"เจมส์ มาร์" เผยใกล้วันเกิดครบ 25 ปี แอบหวั่นอาถรรพ์เบญจเพส 

"เจมส์ มาร์" เผยใกล้วันเกิดครบ 25 ปี แอบหวั่นอาถรรพ์เบญจเพส 

0

"เจมส์ มาร์" เผยใกล้วันเกิดครบ 25 ปี แอบหวั่นอาถรรพ์เบญจเพส 

 

      ใกล้วันคล้ายวันเกิดเข้ามาแล้ว สำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็อายุครบ 25 ปีพอดี ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกกลัวบ้างไหม เพราะเข้าช่วงวัยเบญจเพสแล้ว

เจมส์ มาร์ วันเกิด เบญจเพส

      ก็ใกล้จะวันเกิดแล้วปีนี้อายุก็ 25 ปีบริบูรณ์ เรื่องของเบญจเพสก็ไม่ถึงกับกลัว แต่ก็ไม่ลบหลู่เราก็ยังคิดว่าช่วงเบญจเพสก็เป็นช่วงที่ใครๆ ต้องเจอ ไม่ว่าใครก็ตามปีนี้จะออกมาให้รูปแบบไหนเราก็จะพยายามใช้ชีวิตอย่างระวังให้มากที่สุดไปทั้งตลอดชีวิต เราไม่ได้คิดว่าช่วงเบญจเพศต้องทำให้ทุกอย่างแตกต่างกันไป แต่ถ้าจะแตกต่างเลยอาจจะคือถ้ามีผู้ใหญ่ทักว่า ต้องไปวัดนี้ต้องไปแก้เคร็ดไปทำบุญมากขึ้นเราก็คงทำ แต่เราก็คิดนะที่เราได้พอรู้ความหมายของเรื่องเบญจเพศมันก็เหมือนทำให้เราได้เตรียมตัวเองมากขึ้น ว่าเราก็ควรใช้ชีวิตให้ระวัง เพราะอายุ 25 ก็เรียกได้ว่าเหมือนจากวัยรุ่นไปเป็นผู้ใหญ่มันก็อาจจะมีการใช้ชีวิตเหมือนแบบไม่ลงตัว

เจมส์ มาร์ วันเกิด เบญจเพส

      ส่วนได้มีการถามพี่ๆ คนสนิทไหม เราไม่เคยคุยเรื่องนี้กับใครเลยเพราะไม่ได้เอาเรื่องนี้มาคิดมากแต่มันก็สำคัญนะ เพราะดูจากพี่ๆ บางท่านก็ประสบความสำเร็จบางท่านก็มีปัญหา วันเกิดเราส่วนใหญ่ถ้าไม่ทำงานครึ่งวันก็จะทำบุญกับที่บ้านก่อน อาจจะไปทำงานช่วงบ่ายแล้วพอกลางคืนเราก็อาจจะกลับมาทานข้าวกับที่บ้านเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าวันธรรมดา หรือถ้าจะมีก็อาจจะมีการพบปะแฟนคลับนิดๆ หน่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดเราก็จะพยายามไปให้ทั่วถึงที่สุด

เจมส์ มาร์ วันเกิด เบญจเพส

      ปีนี้ที่แพลนไว้ก็น่าจะทำบุญตอนเช้าก็แล้วก็ทำงานทำงานเสร็จก็ทานข้าวกับพ่อแม่เท่านั้นเอง เรื่องของขวัญให้ตัวเองก็ยังไม่ได้คิดเลยไม่น่าจะมี เพราะรู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่เรามีก็ค่อนข้างพอเพียงและคุ้มกับการดำเนินชีวิตแล้ว เรื่องขอพรก็ขอพรให้เจอแต่สิ่งดีๆ มีเพื่อนดีๆ พี่น้องที่ดีเข้ามาในชีวิต เรื่องความรักถ้าเราจะมีความรักทั้งทีเราก็หวังให้เป็นความรักที่ดี เพราะเราก็คงไม่อยากรีบร้อนกับเรื่องราวแบบนี้ เพราะถ้ารีบร้อนไปเราก็คงจะมีแต่ความเสียใจ เราก็กลัวว่าถ้าเรายังไม่พร้อมที่จะเจอใครแล้วเราไปทำให้ความรักครั้งนั้นไม่ดี เราอยู่คนเดียวก็ได้เราเล่นกับงานไปก่อนก็ได้ เพราะด้วยนิสัยเรากลัวผิดหวังและกลัวทำให้เค้าผิดหวัง รวมไปถึงคนรอบข้างเราด้วยนี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งเลยที่ทำให้ยังโสดอยู่ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราต้องเก็บมาคิด

เจมส์ มาร์ วันเกิด เบญจเพส

เจมส์ มาร์ วันเกิด เบญจเพส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments