"เป้ อารักษ์" เผยความรู้สึกหลังส่งเพลงใหม่ให้ "คารีสา" ฟัง

"เป้ อารักษ์" เผยความรู้สึกหลังส่งเพลงใหม่ให้ "คารีสา" ฟัง

0

"เป้ อารักษ์" เผยความรู้สึกหลังส่งเพลงใหม่ให้ "คารีสา" ฟัง

 

   มีแพลนจะออกซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกันเลยได้มีการส่งให้สาวคนสนิทอย่าง "คารีสา สปริงเก็ตต์" ฟังก่อน แถมอีกฝ่ายยังบอกเพราะอีกต่างหากเลยไม่รู้จะปลื้มขนาดไหน สำหรับ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งแจงเหตุห่างหายจากงานอีเว้นท์ว่า

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

   ก็มีงานที่จะออนแอร์ในปีนี้ 4 เรื่อง อย่าง ซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ก็ถ่ายเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้วจะออนแอร์วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และละคร เรื่อง "บางกอกนฤมิต" ที่เพิ่งออนแอร์ไปแล้ว ก็จะมีภ."ขุนพันธ์ 2" ที่กำลังจะเข้าฉาย และมีอีกเรื่องหนึ่งที่จะออนแอร์ปลายปี ตอนนี้ทุ่มเทให้กับงานแสดง เวลาก็บริหารไม่ให้ชนกัน ต้องรับผิดชอบให้ดี ก็มีวันที่เหนื่อยบ้างแต่มีความสนุกที่ทดแทนกันไป

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

   รับช่วงนี้ทำงาน 7 วัน ขำๆ มีช่วงเกเรไปเที่ยวบ้าง คาแรกเตอร์ที่รับทุกเรื่องไม่ชนกัน เพราะทำการบ้านมาก่อนต้องจูนให้ติดและคิดให้ต่างกัน การทำงานจะได้ไม่มีปัญหา ส่วนตัวเวลามีบทดีๆ มาค่อนข้างจะละโมบอยากเล่นหมด ทั้งนี้เพิ่งกลับจากไปโปรโมท ซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก" ที่เมืองจีน ก็มีการซื้อไปฉายที่โน่นด้วย ตอนไปถึงไม่กล้าคาดหวังแฟนคลับจีนจะมากันเยอะ

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

   แต่ก็มีพอสมควรรู้สึกตกใจและตื่นเต้น พวกเขาก็น่ารักเหมือนแฟนคลับไทย โดยได้มีโอกาสคุยกับแฟนคลับด้วย รับตกใจที่แฟนคลับจีนมีซีดีของตนหลายอัลบั้ม คาดพวกเขาชื่นชอบจากการได้ดูผลงานหลายๆ เรื่องที่ไปฉายที่โน่น และแฟนคลับจีนน่าจะตามตนจากโซเชียลของเขา กับโอกาสร่วมงานก็อยากไปอยู่แล้ว

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

   ส่วนงานเพลงก็แต่งเสร็จแล้วแค่ให้โปรดิวเซอร์เข้าห้องอัด คาดวันเดียวน่าจะเสร็จ แนวเพลงก็เป็นอะไรที่ไม่เคยทำและไม่ได้ง่ายมาก ขำๆ เนื้อหาเพลงจะพูดเกี่ยวกับสัตว์ปีกบางๆ และมีพูดถึงนาฬิกาด้วย คาดปลายปีนี้ได้ฟังกัน โดยสาวคนสนิทอย่าง "คารีสา” ไม่มีส่วนร่วมตอนแต่งแต่ได้มีการส่งไปให้เขาฟังแล้ว เขาเป็นคนมีรสนิยมใช้ได้ โอกาสจะดึงมาเล่นเอ็มวีก็คงจะไม่มี คงเล่นเองมากกว่า ถ้าเขามาเล่นให้ก็ต้องจ่ายค่าตัวให้เหมือนเดิม

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

   ยิ้มหวานฝ่ายหญิงได้ฟังเพลงตนแล้วบอกว่าเพลงดีโอเคเลย เพราะเขาเป็นพิธีกรของ Joox ด้วยเลยน่าจะได้ฟังเพลงมาเยอะ พร้อมบอกโอกาสร่วมงานกันยังไม่มี ถ้าจะมีงานแสดงด้วยกันตนจะดูหลายอย่างจะเลือกเยอะนิดหนึ่ง และเวลารับเล่นก็ไม่เกี่ยวกับนักแสดงร่วมทั้งหมดมีปัจจัยอย่างอื่นด้วย โดยช่วงนี้ก็มีเวลาเจอกันน้อยมาก เพราะต่างคนต่างทำงานกันเยอะ

เป้ เพลงใหม่ คารีสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

5 ซุปตาร์แซ่บดับร้อนสะท้านเมือง 

Comments