"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

0

"เอ๊ะ จิรากร" เผย เตรียมตัวเข้าห้องคลอดพร้อมภรรยา

 

            เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อลูกสาม สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ที่ล่าสุดภรรยาสุดที่รักเตรียมตัวคลอดลูกสาวมาเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเร็วๆ นี้ วันนี้หนุ่ม “เอ๊ะ” มาเยี่ยม “ดาราเดลี่” ถึงที่ เลยไม่พลาดที่จะให้เจ้าตัวอัพเดทถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด

            ตอนนี้ภรรยาใกล้คลอดแล้ว แต่ยังเดินช้อปปิ้งอยู่เลยครับ รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงมาก เพราะเขาชอบทำโน่นทำนี่ มีความพยายามตลอด เป็นผู้หญิงที่ไม่อ่อนแอ ส่วนการเตรียมตัวนั้นเราเตรียมตัวกันมานาน เพราะนี่ก็ลูกคนที่ 3 แล้ว เรามีประสบการณ์ทุกอย่างแล้ว ไม่ได้ตื่นเต้นมาก แต่ตื่นเต้นที่ว่าเขาจะลืมตาดูโลก ตื่นเต้นว่าเขาต้องครบ และแข็งแรงนะ เพราะนี่คือสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงมากที่สุด ตอนนี้ก็เตรียมบ้านให้สะอาด เตรียมที่หลับที่นอน และก็เตรียมดูแลภรรยาด้วย เพราะนี่ก็ท้องที่ 3 แล้ว เพราะตัวเขาเองมดลูกจะอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างเสี่ยง

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

            ส่วนเรื่องชื่อก็สรุปเรียบร้อยแล้ว ผมคุยกับอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ไว้ ชื่อเล่นที่คิดไปมี 2 ชื่อ ซึ่งผมเป็นคนตั้งเอง คือ เอวา กับ เชอร์รีน อาจารย์ก็ตอบมาว่า เอวาไม่ดี มันเหมือนเอวังด้วยประการฉะนี้ แบบจบไม่ค่อยดี ผมเลยบอกอาจารย์ไปว่า งั้นเป็นเชอร์รีนแล้วกัน อาจารย์ก็ตอบมาว่า เดี๋ยวคิดมาให้อีกทีแล้วกัน แต่ภรรยาผมดีใจไปแล้วว่าต้องชื่อเชอร์รีนแน่ๆ สามีชื่อ เอ๊ะ ภรรยาชื่อ ชมพู่ ลูกชื่อ เชอร์รีน เข้ากันมากครับ (หัวเราะ) ส่วนชื่อจริงเดี๋ยวรอทางอาจารย์ดูให้อีกที

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

            ครั้งนี้ก็ยังคงคลอดแบบผ่าเหมือนเดิม เพราะสองคนก่อนก็ผ่ามาตลอด ส่วนครั้งนี้ก็จะเข้าไปในห้องคลอดเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ครั้งที่แล้วผิดคาดไปหน่อย เพราะผมนั่งรอแล้วเหมือนอาจารย์หมอลืมผม (หัวเราะ) เลยได้เข้าไปตอนที่คลอดเรียบร้อยแล้ว ตอนเข้าไปก็เข้าผิดทาง เลยเข้าไปเห็นภาพที่ไม่ค่อยเหมาะสมและน่าดูเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้จะเข้าไปให้กำลังใจภรรยาตั้งแต่แรกแน่นอน ส่วนกลัวเลือดไหม ก็มีบ้าง แต่ประสบการณ์เราก็มีเยอะแล้ว แต่อยากเห็นโมเมนต์แรกที่ลูกร้องออกมามากกว่าครับ (ยิ้ม)

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

เอ๊ะ จิรากร ภรรยา คลอด ลูก 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี-เอ๊ะ จิรากร” นำทีมวิ่งการกุศล Music Breath Run ส่งต่อลมหายใจด้วยเสียงเพลง

“เอ๊ะ จิรากร” ดัน “INDICATE” ส่งเพลงช้าเป็นตัวเเทนคนบอกเลิกแต่เจ็บเอง

คอมเมนต์เพียบ! ครู “เอ๊ะ จิรากร” สอนวิชาอะไรครับ

ขอเลื่อนงาน “เอ๊ะ จิรากร” ติดเชื้อโควิดอีกครั้ง เข้ารับการรักษาแล้ว

“เอ๊ะ จิรากร”  แชร์คลิปวัยรุ่นสยามร้อง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” วันนี้  80 ล้านวิวคนไลก์เป็นแสน 

ปลอดภัยไว้ก่อน! “แจ๊ส ชวนชื่น” พกกรงขึ้นเวทีมาด้วยกันโดนต่อย

เจ้าของร้าน walk in 88 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “นายยีนส์” คู่กรณี “เอ๊ะ จิรากร”  หลายข้อหา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments