นิยายไม่จำเป็น แค่เห็นก็นึกว่าเจ้าหญิง

นิยายไม่จำเป็น แค่เห็นก็นึกว่าเจ้าหญิง

0

นิยายไม่จำเป็น แค่เห็นก็นึกว่าเจ้าหญิง

       หากเอ่ยถึงคำว่า “เจ้าหญิง” หลายๆ คนคงจะนึกถึงภาพผู้หญิงแสนสวย อยู่ในชุดสุดสวยสีขาวสะอาดตา สวมมงกุฎแสนสง่า และนั่งอยู่บนบัลลังก์อย่างสวยงาม แต่ต้องบอกเลยว่า ทุกประการที่กล่าวมาข้างต้นไม่ได้มีแค่อยู่ในนิยายอีกต่อไป วันนี้ “ดาราเดลี่” มีภาพของคนเหล่าซูเปอร์สตาร์สาวสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนิยาย จะมีภาพของใครกันบ้าง ไม่รอช้า เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

       ภาพแรกเป็นภาพของนางเอกสาวแถวหน้าของวิกหมอชิตอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ต้องบอกเลยว่า หน้าตาของเธอนั้นออกไปทางแนวลูกครึ่ง ทั้งสวย หวาน พร้อมกับแววตาคมเข้มสะกดทุกสายตา พอได้ลองแต่งหน้าแบบจัดเต็มแล้ว ไม่ว่าจะลุคไหนๆ ก็เป๊ะ ปัง ทุกองศาเลยทีเดียว

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

       ภาพต่อมาเป็นภาพของนางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เจ้าของใบหน้าสวย คม เข้ม เหมือนหลุดออกมาจากนิยาย แถมเจ้าตัวมีโอกาสไปเฉิดฉายต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ในเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ต้องบอกเลยว่าเป๊ะเวอร์

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       อีกหนึ่งภาพกับนักแสดงที่สวยราวกับเจ้าหญิง อย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” เจ้าของใบหน้าที่งดงามราวกับภาพวาด หุ่นที่เพรียวจนสาวๆ หลายคนอิจฉา รวมไปถึงการวางตัวที่งดงามราวกับเจ้าหญิง แบบนี้ให้ 10 คะแนนเต็มไปเลย

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

       ทางด้านนางเอกสาวสุดฮอตแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะแสดงบทเด็กสาวชาวไร่ บทบู๊ หรือล่าสุดกับบทเจ้าหญิงสาว “ญาญ่า” ก็ทำเอาคนดูอินไปกับฝีมือการแสดงและความสวยที่สะกดทุกสายตา คนอะไรเล่นละครก็เก่ง ร้องเพลงเพราะ สวยครบสูตรจริงๆ

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

       ปิดท้ายกันด้วยภาพของสาวสวยสง่าออร่าเจ้าหญิง อย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ไม่ว่าจะมาในลุคไหนๆ ก็สะกดสายตาคุณผู้ชมอยู่ตลอดๆ ยิ่งพอได้แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็มแล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ร้องว้าวกันเลยทีเดียว

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments