"เจเจ" โต้อยู่ก่อนแต่ง "ต้าเหนิง"

"เจเจ" โต้อยู่ก่อนแต่ง "ต้าเหนิง"

0

"เจเจ" โต้อยู่ก่อนแต่ง "ต้าเหนิง"

       นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลย์สงคราม" เผยกรณีโพสต์ภาพนอนบนโซฟากับแฟนสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" ว่าเรื่องภาพที่ออกมาเป็นโซฟาหน้าโรงภาพยนตร์ที่สยามพารากอน เพราะเราไปดูภาพยนตร์ด้วยกัน ระหว่างรอเข้าโรงภาพยนตร์ ก็จะมีโซฟาให้นั่งรอเราเลยถ่ายรูปกัน เราไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าถ่ายที่โรงภาพยนตร์ 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

       ตอนนี้เราไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เพราะว่าคู่เราเป็นคู่ที่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ทางที่บ้านของเราทั้งสอง ก็รู้จักกัน ไม่มีทางที่เราจะอยู่ด้วยกัน มันห้ามความคิดใครไม่ได้ ต่อจากนี้คงจะระวังเพราะเรื่องรูปนี่โดนหลายรอบแล้ว เรื่องนี้ไม่มีใครมาตัดเตือน รูปที่ลงนี้เราก็เลือกเพราะว่ามันน่ารัก อาจเป็นเพราะไม่ได้คิดเยอะเห็นแค่มันน่ารักเลยลง 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

       ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเตือน เพราะเขารู้จักคู่เราดี เพราะแม่ต้าเหนิงคุ้มเข้ม แต่แม่ต้าเหนิงน่ารักกับผม ไฟเขียวครับ 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

       ส่วนประเด็น "กัปตัน" ที่มีข่าว ทำให้มีกระแสยุบซีรีส์ที่มีกัปตันร่วมงาน โดยเจเจเผยว่า ไม่มีการยุบโปรเจคซีรีส์นี้ เพราะเตรียมการถ่ายทำมา 1 ปี แล้วเราก็มีส่วนร่วมกับพวกพี่สร้างขึ้นมา เรามองว่ามันอยู่ในจุดที่ไม่สามารถหันหลังกลับได้ และมีหลายคนรอติดตามโปรเจคนี้เยอะมาก จริงๆ มีการถ่ายทำไปแล้ว ตอนนี้รอเปิดตัว ผลงานตอนนี้มีซีรีย์ 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

       มีคอนเสิร์ตปลายปี ซึ่งทุกอย่างอยู่ในแผนเดิม มีการซ้อมตามปกติ สมาชิกยังเหมือนเดิม  ข่าวต่างๆไม่ได้เป็นการปั่นทอน แต่เป็นการพลักดัน สมาชิกทั้ง 9 คนมีการคุยกัน ในเรื่องของการร้องการเต้น และการเล่นซีรีส์ เรามีการให้กำลังใจกัน 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

       ยิ่งเราเป็นวัยรุ่นไม่ได้มีกฏเกณฑ์อะไร แค่ถ่ายซีรีส์ เรียนร้องเรียนเต้น ก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่พอเด็ก 9 คนมาอยู่ด้วยกันก็ต้องมีกฏเกณฑ์ร่วมกันไม่ได้มีข้อห้ามอะไร ส่วนใหญ่จะเป็นการห่วงเรื่องเวลานอน กับการเรียน ไม่เชิงให้อิสระ แต่เราก็สามารถดูแลตัวเองได้ ผู้ใหญ่ไม่สามารถดูแลเราได้ตลอดเวลา ไม่ได้เข้มงวด แต่เราสามารถดูแลตัวเองได้ 

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

      เรื่องซีรีย์ของ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ที่รับบทเป็นเลสเบียนยังไม่ได้ดูเลย แต่ไม่ได้ตกใจอะไร แล้วเรื่องเป็นผลงานของผู้กำกับพี่บาส ที่เราติดตามผลงานของเขา และคนที่เล่นด้วยเป็นที่เชียงใหม่ก็รู้จักกัน เขาก็ค่อยมาเล่าให้ฟัง ว่ามีฉากเลิฟซีนบ้าง เราสามารถดูได้ ฝากติดตามด้วย

เจเจ ต้าเหนิง อยู่ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments