“อั๊ต อัษฎา” แจงเหตุรับงานตปท.น้อยลง

“อั๊ต อัษฎา” แจงเหตุรับงานตปท.น้อยลง

0

“อั๊ต อัษฎา” แจงเหตุรับงานตปท.น้อยลง

         กลับมาลุยรับงานที่เมืองไทยมากขึ้น ทำให้ต้องลดงานที่ต่างประเทศที่ก่อนหน้านี้รับค่อนข้างแน่นทีเดียวเลยไม่รู้เป็นเพราะเหตุอะไรกันแน่ สำหรับ “อั๊ต อัษฎา พานิชกุล”  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

         Joox ก็เป็นงานหลักอยู่เพราะว่าทำเบื้องหลังอยู่ ถ้าเป็นงานเบื้องหน้าที่รับอยู่ก็น่าจะเป็นงานสั้นๆ เป็นซีรีส์สั้นๆ ล่าสุดก็เล่น "wake up ชะนี" แล้วก็จะมีซีรีส์อีกอันนึงที่ยังบอกไม่ได้ ที่จะถ่ายเดือนหน้าถ่ายที่ต่างประเทศ ละครยาวตอนนี้เบรคไปก่อน ในอนาคตก็ไม่แน่ดูคิวก่อน ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ อาจจะไม่ได้เยอะมากแต่จะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะรับงานที่เป็นอีเว้นท์ เป็นพิธีกรมากกว่า

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

         ส่วนทำงานในเมืองไทยทำงานในเมืองนอกก็พอๆ กัน ถ้ามีงานที่น่าสนใจก็จะบินไปเมืองนอก ก็คือจะเป็นงานสั้นๆ มากกว่า เนื่องจากเวลาอาจจะจำกัด มีเวลาน้อยมาก แต่ก่อนมีงานประจำก็อาจจะรับงานที่คิดว่ามันเป็นงานใหญ่ ถ้าดูแล้วเป็นงานแกรนด์ หรือว่างานที่น่าสนใจ ก็ค่อนข้างพิจารณาในการรับ

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

         ส่วน joox ก็โอเคเลยเพราะมันอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว เพราะอยู่มากับเสียงเพลงกับวงการเพลงตั้งแต่ยุค mtv คือการได้มาอยู่เบื้องหลัง การได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลง ก็คือมันเป็นความสุขอยู่แล้ว ทางแอป joox ก็คือโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเรามีการตั้งใจที่จะศึกษาผู้บริโภคตลอดเวลาว่าเค้าต้องการอะไร แล้วเราจะขยาย feature ยังไงในแอพของเรา ทำยังไงให้ทุกคนมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ที่ทำขึ้นมา อีเว้นท์ใหญ่ๆ มีตั้งแต่งานรางวัล joox thailand music awards มี thailand top 100 consert ปีนี้จะเป็นอีเว้นท์ใหญ่มากที่จะมีในเดือนพฤศจิกายนนี้ แล้วก็รวมมิวสิคเดย์ที่จะเกิดขึ้นอาทิตย์หน้า ก็พยายามที่จะมีอะไรมาสร้าง community ของเสียงเพลงแล้วก็มอบความสุขผ่านเสียงเพลง จริงๆ มีช่วงนึงที่วงการเพลงอาจจะดูซบเซา วิธีแก้ในยุคนี้คือเราเข้าใจยุคสมัย เราอยู่ในเจนที่ทันใจต้องทำอะไรรวดเร็ว ทุกคนอยู่กับมือถืออยู่กับแลปท็อป ไอแพด เราต้องสร้าง content ที่มันทันใจกับผู้บริโภค

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

         อย่างที่สองคือเราต้องมี Interacts กับผู้บริโภคตอนนี้ก็มี feature เป็นคาราโอเกะซึ่งร้องเพลงเก่งไม่เก่งก็มามารถมาเล่น feature อันนี้จะมีให้คนมามีส่วนร่วมด้วย อีเว้นท์ที่ทำทุกๆ ปีจะยิ่งใหญ่กว่าปีก่อน ถ้าไม่ยิ่งใหญ่กว่าก็จะทำธีมหรือคอนเซ็ปท์ให้มันแปลกใหม่กว่า อย่าง thailand top 100 จริงๆ แล้วฐานของอันดับเพลงเราเป็นมาตรฐาน ปีที่แล้วได้จัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่โดยที่เอาศิลปินมาอยู่บนเวทีเดียวกัน แต่ปีนี้จะจัดที่ show DC ลานข้างนอกเพื่อบรรจุคนเยอะขึ้น ทำอีเว้นท์คล้ายๆ festival หน่อย

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

         ส่วนในเรื่องผลงานส่วนตัวก็มีถามมาเยอะในส่วนคนที่เคยดูละครมา มันก็นานมากพี่เล่นละครตั้งแต่ยังไม่เป็นยุคดิจิตอล ในยุคนี้เดี๋ยวจะคอยดูให้จะได้หายคิดถึง ในส่วนเรื่องงานของ joox ก็ฝากด้วยเชื่อว่าเป็นแอพเพลงที่ทุกคนมี แต่ถ้ายังไม่มีต้องโหลดมาด่วน เพราะสามารถฟังเพลงแบบฟรี หรือถ้าเป็นวีไอพีคุณภาพของเพลงก็จะดีขึ้นก็จะได้เพลย์ลิสต์ที่กว้างขึ้น และที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือ joox มันมากกว่าการฟังเพลงจะมีรายการด้วย หลายคนจะยังไม่รู้ว่าสัญลักษณ์ทีวีทางขวามือจะมีรายการที่ศิลปินมาร้องสดเพอร์ฟอร์มสด แล้วก็มีไลฟ์คอนเสิร์ตเกาหลี อย่าง bigbang ก็มาไลฟ์สดใน joox เหมือนกัน สามารถติดตามศิลปินที่คุณโปรด

อั๊ก อัษฎา ผลงาน งาน ต่างประเทศ joox

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments