"คริส หอวัง" ตอบชัด ทราบข่าว "เจนี่" เตรียมแต่งงานหรือไม่

"คริส หอวัง" ตอบชัด ทราบข่าว "เจนี่" เตรียมแต่งงานหรือไม่

0

"คริส หอวัง" ตอบชัด ทราบข่าว "เจนี่" เตรียมแต่งงานหรือไม่

 

       สมาชิกแก๊งนางฟ้าอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มีข่าวลือหนาหูเตรียมจูงมือหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เข้าพิธีแต่งงาน เลยไม่รู้ "คริส หอวัง" จะทราบบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังร่วมเล่นเอ็มวีเพลง “ไม่มีเธอ ไม่ตาย” ที่กระแสแรงก่อนว่า

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

       ขอขอบคุณมาก ตอน "แก้ม วิชญาณี" มาบอกยอดวิวเยอะมาก เราไม่ใช่นักร้องเลยไม่รู้ว่าเยอะจริงหรือเปล่า น้องเขาก็บอกว่าเยอะมาก เพราะปล่อยไป 2 วันก็ได้ล้านวิวแล้ว ก็ดีใจมากทั้งตัวน้องและโต้ง Twopee Southside มาร่วม feat. รวมถึง โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม COCKTAIL ที่แต่งเพลงนี้ให้ด้วย รับเราเอาอินเนอร์ทั้งชีวิตมาใช้ในเพลงนี้ ซึ่งก็ต้องทำให้เป็นเพลงเศร้าที่ไม่เศร้า และคิดว่าทุกคนต้องเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว แต่จะไปต่อยังไงให้ได้ ขำๆ เอาชีวิตตั้งแต่อายุ 14 จนถึงปัจจุบันมาใช้ แต่ไม่ใช่เอาการอกหักครั้งล่าสุดมาใช้ เพราะครั้งนี้ร้องไห้ไม่เยอะเท่ากับถ่ายเอ็มวี และเรื่องเราก็เกิดขึ้นนานแล้ว ก็ต้องเอาเรื่องอื่นมาผสมด้วย โดยเหตุยอดวิวเยอะเป็นเพราะคนอกหักเยอะ ทำให้ฟังซ้ำ ยิ้มปลื้มโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มวีนี้

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

     ด้านหัวใจก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้คาดหวังอะไร ใช้ชีวิตแบบผู้หญิงปกติ ก่อนหน้านี้อาจจะมีความหวัง แต่ปัจจุบันก็ไม่หวัง ใช้ชีวิตแบบมีความสุขดีกว่า

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

     สำหรับเรื่องที่สมาชิกแก๊งนางฟ้าไปทานข้าวกันแต่เราไม่ได้ไปด้วย ก็ไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด เรื่องกับเพื่อนๆ ในแก๊งก็ขอตอบเป็นครั้งสุดท้าย ย้ำชัดเรายังเหมือนเดิม ใครจะเป็นอะไรก็แล้วแต่เขาเลย ขอปล่อยตามธรรมชาติ ไม่อยากให้คนคิดว่าเพื่อนในแก๊งเป็นยังไงกัน แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดเหมือนเดิม ทั้งนี้ชื่อแก๊งนางฟ้าก็มีคนตั้งให้ ส่วนตัวไม่เคยคิดเป็นนางฟ้าอะไรอยู่แล้ว พร้อมบอกที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยเจอครบทุกคนอยู่แล้ว แต่อยากให้มองในใจมีให้แค่ไหนมากกว่า

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

      ส่วนเรื่องที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" จะแต่งงาน ก็ยินดีกับเขาด้วย ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องนี้ ให้เขาพูดเองดีกว่า ทั้งนี้ยังเคลียร์ประเด็นไปงานเปิดตัวแอปพลิเคชั่นล่าสุดกับอีกฝ่ายว่า ก็ไปไม่ทัน ย้ำชัดไม่ได้เลี่ยงการเผชิญหน้า เพราะทีมงานนัดเรา 10 โมง เปรยเบื่อเรื่องนี้ และไม่มีอะไรจะตอบแล้ว ก็ขอตอบเหมือนเดิม

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments