10 คำตอบ จาก "ป๋อง กพล" วิเคราะห์อังกฤษเป็นม้ามืดบอลโลก

10 คำตอบ จาก "ป๋อง กพล" วิเคราะห์อังกฤษเป็นม้ามืดบอลโลก

0

10 คำตอบ จาก "ป๋อง กพล" วิเคราะห์อังกฤษเป็นม้ามืดบอลโลก

    หลายคนรู้จัก "ป๋อง กพล ทองพลับดี" ภาพที่เห็นคือพิธีกรนักแสดง ผู้จัดรายการแนวสยองขวัญ แบบเดอะช๊อก หรือไม่ก็ดาราที่มาแนวฮาๆ ขำๆ 
แต่อีกด้านเขาคือ นักจัดรายการวิทยุ 99.0 ที่เล่าเรื่องบอลได้สนุกสนานไม่แพ้นักจัดรายการกีฬาดังๆ หลายท่าน เพื่อให้ทันกับกระแสบอลโลก ลองมาฟังทัศนคติของป๋อง กับบอลโลกครั้งนี้กัน

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

    1. ทีมไหนเป็นทีมเต็งจ๋าในบอลโลกรัสเซีย 2018  วิเคราะห์ให้หน่อย
ทีมเต็งก็จะมีเยอรมัน บราซิลนี่ก็เต็มทุกครั้ง แล้วก็มีทีม  สเปน ฝรั่งเศส   ส่วนอังกฤษนี่ไม่ได้มองว่าเป็นตัวเต็งแต่มันเป็นทีมมหาชน ที่แปลว่า popular เพราะส่วนมากคนไทยเราชอบเชียร์ฟุตบอลอังกฤษจากพรีเมียร์ลีก คนไทยก็เอาใจช่วยอังกฤษกันเยอะ อาจจะเป็นทีมม้ามืดเพราะมีตัวผู้เล่นดี

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

    2. มองซุปตาร์ดังๆ อย่างไร เช่นโม ซาร่าห์ กองหน้า ของอียิปต์ ส่วนซาร่า นักเตะชาวอียิปต์ ผมไม่ได้มองว่าเป็นสีสันและไม่รู้ว่าจะพาเข้ารอบแรกหรือเปล่า แมตช์แรกไม่น่าจะได้ลงด้วยและไม่คิดว่าจะช่วยทีมได้  คือเขาเป็นกองหน้าทีมลิเวอร์พูล เราก็มองว่าเขาเป็นสีสัน คือถ้ามองเป็นสีสัน สีสันก็จะมีลิเวอร์พูลและในโปรแกรมนี้ ทีมอียิปต์อาจจะเข้ารอบแต่ในเรื่องลุ้นแชมป์นี่ยังไม่มี

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

Q:แมตช์ในฝัน คือ แมตช์ในฝันคงหนีไม่พัน อาเจนตินาฟาดแข้งกับบลาซิล หรือบราซิลยิงกับเยอรมัน  เหมือนเมื่อครั้งที่แล้ว ฝรั่งเศสเข้าไปชิง ใครเจอใครก็เป็นที่น่าสนใจหมด

Q:ทีมม้ามืดในมุมมองของป๋อง คือทีมอะไรบ้าง 

A: ม้ามืดเช่น เบลเยี่ยมเพราะปีนี้ เขามีผู้เล่นในทีมพรีเมียร์ลีกหลายคนยกตัวอย่างเช่นกองหน้า ลูคาคู ที่เป็นกองหน้าทีมแมนยู  มีฮาซาด จากเชลซี มี กองกลางที่เล่นอยู่แมนซิตี้อะไรอย่างนี้ ประตูก็ดี ถ้าไปถามใคร ทุกคนก็ต้องบอกว่า เบลเยี่ยมเป็นทีมม้ามืด ม้ามืดนี่ หลายทีมนะ เซเนกัลก็น่าสนใจ ทีมีมาเน่ 

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

Q:ซุป'ตาร์ ในบอลโลกหนนี้ โฟกัสไปที่ใครบ้าง 

A:ซุปเปอร์สตาร์ก็คงหนีไม่พัน โรนัลโด้ ของโปรตุเกศ ลีโอ เมสซี่ ของอาร์เจนติน่า  อองตัว กิสมันของฝรั่งเศส เยอรมันก็โทมัส แต่ผมมองว่านักเตาะเยอรมันยังไม่มีใครโดนเด่นขึ้นมา เหมือนโปตุเกสก็เป็น โรนัลโด้  น่าจับตามองรัสเซียตอนเปิดสนามดาวยิงของเขา ยิงลูกไป 2 ลูก น่าจับตา 

Q:กระแสบอลโลกรัสเซียเป็นอย่างไร 

A:บอลโลกอย่างไงก็เป็นบอลโลก ผมว่าทุกคนก็ให้ความสนใจ แต่กระแสอาจจะไม่ปังเหมือนแต่ก่อน เพราะสมัยนี้โลกโซเชียลมันไว สามารถดูได้ทางโทรศัพท์ เปิดไปตรงไหนก็เจอแต่บอล ต้องยอมว่าโซเซียลมันไวไม่ต้องดูทางทีวีหรือไลฟ์สด สามารถดูเทปได้ รอดูไฮไลท์ ก็พอนะ 

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

Q:นักบอลหล่อๆ นี่ใครบ้าง 

A:แหมมองในมุมบันเทิงที่หล่อๆต้องโรนัลโด้  และก็สายฝรั่งเศส อองตัว กิสมันและก็สเปน ก็หล่อหลายคน ราเมสก็แก่แล้วนะผมว่า เสียดายอิตาลีไม่ได้มา ทีมเขาหล่อทั้งทีม  

Q:วิเคาระห์ทีมอังกฤษหน่อย 
A:อังกฤษนี่ผมเอาใจช่วยเขานะ ให้ไปรอบลึกๆ ผมดูหลายทีแล้วไม่เคยมาสัก ครั้งนี้อาจจะมาก็ได้ เพราะนักเล่นมีแต่รุ่นใหม่วัยรุ่น รุ่นเก่าประสบการณ์ไม่กี่ตัว  มองว่าไม่แน่ก็อาจจะเข้าไปในรอบลึกก็ได้ ผมก็เชียร์บอลอังกฤษอยู่อย่างแฮรี่ เคน ดาวยิงจากสเปอร์  เอาใจช่วยก็แล้วกัน คืออังกฤษนี้ ปีนี้มาดีนะ แต่แหม นักเตะเขาใหม่ๆหลายคน 

ป๋อง กพล วิเคราะห์บอลโลก

Q:เชียร์ทีมอะไร 
A:ผมเชียร์เชื่ออาร์เจนตินา คือจริง ผมอยากให้ได้บอลโลกก็อยากให้สเปนได้บอลโลกเหมือนกันเพราะ รางวัลได้มาหมดยกเว้นบอลโลก  ครั้งที่ผ่านเยอรมันก็ชนะอาร์เจนตินาแต่ครั้งนี้อยากให้อาร์เจนตินาชนะบ้างจะได้จบแบบสมบูรณ์แบบ อยากให้ทุกคนดูด้วยความบันเทิง

Q:เป็นห่วงอะไรในกระแสบอลโลก
A:เล่นพนันกันไง หนักเลย ติดแล้วติดเลย อย่าเลย อย่าเข้าไปเล่น  ดูกันแบบสนุกๆ มองในแง่กีฬาดีกว่าว่าเมื่อไหร่บอลเราจะไปถึงจุดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ตกใจแรงกันทั้งไทม์ไลน์หลัง “พี่บ๊วย” โพสต์ภาพนี้ของ “พี่ป๋อง” แต่เฉลยแล้วแค่ถ่ายรายการ

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึง “ป๋อง กพล” บอกรู้สึกผิด อยากขอโทษแต่ขอเปลี่ยนใจเหตุเพราะ?

เพื่อนๆ แห่คอมเมนต์! หลัง “ป๋อง กพล” เผยภาพนี้ลงไอจี บอกซื้อบ้านแต่ดันได้ของแถม

“หนุ่ม กรรชัย” โพสต์รูปลูกสาว งานนี้ชาวเน็ตถามจะดองกับ “ป๋อง กพล” มั้ย?!

โควิดกระทบหนัก “ป๋อง กพล” ประกาศปิดร้านเดอะช็อค ข้าวต้มผี 

“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

Comments