“แมท" เผยรวมตัวแก๊ง “เฟอร์บี้" จัดทริปทะเล ขำๆ หมดค่าบิกินี่หลายพัน

“แมท" เผยรวมตัวแก๊ง “เฟอร์บี้" จัดทริปทะเล ขำๆ หมดค่าบิกินี่หลายพัน

0

"แมท" เผยรวมตัวแก๊ง "เฟอร์บี้" จัดทริปทะเล ขำๆ หมดค่าบิกินี่หลายพัน

 

 

        เพิ่งจะรวมตัวสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ไปแซ่บถึงทะเลกันมา สำหรับสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็เป็นหนึ่งในแก็งเฟอร์บี้ สำหรับทริปล่าสุดก็ดูเหมือนจะแข่งกันแซ่บไม่เบา แต่ก็มีสมาชิกแก็งอย่างสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่พลาดทริปครั้งนี้ ส่วนสาวแมทจะว่าอย่างไรบ้างกับทริปนี้เจ้าตัวเผยว่า

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

        ไปเที่ยวมาลั้ลลาสนุกมาก "น้องมิ้นต์" เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเค้าจะชวนหลายๆ คนที่เห็นในกรุ๊ปไปทานข้าว ก็เหมือนติดลมก็เลยนัดกัน นัดยากมากกว่าจะรวมตัวกันได้ ขาด "เต้ย จรินทร์พร" ก็พยายามหลบหลีกคิว สุดท้ายก็ไปไม่ได้ เขาติดแฟนไหมก็ไม่ทราบต้องไปถามเขาเอง จริงๆ คุยกันอยู่เรื่อยๆ ในกรุ๊ป ทุกคนพยายามหาทางช่วยถึงขั้นจะไปงานแทน แต่เค้าเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เลยไปแทนไม่ได้ ก็สนิทกันอยู่แล้วอาจจะไม่เป็นทางการเหมือนตอนนี้

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

      ส่วนชื่อแก๊งมาจากการที่ไปทานข้าวกันครั้งแรก แล้วเราไปวิ่งสปาตั้นมา มันจะมีการตะลุยด่าน ถ้าใครทำไม่ได้ก็จะถูกเฟอร์บี้ ก็คือการลงโทษท่ากายบริหาร กระโดด วิดพื้น ก็ได้ยินคนข้างหลังพูด แล้วก็มาเล่าให้ทุกคนฟัง เค้าพูดว่าถ้าใครวิ่งไม่ไหวให้ไปเฟอร์บี้ ก็เลยเป็นแฮชแท็กเฟอร์บี้ ก็แซวในกลุ่มว่าต้องเฟอร์บี้ไปตลอดแล้วใช่ไหม เราจะพยายามไม่ขายฝันกัน เวลานัดอะไรเราจะต้องไป การไปภูเก็ตครั้งนี้ก็ไม่ขายฝัน มี "เต้ย" คนเดียวที่ขาย

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

        ทริปนี้หมดค่าบิกินี่ก็หลายพันอยู่ แต่ฝนตกตลอดเลย ก็มีความดื้อรั้นว่าเราอยากขึ้นเรือ คือฝนก็ไม่ตก เป็นปาฏิหารย์มาก แข่งกันแซ่บไหมก็ไม่ เราเป็นสายแบ๊ว ไม่ได้ขายแซ่บอยู่แล้ว รูปยังเหลืออีกหลายชุดแต่ไม่กล้าลงกลัวคนว่า ต้องยกความดีความชอบให้ "น้องมิ้นต์" เป็นแม่งานในทุกๆ สิ่ง กระแสชื่นชมแรงมากไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้มากกว่าการเล่นละครอีก ยายป๋อมแป๋มประชันเก่ง ตัดต่อเก่ง คิดว่าจะรวมตังซื้อคอมให้ยาย เพื่อที่จะได้ตัดต่อเนียนขึ้น ส่วนหัวหน้าแก็งแมทเป็นหรอยังไม่รู้นะเนี่ย อาจจะสูงสุดเลยได้เป็นพี่ เรื่องความรักของน้องๆ ดูแลยังไงมันก็เรื่องของน้องๆ ไปไม่เกี่ยวกับเรา

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

แมท ภีรนีย์ แก๊งเฟอร์บี้ ทริป ทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments