหนดคลอดเป็นช่วงกลางๆ เดือนกันยายน

เป้ย ตั้งท้อง ลูก คนที่ 2 น้องโปรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! “น้องโปรด” ลูกชาย “เป้ย ปานวาด” วันเกิด 11 ขวบปีนี้ ดึงเงินออกจากเค้กสุดแฮปปี้

พร้อมหน้าครอบครัว “เป้ย - ป๊อบ” จัดงานวันเกิดครบ 5 ขวบ ให้ “น้องปาลิน”

พี่ชายที่แสนดี! “พี่โปรด” คอยดูแล “น้องปาลิน” ไม่ห่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด

มิตรภาพดีๆที่ยังมีอยู่! “หนิง-กระแต” คอมเมนต์ไอจี “เป้ย” ส่งกำลังใจให้ “น้องปาลิน” หายป่วย

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ! “เป้ย ปานวาด” ยอมรับจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เมื่อรู้ว่า “น้องปาลิน” ต้องเข้ารับการผ่าตัด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments