อัพเดทความรัก “หลิน-โทนี่” แม้ห่างกันแต่รักไม่เคยจาง

อัพเดทความรัก “หลิน-โทนี่” แม้ห่างกันแต่รักไม่เคยจาง

0

อัพเดทความรัก “หลิน-โทนี่” แม้ห่างกันแต่รักไม่เคยจาง

        งานรุ่งรักเลิศต้องยกให้คู่ของ “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” และ “โทนี่ รากแก่น” เพราะช่วงนี้ทั้งคู่งานแน่นจนแทบไม่มีเวลาให้กัน แต่ความหวานไม่มีตก เพราะหมั่นเติมเต็มความรักให้กันด้วยการให้กำลังใจผ่านข้อความและโทรคุยกันตลอด ซึ่งล่าสุด "หลิน" ได้อัพเดทความรักให้ฟังว่า

หลิน มชณต สุวรรณมาศ โทนี่ รากแก่น ความรัก แฟน เรื่องหัวใจ

        ความรักก็เรื่อยๆ นะ เพราะว่าเรากำลังจะปิดกล้องละคร “สัมผัสรัติกาล” ก็วุ่นวายกับการถ่าย ส่วนพี่โทนี่เขาก็ว่างๆ รอเปิดกล้อง ก็มีไปเที่ยวโน่นนี่ของเขา เราเองก็โอเคนะ เพราะเราก็ไม่ว่าง เราถ่ายละคร แล้วก็มีคุยกันบ้างว่าถ่ายไปถึงไหนแล้ว เครียดไหม ซึ่งเราเองนี่แหละที่ถ่ายละครแล้วเหนื่อย ก็ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากเจอใคร ไอจีก็ขี้เกียจลง เรารู้สึกว่าเดี๋ยวพอเราว่างค่อยมาว่ากันว่าจะทำอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน เพราะพี่โทนี่เขาว่าง เขาก็ไปเที่ยวต่างประเทศของเขา เราก็ถ่ายละคร ไม่ได้มานั่งมีปัญหาเพราะเราไม่ว่างเอง ก็เข้าใจกัน มีเป็นห่วงกันปกติตามที่ควรจะเป็น ไม่ค่อยได้เจอกันถามว่ามีวิธีการเติมเต็มความหวานยังไง จริงๆ ก็ไม่ได้เติมอะไรเลย เรารู้สึกว่าก็ห่างๆ กันให้ได้คิดถึงกันบ้างก็ดี ให้มีเรื่องราวถามบ้าง มีเรื่องคุยกันเยอะๆ ก็ชิวๆ แหละ

หลิน มชณต สุวรรณมาศ โทนี่ รากแก่น ความรัก แฟน เรื่องหัวใจ

         ล่าสุดที่ "พี่โท" โกนคิ้วก็มีแซวเล่นๆ แต่เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้ปกติมาตั้งนานแล้วนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ อย่างเราก็เคยกันคิ้วออก แต่มัน 4-5 ปีมาแล้ว เลยไม่โดนคนจับตามอง สำหรับเรามันปกตินะ หรือว่าเราไม่ปกติ แต่ก็มีแซวๆ ให้เขาเขินเล่นๆ นานๆ เขาจะว่างทีนึง เขาอยากทำอะไรให้เต็มที่ ก็อย่าไปห้ามเขาเลย เหมือนคนชอบแต่งคอสเพลย์แหละ แต่อันนี้แค่กันคิ้วออก เราจะขำเวลามีคนมาถาม แต่เราเป็นนางแบบ เราก็จะชินกับการไม่มีคิ้วหรือถูกกันคิ้วออก เราเลยว่ามันเป็นเรื่องปกติ แล้วอย่าง "พี่โทนี่" เขาก็มีทำผมประหลาดๆ มาตั้งนานแล้ว แต่คนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น แต่ช่วงนี้โซเชียลมันเยอะก็เลยเป็นกระแส แต่เราเข้าใจว่าเขาว่าง อยากทำอะไรก็ทำ เราเลยไม่อยากว่าเขา แค่เวลาทำงานเขากลับมาทำตามปกติเราก็โอเคแล้ว เพราะการพักผ่อนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน นี่เป็นการพักผ่อนของเขา เราก็ตลกดี

หลิน มชณต สุวรรณมาศ โทนี่ รากแก่น ความรัก แฟน เรื่องหัวใจ

        เมื่อถามว่ามีคนมาแซวบ้างไหมว่าเขาติสท์หลุดโลก "หลิน" ตอบว่า ก็มีบ้าง เพื่อนๆ แฟนคลับ แต่เราก็ยังโอเค แต่ถ้าหลุดโลกแบบสักตาสีอื่น ศัลยกรรมหูให้แหลมๆ ฝังอะไรในแขน เราว่าหลุดโลกจริง แต่อันนี้มันเป็นสิ่งที่ทำแล้วกลับคืนมาเหมือนเดิมได้ก็ปล่อยเขา ชิวๆ แล้วคนก็ยังชอบเขาอยู่ แต่แค่อาจจะตกใจเฉยๆ เหมือนต่างประเทศเขาก็มีแบบนี้ตั้งเยอะแยะ แต่แค่บ้านเราไม่ค่อยมีเลยเป็นกระแสเฉยๆ เวลาเจอกระแสแบบนี้เขาก็ไม่นอยด์นะ แค่เห็นข่าวแล้วคุยกันเฉยๆ เราแค่รู้สึกว่าต่างประเทศเขาก็ทำแบบนี้ เราอย่าไปยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ ลองเปิดใจบ้าง เราก็ขำๆ เฉยๆ

หลิน มชณต สุวรรณมาศ โทนี่ รากแก่น ความรัก แฟน เรื่องหัวใจ

         แฟนๆ ที่อยากเห็นผลงานคู่กันของ "หลิน" กับ "พี่โทนี่" ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจ็คท์อะไรติดต่อเข้ามา แต่เราก็อยากเล่นกับ "พี่โทนี่" อยู่ ไม่ใช่ว่าเราอยากเล่นกับแฟนตัวเองนะ แต่พอเรามาทำละครกับ "พี่ตั้ว" (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) เรารู้สึกว่าเราก็อัพสกิลขึ้นอีกนะ เรารู้สึกว่าถ้าเราได้ทำงานกับคนใกล้ตัวในวันที่เรามีสกิลเพิ่มมากขึ้น เราคิดว่าน่าจะสนุกดี ก็อยากรู้เหมือนกัน อยากลองเล่นกับเขาในวันที่พัฒนาแล้วว่าเป็นอย่างไร

หลิน มชณต สุวรรณมาศ โทนี่ รากแก่น ความรัก แฟน เรื่องหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

“อีกี้” กลับมาแล้วโชว์น่ารักแสบตาสว่างจ้าไปหมด

“เหลือแค่ลืม” เพลงกระแทกใจคนไม่มูฟออน “มาย-หลิน” นำทีมถ่ายทอด 1 วัน 2 แสนวิว!

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตา! “มาย ภาคภูมิ” พระเอก MV “เหลือแค่ลืม” วง “KLEAR”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments