"นุ้ย-ปอม" ว่าไง แฟนละครเชียร์จิ้นนอกจอ

"นุ้ย-ปอม" ว่าไง แฟนละครเชียร์จิ้นนอกจอ

0

"นุ้ย-ปอม" ว่าไง แฟนละครเชียร์จิ้นนอกจอ

      มีโอกาสได้ร่วมงานและเข้าฉากในละคร "เล็บครุฑ" ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันอยู่ ณ ตอนนี้ค่อนข้างบ่อย เลยทำให้ถูกจับจิ้นนอกจอ ก็ไม่รู้จะมีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน สำหรับคู่ของ "นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล" กับ "ปอม ธนวิช วงศ์สุวรรณ" ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยเรื่องนี้

นุ้ย ปอม คู่จิ้น เล็บครุฑ

      โดยฝ่ายหญิงเผยเรื่องละครก่อนว่า ก็เป็นอีกมิติหนึ่งที่ได้เล่นเรื่องบู๊ ก็เล่นเต็มที่อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้จะมีฉากดราม่าหรือโดนรังแกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้คนดูเห็นตนเป็นผู้หญิงที่ น่าทะนุถนอม ถือเป็นอีกมุมนึงที่ได้เล่น เพราะไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้ ที่ผ่านมาจะเล่นแอ็คชั่นเยอะ เรื่องนี้เลยมีดราม่าเข้ามาค่อนข้างเยอะ รับไม่หวั่นเรื่องปัญหาการบู๊จากเคยประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ เพราะคุยกับคนออกแบบคิวบู๊ได้ และด้วยความที่เป็นนักเต้น ทำให้ยังมีความคล่องตัว บอกถ้ามีบู๊เรื่องอื่นติดต่อมาให้เล่นอีกก็ยังไหว

นุ้ย ปอม คู่จิ้น เล็บครุฑ

นุ้ย ปอม คู่จิ้น เล็บครุฑ

      ด้านฝ่ายชายเผยว่า เรื่องนี้บู๊เยอะที่สุด มีทุกอย่าง ทั้งปืน เอฟเฟคท์ ระเบิด และมีดราม่ากับ "พี่นุ้ย" ด้วย โอดยาก เพราะต้องวิ่งถือปืน และมีสู้แบบเตะต่อย ชุดก็หนักด้วย แต่ตอนเล่นก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

นุ้ย ปอม คู่จิ้น เล็บครุฑ

      ส่วนเรื่องที่คนจิ้นนอกจอฝ่ายหญิงบอกว่า จริงๆ สนิทกันมากตั้งแต่อยู่ทีมสตั๊น "พี่พันนา ฤทธิไกร" แล้ว แต่พอได้มาเล่นเรื่องนี้คู่กัน ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น เพื่อปรับจูนในการทำงาน โดยฝ่ายชายบอกเพิ่มเติมว่า ก็เป็นการคุยเพื่อทำการบ้านด้วยกัน เวลาเข้าฉากจะได้ง่าย ฉากที่บอกความรู้สึกแอบชอบฝ่ายหญิงในเรื่องตนก็ถือยังใหม่กับฉากแบบนี้ ต้องใช้อินเนอร์ในการเล่นพอสมควร กับโอกาสจิ้นนอกจอก็สนิท คุยกันปกติ คิดว่าฝ่ายหญิงคงมีคนจีบเยอะ ยันคุยกันแบบพี่น้อง แต่พี่เขาก็น่ารักดี ทั้งนี้ฝ่ายหญิงทิ้งท้ายว่า ก็รู้สึกดีที่ได้เจอกันไม่ใช่แต่ในกองละคร บางทีตามงานบุญอย่างอื่นบ้าง พอ สนิทก็แนะนำกันในเรื่องดีๆ โอกาสพัฒนาละครปิดกล้องแล้วอาจจะเจอกันน้อยลง ต้องลุ้นกันต่อไป

นุ้ย ปอม คู่จิ้น เล็บครุฑ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments