"ปั้นจั่น" ขอแค่จิ้น "ปราง" แซวเป็นแฟนคลับ The Rapper

"ปั้นจั่น" ขอแค่จิ้น "ปราง" แซวเป็นแฟนคลับ The Rapper

0

"ปั้นจั่น" ขอแค่จิ้น "ปราง" แซวเป็นแฟนคลับ The Rapper  

              “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” เผยอัพเดทงานว่า ล่าสุดได้ไปถ่ายนิตยสารสุดสัปดาห์กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" รู้สึกดีครับ ถ่ายกันไวมากแค่ครึ่งวัน เป็นคอนเซ็ปต์ละคร เราก็จะคุยกันตลอด อัพเดทเรื่องงานละครไว้ในกรุ๊ปไลน์ และละครของเรากำลังจะออนแอร์ "นักสู้เทวดา" เขาก็ส่งตัวอย่างมาให้ดูว่าเราชอบไหม 

ปั้นจั่น เขิน แฟนคลับ หน้าเหมือน Jackson GOT7

              น้องได้โฆษณาพรีเซนเตอร์เขาก็จะโทรมาบอกเรา เมื่อเช้าเพิ่งไปเจอเขามาไปโปรโมทละครเรื่องใหม่ในรายการสีสันบันเทิง อยากให้ละครของเราออกมาด "นักสู้เทวดา" ซึ่งเป็นการเล่นคู่กันต่อจาก "บุพเพสันนิวาส" ซึ่งละครบุพเพสันนิวาสก็ทำเรตติ้งไว้ดีมาก เราก็อยากให้ทุกคนดูชอบเรื่องนี้ อยากให้ลองเปิดดูก่อน ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ไม่ได้กดดันอะไร แต่ก็มีความคาดหวังว่าคนจะมาดูเรา เพราะเมื่อก่อนหลายคนที่ไม่รู้จักเรา และเขาก็มารู้จักเราจากละครบุพเพสันนิวาส หลายคนน่าจะตามมาดู ถ้าดูเเล้วชอบก็จะติดตามต่อ แต่ถ้าไม่ชอบก็ไปดูเรื่องอื่นก็ไม่เป็นไร หลายคนที่รู้จักเราเขาก็จะตามมาดูผลงานเรามากขึ้น ละครเรื่องนักสู้เทวดาก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ปั้นจั่น เขิน แฟนคลับ หน้าเหมือน Jackson GOT7

              เรื่องจิ้นกับน้องไม่มีอะไร เพราะว่าเป็นน้องที่สนิทมาก ลุ้นไม่ขึ้นแต่ให้จิ้นได้ เรารู้สึกแฮปปี้ เพราะว่าเราสองคนสนิทกันมาก เราก็มีการคุยกันเดี๋ยวว่าจะไปทำบุญด้วยกัน แล้วก็คุยกันว่าเราจะมาโปรโมทละครกัน ช่วงนี้มีคนทักว่าดวงดีก็ต้องขยันทำบุญสักหน่อยจะได้ดวงดีขึ้นๆ ไป เงินเดือนขึ้น งานเยอะขึ้น เราก็ต้องขยันทำบุญ 

ปั้นจั่น เขิน แฟนคลับ หน้าเหมือน Jackson GOT7

              เขาเผยอีกว่า เราไม่ใช่คู่จริง เราเชื่อว่าผู้หญิงคนใดที่บริโภคฮิปฮอปแล้วก็จะไม่กลับมาทางผมแน่นอน เขาเท่ ผมก็เป็นแฟนคลับ The Rapper ผมติดตามดูตลอด เรื่องแบบนี้ต้องให้เป็นยุคไปยุคนี้ต้องให้ The Rapper เลย ผมก็มีแซวๆ น้องตลอด ช่วงนี้ผมกำลังอินกับซีรีส์เกาหลี ส่วนน้องเขาชอบพูดเร็วๆ เขาไม่กล้ามาแซวผมหรอกครับ เพราะผมไม่มีปัญหา ส่วนทางเขาทั้งสองคนนี่อยู่ในสปอร์ตไลท์ตลอด เพราะว่าเขาทั้งสองคนกำลังมาแรงแซงทางโค้ง ตอนนี้ก็กำลังดัง รายการของเขาก็ออนแอร์อยู่ เคยเจอ “โต้ง Twopee" แถวเอกมัย ทองหล่อ เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังไม่รู้จักปรางเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปั้นจั่น ปรมะ” โสดแล้ว เลิกแฟนมา 1 เดือนเหตุเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้เฮิร์ตทั้งคู่

ต้องดู! “ปั้นจั่น ปรมะ” เริ่ดพลิกบทบาทเป็นหมอผี

“เกจิ คนฆ่าผี” หนังไทยสุดสยอง “ปั้นจั่น” นำทีมไสยศาสตร์รอการพิสูจน์

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดใจเล่าถึงความรักครั้งล่าสุด เผยแล้วเจอกันได้ยังไง

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments