​​​​​​​"มาร์ช" เผยความสัมพันธ์ "จูน" ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนกัน

​​​​​​​"มาร์ช" เผยความสัมพันธ์ "จูน" ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนกัน

0

"มาร์ช" เผยความสัมพันธ์ "จูน" ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนกัน

             ออกมายืนยันเต็มปากแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" กับ "จูน ธัญชนก" แฟนสาวนอกวงการ ซึ่งก่อนหน้าที่เพิ่งออกมาชี้แจงว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ช่วงนี้ดูเหมือนจะห่างๆ กันไป ทางหนุ่ม “มาร์ช” จะว่าอย่างไรบ้าง ทางเจ้าตัวได้เผยว่า

มาร์ช จุฑาวุฒิ จูน ธัญชนก แฟน เลิก

             ก็ตกลงว่าเป็นเพื่อนกันประมาณตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว แต่ว่าเราก็คุยกัน มีทางออกทางนี้ที่ดีสุดแล้ว เกิดจากความเข้าใจไม่ตรงกันด้วย คือคนเราพอรู้จักกันแล้ว เราก็เรียนรู้กันมากขึ้น แต่ว่าพอในจุดหนึ่งแล้ว เราอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งผมกับจูนก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมว่าอาจจะเป็นเรื่องความคิดที่แตกต่างกัน พอหลายๆ เรื่องมันก็อาจจะสะสมมา ก็อาจจะมีส่วนเรื่องเวลาด้วย มันเป็นหลายสาเหตุ จริงๆ เวลาเราตัดสินใจ มันมีหลายส่วนประกอบกัน เรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอนทั้งคู่ คือเราเรียนรู้มากกว่าทั้งคู่ก็เข้าใจ คือเราตัดสินใจร่วมกัน เรื่องความรักปกติจริงๆ ทุกคน เราก็จะมีคนเข้ามาและผ่านไป มันก็คือการเรียนรู้กันแหละ แต่พอพัฒนาไปถึงจุดหนึ่ง ถ้าเราตัดสินใจร่วมกันแล้ว มันอาจจะทางนี้เวิร์คกว่า แล้วก็หยุดพัฒนาไป เราจะได้ไม่ไปเสียเวลากับเขาด้วย สถานะหัวใจตอนนี้ก็โสด ก็มีคนเข้ามาบ้าง

มาร์ช จุฑาวุฒิ จูน ธัญชนก แฟน เลิก

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เที่ยว ฮ่องกง ควงจูน

             ส่วนมีคลิปไอจีสตอรี่ที่ไปกินข้าวกับผู้หญิงนั้นจริงๆ เป็นเพื่อนในกลุ่ม เป็นรุ่นพี่ ไปกันหลายคน คือปกติเวลาว่าง ถ้ามีเวลาเราก็หาโอกาสไปเที่ยว ก็เป็นพี่ที่สนิทแหละ ก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษยังไม่ถึงตรงนั้น แต่ก็มีคุยๆ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ช่วงนี้เราออกกอง ขนาดพี่ๆ เรายังไม่เจอเลย ยังไม่ค่อยได้ทำอะไรเท่าไหร่ เรื่องพักหัวใจคือถ้าเราตั้งเป้าว่าพักมันก็จะโสดยาวน่ะสิ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็ปล่อยๆ ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันจะมาก็มา ไม่ได้เบื่อ ความรักผมว่ามันเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนผม แบบเวลาคนเราอินเลิฟขึ้นมามันก็จะมีกำลังใจทำงาน ใช้ชีวิตแบบร่าเริง ถามว่าเคยท้อใจไหม ถ้ามันไม่เป็นแบบที่เราคิดไว้ มันก็ต้องตอบว่าเราผิดหวังแหละ แต่มันก็คือการเรียนรู้ คนเรามันเกิดมาแล้วมีแฟนคนแรกเลย ก็เป็นโชคดีของเขา แต่มันอาจไม่ใช่กับผม ผมก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เรื่องทำงานเยอะก็มีส่วน จริงๆ ผมว่าเราทำงานในวงการ จริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ บางคนชอบคิดว่าเราจะได้เจอคนเยอะ จริงๆ มันก็อยู่แต่ในกองปกติ ไม่ได้มีเวลาไปทำอย่างอื่น เพราะวันหยุดเราก็อยากหยุดพักอยู่บ้าน

             ส่วนผลงานตอนนี้มีซิทคอม “สุภาพบุรุษสุดซอย” ครับ สนุกมากเลย ใครยังไม่ดูไปดูย้อนหลังได้ เวลาเราเล่นเราก็สนุกเอง พอสนุกปุ๊บ เราก็อยากให้ทุกคนดู สังเกตไอจีผมขายเต็มที่เลย แล้วก็มีละครใกล้ปิดกล้องแล้ว ชื่อ "คุณพ่อจอมซ่า" เป็นคอมเมดี้ มีดาราตลกหลายคนเลย พี่วิลลี่ พี่ป๊อก พี่โจ๊ก ดีเจโป้ง รับรองฮาแตกแน่นอน มี “Kiss me again” ออนแอร์อยู่ ปลายปีจะมี “Club friday the series10” หนังตอนนี้ยังไม่มี อยากเล่นเหมือนกัน ก็ฝากขายตรงนี้เลย (หัวเราะ) ใครสนใจเอาผมไปเล่นหนังติดต่อมาได้ ก็ห่างหนังไปนาน 3 ปี 3 ปีกว่าแล้ว จริงๆ ก็มีเข้ามา แต่ว่าบทตอนนี้อาจจะยังไม่ลงตัว

มาร์ช จุฑาวุฒิ จูน ธัญชนก แฟน เลิก

             ละครก็ยังมีเรื่อยๆ มีละครยาวๆ ก็คุณพ่อจอมซ่าเป็นละครยาว 18 ตอน เล่นซิทคอมก็ชอบ เพิ่งค้นพบตัวตน (หัวเราะ) เรามีความสุขกับซิทคอมมาก เวลาเราไปออกกองเหมือนไปโรงเรียน ไปเจอเพื่อน เราก็ใส่ทุกอย่างตอนเล่น จริงๆ ตัวละครที่ผมเล่นมันคือตัวผมชีวิตจริงไง

มาร์ช จุฑาวุฒิ จูน ธัญชนก แฟน เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เบิร์ธเดย์ “หมอเยลลี่” หวานน่ารัก

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงทำคอนเทนต์ค่าแรงขั้นต่ำเป็นกระบอกเสียง 

กลายเป็นกระแสไวรัล “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ดีใจคนชอบคอนเทนต์รายได้ขั้นต่ำ

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงปมดราม่าแฟนฉีดยาให้ รีวิวแฟนเป็นหมอมันดีแบบนี้

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” อวดโมเมนต์น่ารักแฟนหมดฉีดยาให้ แต่คอมเมนต์เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยสิ่งที่ทำให้แฟนสาวมีความสุขไม่ใช่ตน แต่เป็นสิ่งนี้ต่างหาก?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments