"เป้ อารักษ์" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสสถานะ "คารีสา"

"เป้ อารักษ์" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสสถานะ "คารีสา"

0

"เป้ อารักษ์" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสสถานะ "คารีสา"

 

      ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับ "คารีสา สปริงเก็ตต์" อยู่ตลอด แต่เวลาถามทีไรก็มักจะได้คำตอบแบบเดิมทุกครั้ง ก็ไม่รู้เป็นเพราะไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้มากหรือเปล่า สำหรับ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกความรู้สึกหลังละคร "บางกอกนฤมิต" จ่อคิวออนแอร์ว่า

เป้ อารักษ์ สถานะ คารีสา

      ตอนนี้ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้วเรื่องนี้ตั้งใจมาก เพราะเรื่องนี้เล่นเป็น 2 ยุค คือยุคอดีตและยุคปัจจุบัน แต่ส่วนตัวชอบยุคอดีตที่เล่นเป็นเจ้าของโรงละคร รู้สึกสนุกดี และยาก ท้าทายดี ส่วนตัวไม่ค่อยได้เล่นละครพีเรียด เพราะว่าหน้าไม่ได้ โดยละครเรื่องนี้เล่นกับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" เขาเก่งเป็นนักแสดงมากความสามารถและมากประสบการณ์ เพราะเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วน "วิว วรรณรท สนธิไชย" ก็สมเป็นนักแสดงมากฝีมือในวงการและของช่อง one 31 รับได้ดูทีเซอร์และก็แชร์ไปแล้วตอนนี้ก็ลุ้นว่าฉากที่ตนออกฉากแรกจะยิ่งใหญ่ไหม พร้อมบอกละครเรื่องนี้ตั้งใจมากด้วยความเป็นละครพีเรียดการถ่ายทำก็ไม่ง่ายเลย แต่ละโลเคชั่นมีแต่ยากๆ ไม่เหมือนละครแนวกุ๊กกิ๊ก

เป้ อารักษ์ สถานะ คารีสา

      ส่วนเรื่องความรักกับ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ก็เหมือนเดิมนิ่งๆ สบายๆ เป็นพี่น้องมีการคุยและไปทานข้าวกันบ้างเป็นปกติ ส่วนตัวไม่สนว่าคนอื่นจะมองยังไง และไม่อยากให้จับตามอง เพราะอยากให้ฝ่ายหญิงอยู่แบบสบายๆ ของเขาไปไม่อยากให้ต้องมาตอบคำถามอะไรกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องตนเลย เดี๋ยวเขาจะปวดหัวและอีกอย่างเขาเพิ่งเข้าวงการมาด้วย ยันไม่ได้จีบให้สถานะเป็นแบบนี้ดีแล้ว และไม่ต้องลุ้นเลื่อนสถานะ เพราะทั้งคู่ได้ตกลงแล้วว่าจะขออยู่ในสถานะพี่น้องดีกว่า มองเรื่องความรักกับการทำงานในวงการมีอะไรไม่แน่นอน เพราะจะมีปัจจัยที่ 3 และปัจจัย 4 เข้ามาตลอดโดยไม่อยากให้อะไรเปลี่ยนไปเลยขอเป็นแบบนี้ดีกว่า

เป้ อารักษ์ สถานะ คารีสา

เป้ อารักษ์ สถานะ คารีสา

เป้ อารักษ์ สถานะ คารีสา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ปีแล้ว! “คารีสา” อยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญวันเกิด

จากใจ “คารีสา” แม่ทัพปาร์ตี้สละโสด “พริม” ตั้งใจเลือกทุกอย่างที่ดีที่สุด

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

“คารีสา” เผย “พี่เคน” แฟนหนุ่มไม่ชอบออกสื่อ แจงโพสต์ซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นไอดอลพร้อมซัพพอร์ตเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments