"มุกดา" ตอบชัด สถานะ "วิน ศรันทร์ธร" เป็นอะไรกัน

"มุกดา" ตอบชัด สถานะ "วิน ศรันทร์ธร" เป็นอะไรกัน

0

"มุกดา" ตอบชัด สถานะ "วิน ศรันทร์ธร" เป็นอะไรกัน

             เป็นอีกหนึ่งนักแสดงทางช่อง 7 ที่มาแรงและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ลือสนั่นมีหนุ่มคนพิเศษอย่าง "วิน ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์" ที่กำลังศึกษาดูใจอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "มุก มุกดา นรินทร์รักษ์" ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้

มุกดา วิน แฟน ความรัก

             กับพี่เขาที่คนเข้าใจผิดก็อาจจะมีคำพูดที่เคยให้สัมภาษณ์ ทำให้ถูกตีความหมายเชิงคุยกัน แต่ส่วนตัวรู้เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตั้งแต่เข้าช่อง เพราะเรียนแอ็คติ้งด้วยกัน ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าเพื่อนเลย ซึ่งนานๆ จะคุยกันทีนึง ไม่ได้บ่อยอะไร ด้านหัวใจก็โสด ไม่มีหนุ่มคนพิเศษ ตอนนี้ยังขอปิดกั้นเรื่องนี้ ขอลุยทำงานและเรียนก่อน

             ส่วนผลงานที่ถ่ายทำอยู่ก็คือเรื่อง "นางทิพย์" เรื่องนี้รับบทหนัก เล่นเป็น 3 คาแรกเตอร์ เพราะจะโดนทั้งพี่มิน พีชญา และพี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เข้าสิง และก็ยังเล่นเป็นตัวเอง ซึ่งคาแรกเตอร์ที่เล่นจะเป็นคนสนุกสนาน มองโลกในแง่ดี พอพี่มินเข้าสิงจะเป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์ มองคนอื่นต่ำกว่าหมดเลย และจะหยิ่งนิดนึง รับเรื่องนี้ตอนเล่นก็มีตีกันในเรื่องคาแรกเตอร์ที่อาจจะสับสนบ้าง แต่มีอาโย ทัศน์วรรณ คอยช่วยตลอด ทำให้ออกมาได้ดี ซึ่งบทนี้ก็ท้าทายมาก ต้องเล่นให้ได้ ถ่ายทำไปเยอะ ประมาณ 80% แล้ว คาดออนแอร์เร็วๆ นี้ ซึ่งส่วนตัวก็คาดหวังกระแสหมด ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แต่ทุกๆ เรื่องที่เล่นอยากให้คนดูชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“มุกดา” ก้าวข้ามความกลัว ปล่อยซิงเกิล “เต็มสิบไม่หัก” ปลื้มฟีดแบคดีเกินคาด

“มุกดา” แฮปปี้ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” กลับมารีรัน ยิ้มแฟนละครยังเหนียวแน่น

“มุกดา นรินทร์รักษ์” วันเกิดเรียบง่ายแต่อบอุ่น 27 ปีนี้ สุดแฮปปี้

สุดปัง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ยอดฟอลทะลุ1.5 ล้าน 

“เภตรานฤมิต” ลาจอ “ไมค์-มุก” สุดดีใจขอบคุณทุกโอกาสครั้งสำคัญ

ทีมใคร! “มุกดา-คิมเบอร์ลี่” ชิงดำนางเอกละครทะลุมิติข้ามภพข้ามชาติแห่งปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments