“พอร์ช ศรัณย์” เผยเหตุ  “เกรซ ชลิตา" ไม่เคยไปหาที่กองละคร

“พอร์ช ศรัณย์” เผยเหตุ  “เกรซ ชลิตา" ไม่เคยไปหาที่กองละคร

0

“พอร์ช ศรัณย์” เผยเหตุ “เกรซ ชลิตา" ไม่เคยไปหาที่กองละคร

       ออกมายอมรับไม่ค่อยมีเวลาให้หวานใจอย่าง  “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” สักเท่าไหร่ในช่วงนี้เป็นเพราะลุยถ่ายละครอยู่ถึง 2 เรื่องนั่นเองเลยทำให้อยากรู้ฝ่ายหญิงมีแอบคิดถึงไปหาที่กองถ่ายบ้างหรือเปล่า  สำหรับนักแสดงอย่าง “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานว่า 

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

       ก็มีละครเรื่อง "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด" จะออนเร็วๆนี้หลังจากทำงานมาหนักหน่วงเรื่องนี้ถ่ายเพิ่งจบไปจาก 3 เรื่องก็เป็นละครคอมมาดี้ไม่เครียดก็จะมีมุขตลกขำๆตลอด ทั้งเรื่องคิดว่าคนดูน่าจะชอบเพราะบ้านเราตอนนี้มีเรื่องเครียดเยอะก็ดูเรื่องนี้จะได้ไม่เครียดรับรองสนุกความฟินจิ้นกับนางเอกอย่าง "อุษามณี ไวทยานนท์"ก็คงมีเวลาเรื่องนี้กับอีกฝ่ายเวลาเข้าฉากจะมีการรับส่งมุขกันลื่นไหลมาก  

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

       ด้านเรื่องอื่นก็มีถ่าย "สายโลหิต"และ"สวยซ่อนคม" อย่างเรื่อง" สายโลหิต"ก็ถ่ายมาจะ 2 ปีแล้วก็เหลืออีก 1 คิวจะปิดกล้องแล้วแจงเหตุที่ถ่ายนานเพราะโปรดักชั่นเรื่องนี้จะดีมากฉากทุกอย่างละเอียดทีมงานตั้งใจรับรองเป็นละครที่ยิ่งใหญ่อลังการมาก

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

      ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็มีกดดันบ้างแต่อยากให้มองละครเป็นละครอย่าไปจับผิดให้ดูเพื่อความบันเทิงแล้วจะรู้สีกสนุกและอยากให้เปิดใจกับละครเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนโดยที่ตนหายหน้าไปก็ถ่ายละคร 3 เรื่องซึ่งทางกองแต่ละเรื่องจะมีการขอคิวต้องให้ตลอดซึ่งมีเรื่องใหม่ติดต่อมาแล้วแต่ขอพักก่อนเพราะยังมีอาการป่วยจากหวัดยังไม่หายดีแต่ทำงานเต็มที่อาจจะมีกระทบสุขภาพบ้างแต่ยังไม่ถึงขั้นทรุดหนักมากยังไงต้องไหวเพราะถ้าตนหยุดกองจะเสียหายเยอะมาก

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

    หัวใจกับ “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” ก็แฮปปี้ฝ่ายหญิงก็เข้าใจช่วงนี้ตนมีเวลาให้น้อยก็พยายามหาเวลาไปทานข้าวดูหนังกันบ้างเขาก็ไม่งอนคาดหากละครถ่ายหมดจะพาไปเที่ยวทั้งนี้ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยไปหาที่กองถ่ายส่วนตัวไม่ได้ห้ามเลยแต่ที่ไม่ไปเพราะถ้าไปตนก็ทำงานตลอดไม่มีเวลาไปคุยหรือดูแลเขาได้

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

พอร์ช ศรัณย์ เกรซ ชลิตา รัก กองละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ส่อแววเลิกอีกคู่! “ไฮโซอาร์ต อิทธิโชติ” โพสต์เศร้า เจ็บสุดต้องจากกันทั้งที่ยังรัก “เกรซ ชลิตา”

“พอร์ช ศรัณย์” บอกเป็น “นิวพอร์ช” งดปาร์ตี้มุ่งเข้าป่าซึมซับธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments