"ไอซ์" ปัดรีเทิร์น "ฮั่น" ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง

"ไอซ์" ปัดรีเทิร์น "ฮั่น" ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง

0

"ไอซ์" ปัดรีเทิร์น "ฮั่น" ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง

       ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตแฟน สำหรับสาว "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ที่ล่าสุดเห็นหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ลงไอจีสตอรี่คู่กัน งานนี้ทำให้แฟนๆ จับตามองว่าจะรีเทิร์นกันหรือไม่ งานนี้สาว "ไอซ์" ออกมาเผยว่า

ไอซ์ สัมพันธ์ ฮั่น รีเทิร์น

       เรื่องเรากับ "พี่ฮั่น" ที่มีรูปคู่ในสตอรี่ก็ไม่ได้มีรีเทิร์น คือว่าเรามีโปรเจ็คท์ที่ทำร่วมกัน ซึ่งที่มีข่าวไปว่าเราเป็นคนรีเควสท์ "พี่ฮั่น" ที่ให้มาเป็นคู่เต้น จริงๆ ก็ใช่ เพราะว่าตอนแรกทางรายการเห็นว่าเขามีความสามารถในการเต้น ซึ่งเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเขาเต้นเก่งมาก เราก็เลยปรึษากับทางพี่โปรดิวเซอร์ว่าเขาต้องการให้เต้นคู่เรา ก็เคยคิดว่าเราจะคู่กับใครในหัว ความรู้สึกแรกเลยคือพี่ฮั่น เพราะเราก็คุยปรึษากัน แต่ก็เกรงใจ เพราะตัวเขาเองก็มีงาน มีละครเยอะ เราก็เลยคิดว่ามันจะทำให้เขาเจียดเวลาตรงนี้มาทำเพื่อเราหรือเปล่า ก็เลยแบบใครดีล่ะ จะเป็นคุณแม่ก็ไม่ได้ ถ้าจะเป็นพี่สาว พี่สาวก็มีน้องอีก สุดท้ายก็เลยปรึกษา "พี่ฮั่น" ดู แล้วเขาก็น่ารักมาก เขาก็ช่วย ซึ่งเราก็คุยกันเรื่อยๆ ปรึกษากัน เป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งตัวเราก็พอทราบอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีประเด็น แต่เราก็เข้าใจ เพราะเราก็แค่ทำงานร่วมกันเฉยๆ หลังจากกลับไปถามว่าได้คุยกันบ่อยขึ้นไหม ก็ไม่ได้บ่อยขึ้นนะ เพราะเราก็มาซ้อม ซ้อมเสร็จก็จบ

ไอซ์ สัมพันธ์ ฮั่น รีเทิร์น

ไอซ์ สัมพันธ์ ฮั่น รีเทิร์น

       ส่วนโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์นก็ไม่มี ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ในรายการนี้เราสองคนก็ตั้งใจ เพราะผู้ที่ชนะการแข่งก็จะได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อไปบริจาคให้มูลนิธิ อันนั้นคือประเด็นหลัก ซึ่งพี่เขาก็โอเคด้วย ถ้าถามว่าหวั่นไหวไหม ก็ไม่มีแล้ว เพราะตอนนี้เราก็เหมือนพี่น้องกันไปแล้ว จะคุยจะปรึกษากันมากกว่า เรื่องความรักคนของเราเขาก็เข้าใจ เป็นคนนอกวงการ ก็คุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้นับเวลาว่าเราคุยกันนานแค่ไหนแล้ว เพราะว่าจริงๆ ตอนนี้เราก็ไม่ได้อยากมีแฟน ตอนนี้จริงๆ ตัวเราเองก็มีโปรเจ็คท์ที่สำคัญ เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเยอะมากๆ ก็ต้องซ้อมหลายครั้งมาก ไม่มีเวลามาคิดว่าจะมีแฟนดีไหม แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาคุยไหมก็ยอมรับว่ามี ส่วนเขาเป็นใคร มาจีบเรายังไง เอาแบบนี้แล้วกัน ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวเรามาบอกเอง เรื่องของทางพี่เขา เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย แต่พี่เขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมา คนของเขาน่าจะไว้ใจ เขาน่าจะเข้าใจนะ เราก็ไม่ได้คุยกับพี่ฮั่นเรื่องนี้เลย คุยเรื่องงานมากกว่า

ไอซ์ สัมพันธ์ ฮั่น รีเทิร์น

ไอซ์ สัมพันธ์ ฮั่น รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments