"โอปอล์-หมอโอ๊ค" เผยความรู้สึกหลัง "น้องอลิน" ชอบพูดคำแปลกๆ

"โอปอล์-หมอโอ๊ค" เผยความรู้สึกหลัง "น้องอลิน" ชอบพูดคำแปลกๆ

0

"โอปอล์-หมอโอ๊ค" เผยความรู้สึกหลัง "น้องอลิน" ชอบพูดคำแปลกๆ

            ลูกชายหญิงฝาแฝดอย่าง “น้องอลิน” และ “น้องอลัน” มีพัฒนาการที่ดีเกินคาดอีกทั้งยังชอบพูดและจดจำสิ่งที่ได้ยินมาโดยเฉพาะลูกสาวอย่าง “น้องอลิน” ที่มักจะพูดคำแปลกๆ ให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเรื่องนี้พร้อมบอกทริปทะเลที่หัวหินว่า

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

            สำหรับทริปก็ไปมา 3 วัน ทริปนี้ "โอปอล์" จะโดนแดดเยอะที่สุด ก็ต้องทากันแดดอุ้มลูกลงทะเลเล่นน้ำตลอดแต่ "หมอโอ๊ค" จะอุ้ม "น้องอลิน" เพราะน้องไม่ค่อยดำ แต่พอตอนหลัง "น้องอลัน" จะดำมาก ส่วนตัวไม่ได้เสียเชฟล์อะไรเพราะผิวดำมาตลอด โดยจะพาลูกไปเที่ยวตลอด ให้เขาเรียนรู้ด้วยตนเอง ยิ้มปลื้มที่ทั้งคู่ชอบอ่านหนังสืออยู่แล้ว เวลาไปเห็นสถานที่จริงก็จะดีกว่ามากเขาจะจดจำได้ทริปต่อไปก็แพลนไว้แล้วก็จะพากันไปทั้งครอบครัวและทุกวันจะหากิจกรรมให้ทำอยู่แล้วต่างจังหวัดก็สองสามอาทิตย์ครั้ง ทริปต่างประเทศก็ขอหยุดไว้ก่อนรอให้โตรู้เรื่องกว่านี้ขำๆ ไปต่างประเทศไม่ได้พักเขาจะร้องไห้ตลอด

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

            ส่วนเรื่องที่ "น้องอลิน" ระลึกชาติได้ก็คงไม่ใช่ แต่ที่เขามีคำพูดแปลกๆเพราะอ่านหนังสือให้ฟังเยอะมาก เลยมีคำพูดแบบแปลกๆ ที่เขาพูด แต่ส่วนมากจะมาจากนิทานที่อ่านล่าสุดไปทำบุญเขาก็พูดสาธุ ขอให้ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งก็จำมาจากนิทานส่งเสริมคุณธรรม เรื่องอย่าซื้อปลาไปปล่อยแถวท่าน้ำ เพราะในนิทานจะมีตอนที่คนซื้อปลาไปปล่อย น้องจะมีความจำดีมาก บางครั้งก็ทำให้ขนลุกซู่บ้าง คาดคนไม่น่าจะเข้าใจผิดว่ามีของ แต่น่าจะเข้าใจว่าน้องถูกสอนมาอย่างนั้นและมีพูดว่าเลิกทาส ที่บ้านจะมีหนังสือการ์ตูนเด็กเกี่ยวกับในหลวงเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ น้องก็จำได้ว่า รัชกาลที่ 5 ทรงเลิกทาส และในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงมีพระราชกรณียกิจอะไรบ้าง

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

            ทั้งนี้ก็ต้องเว้นการพูดคำหยาบ คำสบถ จะพูดไม่ได้เลย และกลัวไปพูดที่โรงเรียนมากโดยตอนนี้ยังมีเพื่อนดาราหลายคนยังไม่ให้เข้าบ้าน ขำๆ อย่าง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ก็ยังต้องสกรีนนิดนึง โดยต้องคอยบอกสอนให้ลูกเขาไม่พูดคำแปลกๆ ด้วย คิดว่าเด็กทุกคนจำได้หมด เวลาพูดอะไรรับให้ดูทีวีแต่จะให้ดูดิสนีย์ชาแนลไม่คิดปิดกั้นเรื่องนี้เพราะโตมาจากทีวีเหมือนกัน แต่จะดูไปกับเขาด้วยและเวลาซื้อหนังสือมาก็จะต้องอ่านก่อนทุกเรื่อง เพราะบางเรื่องจะเป็นเนื้อหาของเด็กโตพร้อมบอกเวลาเข้าโรงเรียนก็จะไม่ถึงขั้นต้องไปบอกคุณครูให้สกรีนคำพูดเพราะถ้าไว้ใจแล้วก็ปล่อยให้ทางโรงเรียนจัดการไปต้องแบ่งหน้าที่กันไม่ได้โยนภาระการเลี้ยงให้ทางโรงเรียนอย่างเดียวและไม่อยากให้โปรเท็คเขาด้วย ให้เขาเผชิญสิ่งเหล่านี้ด้วยตนเองบ้างที่โรงเรียน 

น้องอลิน น้องอลัน โอปอล์ หมอโอ๊ค พัฒนาการ

            สำหรับเรื่องคดีถูกแอบอ้างใช้ภาพโฆษณา ก็ตอนเจ้าหน้าที่เล่าให้ฟังแล้วอยากเล่าให้เพื่อนหรือทุกคนฟังมากแต่ก็บอกทุกอย่างให้เป็นความลับ จากนี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้ เพราะรายละเอียดมีการขยายผลไปเยอะมาก ก็รอผลว่าเมื่อไหร่แต่รู้สึกสบายใจขึ้นยันไม่ได้เรียกร้องเพื่อเอาเงินค่าเสียหาย แต่ที่ทำเพื่อปกป้องไม่อยากให้ไปหลอกลวงใครอีกและไม่รู้เรื่องจะใหญ่โต เหมือนที่ผ่านมาหรือเปล่าซึ่งตอนแรกจะการคุยกับ "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" และ "ป๋อมแป๋ม  นิติ ชัยชิตาทร" ที่โดนแบบเดียวกันแต่ทั้งคู่ยังไม่ว่างเลยก็คงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่จัดการไปเหมือนกัน

หมอโอ๊ค โอปอล์ แจ้งความ แอบอ้าง ภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอปอล์” อยากเที่ยวแต่กลัวแดด เจอ 43 องศา แม่ปิดมิดชิดแทบไม่เห็นหน้า

“หมอโอ๊ค สมิทธิ์” จากหนุ่มมีพุงกลายเป็นซิกแพ็ค ลด 12 กิโล ภายใน 5 เดือน

ว้าวเว่อร์! “ดีเจเผือก-โอปอล์” รับหน้าที่พิธีกร “BNK48 16th Single Senbatsu General Election”

“โอปอล์ ปาณิสรา” โผล่ร่วมสวดวันสุดท้าย “ดีเจโก”  โพสต์อาลัยพวกพี่รักโก

“หมอโอ๊ค-โอปอล์” ย้อนรอยฮันนีมูนเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านไป 10 ปี มี “น้องอลิน-น้องอลัน” มาด้วย

วินัยล้วนๆ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ลดน้ำหนัก 73 เหลือ 66 กก. ภายใน 8 สัปดาห์

“โอปอล์ ปาณิสรา” พากินขนมไข่ใส่เนย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments