"ไหมแพร" ตอบแล้ว หลัง "อ๋อม" ยังคงให้สถานะเดิม

"ไหมแพร" ตอบแล้ว หลัง "อ๋อม" ยังคงให้สถานะเดิม

0

"ไหมแพร" ตอบแล้ว หลัง "อ๋อม" ยังคงให้สถานะเดิม

     ยังคงถูกจับตามองเรื่องสถานะความรักอยู่ตลอด และดูเหมือนล่าสุดฝ่ายชาย อย่าง "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ ยังคงเป็นแค่พี่น้องกันอยู่เหมือนเดิม ก็ไม่รู้จะ รู้สึกอย่างไรบ้าง สำหรับ "ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คํากําพุด" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานว่า

ไหม แพร สถานะ อ๋อม สัมพันธ์

     ถ่ายทำเรื่อง "เรือมนุษย์" และปิดกล้องไปแล้วคือเรื่อง "มาดามบ้านนา" คาแรกเตอร์เรื่องนี้เล่นเป็นไฮโซเซเลบฯ เป็นแฟนเก่าพระเอก จะหวงก้างนิดนึง มองว่าศาสตร์การแสดงจะแตกต่างกันในแต่ละคาแรกเตอร์ ก็ต้องทำความเข้าใจ ถือว่ายาก เป็นอะไรที่ไกลตัว แต่ตอนถ่ายผู้กำกับฯ จะช่วยเต็มที่ คอยบอกตลอด

ไหม แพร สถานะ อ๋อม สัมพันธ์

     ส่วนเรื่อง "เรือมนุษย์" มีไปเวิร์คชอป เพราะบทยาก ไกลตัวเหมือนกัน เล่นเป็นสาวที่อยู่ในสลัมแล้วโดนน้านำมาชุบตัว มาอยู่ในบ้านที่เป็นแบบไฮโซ คาแรกเตอร์ 2 เรื่องนี้ก็ค่อนข้างฉีกกันพอสมควร และตนเป็นนักแสดงที่ยังใหม่อยู่ ก็พยายามทำเต็มที่ เรื่องนี้ก็เร่งถ่าย และรอบทอยู่ ส่วนตัวไม่แน่ใจจะถ่ายเสร็จ ออนแอร์เมื่อไหร่

ไหม แพร สถานะ อ๋อม สัมพันธ์

     เรื่องที่ "พี่อ๋อม" ให้สัมฯ เรื่องสถานะยังคุยกันแบบพี่น้องอยู่นั้น พี่เขาก็เป็นพี่ที่ดี และเล่นละครด้วยกัน มีปรึกษาบ้างเวลาเจอฉากยาก อย่างล่าสุดก็ไปถามพี่เขาก็สอน โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคตตามที่พี่เขาบอก คิดว่าคนคงไม่เชียร์อะไรมากขนาดนั้น และไม่รีบเลื่อนสถานะ ขอเป็นพี่น้องไปก่อน ตนก็ยังเรียนไม่จบด้วยเลยยังไม่คิดเรื่องนี้ สำหรับเรื่องที่อายุห่างกันก็มีอุปสรรคบ้าง พี่เขาโตกว่าแต่ตนยังเด็กอยู่ ถ้าให้คำจำกัดความก็เป็นพี่น้องปกติ ยันไม่ได้กั๊กสถานะแต่อย่างใดเลย คบแบบนี้ดีแล้ว จะยืนยาวกว่า ย้ำชัดไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักอะไรทั้งสิ้น

ไหม แพร สถานะ อ๋อม สัมพันธ์

ไหม แพร สถานะ อ๋อม สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้หายไปไหน! “ไหมแพร พัชร์ลิตา-ไดสุเกะ” คืนจอ “ฟ้ามีตา”

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments