"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" คาด แต่งแฟนสาวภายในสองปี

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" คาด แต่งแฟนสาวภายในสองปี

0

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" คาด แต่งแฟนสาวภายในสองปี

            คบหาดูใจกับแฟนสาวมากว่า 3 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ล่าสุดดูเหมือนช่วงนี้จะหวานเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แต่งงาน แฟน ความรัก 2 ปี

            ก็ปกติ ไม่ได้พิเศษอะไร วันนั้นถ่ายละครก็หนีบเขาไปกองด้วย จะไปขอเขาก็ไม่ได้ เพราะละครก็รีบปิดกล้อง ก็ไปกองด้วยกัน ไปนั่งรอ เสร็จแล้วก็พาไปกินข้าว ไม่ได้หวานแหววอะไร มันพิเศษที่ความรู้สึกมากกว่า คนเราคบกันมา 3 ปี ก็ผูกพันกันแล้ว เรารู้จักกันดีมากแล้ว เขาก็เข้าใจว่าทำงาน คนเราอยู่ด้วยกันก็ต้องปรับเข้าหากันเรื่อยๆ มีกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้เราโตขึ้นมาก และมีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แต่งงาน แฟน ความรัก 2 ปี

            ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาในชีวิตผมมันมีเรื่องอะไรเยอะ ซื้อบ้าน ก็เป็นช่วงนึงของชีวิตที่พร้อมจะโตขึ้น เรื่องอนาคตคุยไว้แล้วคร่าวๆ มันต้องคิดอะไรหลายๆ เรื่อง มีลูกไม่มีลูก จะแต่งเมื่อไหร่อะไรยังไง ก็คุยกันอยู่ แต่ไม่ได้มีแพลนฟิกซ์วันเวลาไว้ เพราะรอคุยกับผู้ใหญ่อีกทีนึง หวังว่าน่าจะเร็วๆ นี้ ภายในปีสองปี แต่ไม่ขอบอกว่าเมื่อไหร่ เพราะอายุเริ่มเลข 3 ทั้งคู่ เราไม่ได้ห่วงตัวเอง เพราะเราออกกำลังกาย แต่ผู้หญิงเวลาที่มีลูกกังวลตรงนั้นมากกว่า

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แต่งงาน แฟน ความรัก 2 ปี

            ปีนี้เป็นปีที่รับละครเยอะมาก 7-8 เรื่อง อยากเปิดโอกาสให้ตัวเรารับงานใหม่ๆ มากขึ้น เพิ่งซื้อบ้านด้วยปีที่แล้ว บวกกับมีหน้าที่ภาระเยอะ เลยรู้สึกว่าถ้ามีแรงหาเงินได้เยอะๆ ก็หาเงินไปก่อน เคลียร์บ้านให้เสร็จภายใน 5 ปี จะได้ทำงานสบายๆ บ้านที่ซื้อ 2 หลัง ซื้อในที่ผมและซื้อในที่เขา แต่ช่วยเขาออกเงินด้วย หลังนี้ก็เป็นหลังของเรา แม่ผมก็ถามว่าอะไรยังไง เพราะซื้อบ้านด้วยกัน เขาก็คุยกับผู้ใหญ่ทางฝั่งเขา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แต่งงาน แฟน ความรัก 2 ปี

            เรื่องลูกสำหรับผมยังไงก็ได้ เพราะผมรักเด็กอยู่แล้ว เลี้ยงเด็กได้ มีประสบการณ์สุดๆ เวลาเราเล่นกับเด็กมันสนุก ก็มีกังวลถ้าเราจะเลี้ยงชีวิตนึง อยากให้เติบโตมาเป็นคนที่ดี ก็กังวลคือเราเห็นลูกคนอื่นเดี๋ยวก็โตมา โอเค สอนให้คิดเป็น แต่พอเป็นเรื่องของเราเอง เป็นเรื่องที่คิดหนักมาก จะเรียนที่ไหน ใครจะช่วยเลี้ยง ต้องเตรียมเงินอีกเท่าไหร่ ก็เน้นทำเงินไปก่อน คุยกับผู้ใหญ่ได้ฤกษ์ยังไงเดี๋ยวจะบอกอีกที

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แต่งงาน แฟน ความรัก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก!! “น้องเนล่า” ลูกสาว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แก้มน่าฟัดมาก

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์บันทึกลูกรัก “น้องเนล่า” รีวิวพัฒนาการวัย 10 เดือน

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์เชิญชวนออกกำลังกาย พร้อมโยงแซะคนที่พูดแล้วไม่ทำ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บันทึกถึง “น้องเนล่า” อายุ 5 เดือน “โตเร็วๆแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะลูกรัก”

เมื่อ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บังเอิญเจอ “สายฟ้า-พายุ” เลยขอรีวิวความน่ารักสองแฝดหน่อย

Comments