FNC ออกโรงแจงกรณีภาพหลุด Seolhyun

FNC ออกโรงแจงกรณีภาพหลุด Seolhyun

0

FNC ออกโรงแจงกรณีภาพหลุด Seolhyun

      เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีภาพเปลือยของ Seolhyun วง AOA แชร์ว่อนโลกโซเชียล และงานนี้ทาง FNC Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศกร้าวว่าจะเอาเรื่องคนที่ปล่อยภาพนี้ออกมาให้ถึงที่สุด 

seoulhyun ภาพหลุด kpop

      หลังจากที่เกิดเหตุไม่กี่เดือน FNC Entertainment ได้เขียนคำแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ได้มีผู้ไม่หวังดีก่อเรื่องขึ้น และทางตำรวจกำลังสืบหารายละเอียดว่ารูปปลอมที่ปล่อยออกมาทั้งสองรูปนั้นมีความผิดทางกฎหมายอย่างไรบ้าง 

seoulhyun ภาพหลุด kpop

      ก่อนที่จะประกาศว่าเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่ไม่หวังดีแล้ว และเชื่อว่าสามารถตั้งข้อหาตั้งใจล่วงละเมิดทางเพศบนโลกออนไลน์ พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศิลปินของค่าย 

seoulhyun ภาพหลุด kpop AOA

      ล่าสุดทาง FNC Entertainment ได้ออกมายืนยันถึงความตั้งใจนี้อีกครั้งว่า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางค่ายได้ยื่นความจำนงแจ้งข้อหากับผู้ไม่หวังดีที่สถานีตำรวจ  Gangnam เรียบร้อยแล้ว เรื่องรูปโป๊ปลอมของ Seolhyun พร้อมชี้ผู้ต้องสงสัย 2 คน โดยหนึ่งในนั้นได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นตนเอง จึงได้ส่งตัวให้ทางสถานีตำรวจ Seoul Central เพื่อให้ตำรวจตรวจสอบความผิดอื่นๆ ต่อไป นอกจากนี้ยังได้มีการลงบันทึกแจ้งความนักเลงคีย์บอร์ดอีกคนที่คอยคอมเมนต์วิจารณ์เธอบน Instagram และตอนนี้ทางตำรวจกำลังเร่งหาผู้กระทำความผิดอยู่ พร้อมย้ำว่าทางค่ายจะเดินหน้าเอาความผิดกับผู้ที่ไม่หวังดีทั้งหมด เพื่อปกป้องศิลปินของตัวเองให้ถึงที่สุด 

seoulhyun ภาพหลุด kpop AOA

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments