"ออฟ-กัน" แย้มรายละเอียด การจัดงานแฟนมีตติ้ง

"ออฟ-กัน" แย้มรายละเอียด การจัดงานแฟนมีตติ้ง

0

"ออฟ-กัน" แย้มรายละเอียด การจัดงานแฟนมีตติ้ง

          เตรียมบินจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีน เพื่อให้แฟนคลับที่โน่นได้ฟินกันเลย ไม่รู้มีความคืบหน้าหรือเตรียมความพิเศษอะไรไปมอบให้บ้าง สำหรับคู่จิ้นอย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกหลังออกงานอีเว้นท์บ่อย ว่า

ออฟ กัน แฟน มีตติ้ง

          ก็ยังมีงานอีเว้นท์คู่กันตลอด ไม่เกี่ยวกับที่ไม่มีผลงานคู่แล้วเงียบ เพราะจะอยู่ด้วยกันบ่อย และลงรูปให้เห็นในโซเชียลตลอด เลยทำให้มีคนติดตามเยอะอยู่ แต่ช่วงที่เริ่มถ่ายซีรีส์แล้วอาจจะมีคิวไม่ตรงกันบ้าง แต่ถ้ามีงานก็จ้างได้ คิดว่าช่วงนี้ยังว่างตรงกันเยอะพอสมควร โดยอาทิตย์นี้ก็รับไปแล้ว 3 งาน และยังอยากให้มีงานเรื่อยๆ

ออฟ กัน แฟน มีตติ้ง

          ส่วนเรื่องจะจัดงานแฟนมีตติ้งที่จีนก็คืบหน้าว่าจะไปจัดประมาณ 80% แล้วก็ยังบอกไม่ได้ว่าไปเมืองไหน รอให้ทุกอย่างคอนเฟิร์มก่อนแล้วจะมาบอกความพร้อม ก็ยังไม่รู้ว่าต้องไปทำอะไรบ้าง แต่ที่เคยไปมาก็ไปร้องเพลง เล่นเกม ซึ่งเวลาไปเจอแฟนคลับต่างประเทศก็ต้องทำเต็มที่อยู่แล้ว โดย "กัน อรรถพันธ์" จะได้ไปเป็นครั้งแรก แต่ทาง "ออฟ จุมพล" เคยไปมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นงานคู่กันครั้งแรก ไม่ได้คาดหวังว่าไปแล้วจะมีคนมารอรับเยอะตั้งแต่ที่สนามบิน แค่มีคนสนใจนิดหน่อยก็ดีใจแล้ว

ออฟ กัน แฟน มีตติ้ง

          ทั้งนี้ยังบอกว่าหากตอนที่สคริปต์ออกมาแล้วมีร้องและเต้นก็จะตั้งใจซ้อม และไปแล้วก็จะมอบความสุขให้แฟนคลับที่โน่นอย่างเต็มที่ ด้านผลงานคู่ก็ยังมีรายการที่ทำอยู่ 2 รายการ และอยากให้รักคู่เราไปนานๆ กับความคืบหน้างานแสดงคู่ก็เริ่มเห็นภาพบ้าง และเริ่มพิจารณากันแล้ว คาดความจิ้นก็น่าจะดีมากๆ อยากให้รอชมกัน ทุกอย่างจะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า

ออฟ กัน แฟน มีตติ้ง

ออฟ กัน แฟน มีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

วันครบรอบ! “ออฟ-กัน” วันนั้นจนถึงวันนี้ 8 ปีแล้วนะที่เราเจอกัน แฟนคลับปาโมเมนต์ฉลอง

เพราะน้องคือครอบครัว “กัน อรรถพันธ์” แจ้งข่าวเศร้า “น้องบี่บี๋” ไปเป็นนางฟ้าที่ดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments