“จิ๊บ ปกฉัตร” อุบตอบข่าวลือกรณีห่าง “บอส” แล้ว

“จิ๊บ ปกฉัตร” อุบตอบข่าวลือกรณีห่าง “บอส” แล้ว

0

“จิ๊บ ปกฉัตร” อุบตอบข่าวลือกรณีห่าง “บอส” แล้ว

       มีข่าวลือสนั่นกับกรณีที่ได้ห่างกับหวานใจอย่าง “บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์” แล้ว เลยไม่รู้ความจริงเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยก่อนว่า

บอส พุทธิพงษ์ จิ๊บ ปกฉัตร เลิก ห่างกัน ความรัก

      ตอนนี้อาการป่วยจากการเป็นกล้ามเนื้อคออักเสบกระดูกคอกดทับเส้นประสาทเลยทำให้มีอาการชาพอได้พักแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้มีการมือชา เท้าชา ครึ่งข้างหลังชาแต่จะค่อยๆ หายไป คาดเป็นเรื่องของเส้นประสาทและการที่กินยา โดยการผ่าตัดไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นต้องทำให้ร่างกายฟื้นฟูได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้ได้เล่าเหตุการณ์วันนั้นเกิดจากการที่หัวกระแทกด้วยความซุ่มซ่าม ซึ่งส่วนตัวเลยไม่ได้คิดอะไรแต่พอผ่านไป 1 วันก็มีอาการปวดก็คิดว่านิดๆ หน่อยๆ ไม่น่าจะเป็นอะไร พอมาวันที่ 2 ทำงานอยู่ดีๆ แขนข้างซ้ายก็ไม่รู้สึกเลยข้างหลังรู้สึกเหมือนไม่มีชิ้นส่วนอยู่ในร่างกายเลยตกใจแล้วไปหาคุณหมอทำการ TC Scan

บอส พุทธิพงษ์ จิ๊บ ปกฉัตร เลิก ห่างกัน ความรัก

       ซึ่งใครที่มีอาการตอนแรกแบบตนควรจะไปพบคุณหมอเลย เพราะในบริเวณหัวมันมีเซลล์สมองมากมายอาจเกิดอันตรายได้ รับกลัวจะพิการ แต่คุณหมอบอกว่าอาจต้องใช้เวลาในการรักษา และผิดเองที่ไม่ยอมไปหาคุณหมอตั้งแต่แรกและกลัวมาก เพราะไม่เคยเข้าเครื่อง TC Scan มาก่อน ซึ่งโอกาสกำเริบก็มีแต่ตนทำงานติดคิดว่าดีขึ้นแล้ว ซึ่งทางคุณหมอไม่ได้สั่งห้ามอะไรแค่ให้พักผ่อนดูแลสุขภาพและยังไม่รู้ว่าจะหาย 100% เมื่อไหร่ขึ้นอยู่ที่ตัวเองด้วย พร้อมบอกยังรับงานได้แค่เบรกไป 5 วัน จะรู้สึกเหงามากต้องทำงาน

บอส พุทธิพงษ์ จิ๊บ ปกฉัตร เลิก ห่างกัน ความรัก

        สำหรับข่าวลือห่างกับ “บอส พุทธิพงษ์” เรื่องนี้ขอไม่ตอบ เพราะวันนี้มางานของทางมหาวิทยาลัยขอให้พี่ๆ สื่อไปคุยกับฝ่ายชายเองที่งานพรุ่งนี้ เพราะออกงานคู่กัน กับข่าวที่มีฝรั่งมาจีบขำๆ ก่อนตอบว่าเป็นคนสวยและจะตอบเรื่องห่างฝ่ายชายคู่กัน

บอส พุทธิพงษ์ จิ๊บ ปกฉัตร เลิก ห่างกัน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” ซุ่มฝากไข่ 3 รอบแต่ไม่ติด เล่าตอนนี้ท้อง 4 เดือนแบบธรรมชาติ

ไม่ต้องซูมแล้ว! “จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์สุดน่ารักกับสามี ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ขอโทษ! “จิ๊บ ปกฉัตร” ชี้แจงยอมรับขาดสติหลังเจอเหตุการณ์ที่พารากอน ขอลบคลิปในไอจีทิ้ง

นาทีระทึก! “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่าเหตุการณ์วิ่งหนีออกจากพารากอน หลังได้ยินเสียงปืน

“จิ๊บ ปกฉัตร” ทำเค้กวันเกิดให้สามี เจออีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กลับถึงกับช็อตฟีล

“จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์หวาน สามียอมใส่ชุดไทยถ่ายรูปด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments