ขอถอย “จ๋า” ลดสถานะ “คุณตุ๊” วอนอย่าพาดพิงถึงพ่อแม่ตน

ขอถอย “จ๋า” ลดสถานะ “คุณตุ๊” วอนอย่าพาดพิงถึงพ่อแม่ตน

0

ขอถอย “จ๋า” ลดสถานะ “คุณตุ๊” วอนอย่าพาดพิงถึงพ่อแม่ตน

 

      เรียกว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” หลังจากที่ถูกโยงเป็นมือที่สามไปแล้ว และเธอยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ มีเพียงแต่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลส่วนตัวเท่านั้น ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “จ๋า” เธอขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ได้ฟังทั้งหมดว่า

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      มีโอกาสได้ออกมาพูดครั้งแรก แต่ก็ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วทางโซเชียลของเรา ส่วนตัวคิดว่าเป็นการไตร่ตรองแล้วว่าเราอยากจะพูดอะไรให้ฟังว่า ยินยันว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกับจิดใจมากแค่ไหน มีผลกระทบ จริงๆ เราก็รู็สึกไม่ดี จากการที่อธิบายไปแล้วก็เป็นความรู้สึกของเราทั้งหมด

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      พูดตรงๆ ว่าเสียใจ จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น ตอนที่มีข่าวออกมา เป็นการฟังความจากไหนมาเรายังไม่รู้เลย ถ้าเกิดมาถามเราตรงๆ เราก็จะมีเหตุผลที่จะอธิบายไม่ใช่การแก้ตัว ความจริงก็มีคนรู้แน่ๆ อยู่ไม่กี่คน ขอยืนยันว่าไม่เป็นคนโกหกแน่นอน

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      ตอนนี้ขอถอยทุกอย่าง ใครมีปัญหาอะไรให้ไปเคลียร์กันเอง จริงๆ เราเป็นเพื่อนกัน ก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นได้ทราบเรื่องราวอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าได้คิดแล้วเชื่อ มันประกอบกับอะไรหลายอย่างด้วย ทำให้เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้กำลังจะจบลงแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไปในตอนแรก

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      หลังจากที่ลดสถานะลงไป เราคิดว่ามันเป็นที่ถูกต้องแล้ว ถามว่าเป็นการโดนหักหลังหรือเปล่า ไม่ใช่แบบนี้ จริงๆ “คุณตุ๊” ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับเราเลย คลิปเสียงที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ถ้าตอบเป็นดีเทลจะทำให้เกิดเป็นที่ยาวเกินไปข่าวนี้มีทั้งหมด 3 ส่วน  ทั้ง ต้น กลาง และท้ายเรื่อง ส่วนต้นเป็นเรื่องที่เราได้ชี้แจงไปแล้วในไอจี ส่วนกลางเป็นเรื่องที่เราไม่ได้พูด พูดไม่ได้ทั้งหมดเพราะไม่ใช่เรื่องของเราซะทีเดียว เดี๋ยวจะไปกระทบกับคนอื่น คงไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี้ ส่วนปลายคือคนที่รับข่าวแล้วเอามาวิพากย์วิจารณ์ต่างๆ ส่วนไหนที่ทำจริงก็ยอมรับ อันไหนที่เราไม่ได้ทำก็ออกเลือกที่จะปกป้องตัวเอง

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      ด้านภรรยาอีกฝ่ายไม่ได้มีโอกาสคุยกันเลย หลังจากนี้เราไม่กลัวเรื่องที่จะตามมาแล้ว เพราะส่วนที่เรากลัวที่สุดมันได้ผ่านไปแล้ว สำหรับความสัมพันธ์หลังจากนี้ขอไม่ตอบแล้ว ส่วนตัวเป็นเรื่องที่เราทำและคิด เป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เคลียร์ มือที่สาม

      ส่วนครอบครัว ขอพูดตรงนี้ว่าอย่ามาพาดพิงพ่อแม่เราเพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ยังไงก็ตามถ้าเราทำอะไรไป ถ้าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหรือเกินไป ท่านก็จะคอยเตือนอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง แต่ขอยืนตรงนี้ว่า เราทำงานในวงการนี้มา 20 ปี ไม่ยอมเอาชื่อเสียงของเรามาแลกกับเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นเจตนาที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นไปไม่ได้แน่นอน

      เรื่องทั้งหมดเราไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจเราได้ เพราะทุกคนไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เราได้เจอ แต่ได้อธิบายในสิ่งที่ควรไปแล้วก็พอ สำหรับความในอนาคตยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้นเอาให้เรื่องนี้มันจบลงด้วยดีก่อน

      ฝากถึงชาวโซเชียล สำหรับเราเราจบแล้ว อยากจะบอกว่าเราจะให้เกียรติทุกคน จะว่าหยาบคายยังไงก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าอยากด่าก็ด่าให้ถูกเรื่อง ที่เตรียมไว้เรามีแต่ความจริง เราอยากจบตรงนี้ ถ้ามีวันไหนที่ต้องอธิบายอีก เราก็เลือกที่จะพูดความจรง เราอยู่ตรงนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ด้วยความที่เราเป็นบุคคลสาธารณะ เราก็มีหน้าที่ที่รับผิดชอบเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง เราจะบอกได้เท่าที่บอกได้เท่านั้นเอง

       งานแฟนมีตติ้งผ่านมา เป็นงานที่ตั้งใจจะจัดตั้งแต่แรก เคยบอกว่าเลื่อนไปก่อนไหมแต่แฟนๆ ไม่ยอม ก็เลยมีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย ดีใจ ตอนแรกไม่คิดว่าแฟนคลับจะหายไปแล้ว เพราะเราก็อยากให้ความสุขแฟนๆ มากว่านี้เลยอยากให้เลื่อนออกไปก่อน คนที่เสพข่าวแบบมีสติก็มีเยอะ ทำให้เราได้เห็นอีกด้านหนึ่งของคน สำหรับใครที่ได้ตั้งใจจะฟังเราอยู่แล้ว  ต่อให้เราอธิบายไปร้อยบรรทัดเขาก็อ่าน 3 บรรทัดอยู่ดี คงทำอะไรไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” อวดภาพสมัยวัยรุ่น Y2K “วุ้นเส้น” ขอร้องเพื่อนรูปเราเผาทิ้งเถอะ!

“จ๋า” โพสต์ซึ้งถึงน้องสาวที่เสียชีวิต คิดถึงวันเก่าๆ อยากให้เป่าเค้กด้วยกันอีก

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เข้าผ่าตัดครั้งแรก งดออกกำลังกาย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” หนังเลิฟโรแมนติกสุดสยองซาบซึ้งจนขนหัวลุก

ขอโทษด้วยนะคะ! “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สารภาพสิ่งนี้กับแฟนคลับในไอจี

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” แชร์ประสบการณ์ไม่ควรพูด “สู้สู้นะ” กับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า เพราะเหตุนี้?!

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สวยฟาดหุ่นเฟิร์ม เพิ่มเติมคือแซ่บ !! จนไฟลุก

Comments