เอ๊ะยังไง? "กอล์ฟ" เปิดใจมีสาวคุยแล้ว

เอ๊ะยังไง? "กอล์ฟ" เปิดใจมีสาวคุยแล้ว

0

เอ๊ะยังไง? "กอล์ฟ" เปิดใจมีสาวคุยแล้ว

          เรียกว่างานรุ่งสำหรับพระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" เพราะช่วงหลังๆ จะเห็นเจ้าตัวบินรับงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องหัวใจด้วย

กอล์ฟ พิชญะ ความรัก แฟน งาน ต่างประเทศ

สำหรับที่ช่วงนี้บินไปกลับต่างประเทศบ่อยๆ
          ล่าสุดก็ไปอเมริกามา ไปถ่ายแบบหนังสือแม็กกาซีนที่นั่น 2 เล่ม มีคนที่รู้จัก ต้องการนายแบบเอเซีย มาถ่ายกับนางแบบของเขา เราก็ไปถ่ายเลยได้โอกาสนั้น ซึ่งคอนเซ็ปท์ในการถ่ายแบบคือเขาอยากได้ลุคที่เราดูโตขึ้น แนวดาร์ก เลยไว้หนวด เคราและก็ไปเรื่องงานกระเป๋าของกอล์ฟด้วย ก็ไปคุมงานถ่ายแบบนางแบบกับกระเป๋าซึ่งเป็นโปรดักส์แบบใหม่ของเราด้วย

กอล์ฟ พิชญะ ความรัก แฟน งาน ต่างประเทศ

โอกาสอยากลุยงานต่างประเทศแบบจริงจัง

           ก็ได้คุยกับเอเจนซี่มาบ้าง หาลู่ทางที่เข้าไปตรงนั้น อยากลองไปทำดู แต่ที่ไทยก็ไม่ทิ้ง เดือนหน้าก็มีถ่ายละครแล้ว ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไร เป็นการดูลู่ทางก่อน ด้วยภาษาที่เราได้อยู่แล้ว ตอนที่เราไปคุยกับเอเจนซี่ เขาก็เช็คภาษาเราก็บอกว่าผ่าน เราก็ส่งโชว์เรียลไป เป็นแอคติ้งของเรา มันก็เป็นโอกาสที่ทุกคนมีฝันและเราอยากจะก้าวไปเยียบดู

กอล์ฟ พิชญะ ความรัก แฟน งาน ต่างประเทศ

กับแนวโน้มที่จะไปเซ็นสัญญา

          มันเป็นการคุยเบื้องต้นมากๆ ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร ย้ำชัดคนละเอเจนซี่ กับ "ไมค์ พิรัชต์"  มันเพิ่งผิวเผิน เรียกว่าเป็นความใฝ่ฝันในฐานะนักแสดงที่เราอยากไปทำ เพราะมันมีช่องทางในการฉายซีรีส์เยอะมากที่อเมริกา ส่วนจะมีลุ้นไหม ไม่รู้ว่าลุ้นสูงไหม แต่เราอยากเต็มที่กับสิ่งที่เราฝันไว้ เราอยากไปลองดูบ้าง ส่วนเป้าหมายมันไม่จำเป็นต้องอเมริกาอย่างเดียวก็ได้ ตอนนี้ก็เรียนภาษาจีนอยู่ พอรู้คำศัพท์บ้าง ไปประเทศไหนก็ได้ที่เรามีโอกาสที่ดี และคิดว่าเราสามารถทำได้ดี 

          "ไมค์" ส่วนมากเขาก็จะแนะนำในเรื่องของประเทศจีน เพราะน้องมีประสบการณ์มาเยอะพอสมควร เราก็รับรู้ทุกเรื่อง เราก็คุยกันตลอด "ไมค์" มีติดต่อผู้ใหญ่ให้เราเข้าไปคุย เอาคอนเน็คชั่นให้ "กอล์ฟ" ตลอด เดี๋ยวหักเปอร์เซ็นต์ให้ไมค์ด้วย (ขำ) คือตอนนี้เรามองว่าถ้าตรงไหนที่มีโอกาสตรงไหนที่ดีและเหมาะสมกับเราก็ไป

กอล์ฟ พิชญะ ความรัก แฟน งาน ต่างประเทศ

ส่วนเรื่องงานดูรุ่ง แล้วความรักตอนนี้เป็นยังไง

          หนุ่ม "กอล์ฟ" บอกยังไม่ขอบอก ถ้ารู้ก็รู้เอง แต่คือกอล์ฟก็อายุ 30 แล้ว ก็มีคุยๆ บ้าง ไว้ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวก็น่าจะรู้กัน คุยกันเรื่อยๆ ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ หนุ่ม "กอล์ฟ" บอกขอรอให้ชัดเจน ชัวร์ก่อน ก็คงรู้กัน เราก็เพิ่งเริ่มคุยสักพัก ถามว่ากังวลเรื่องระยะทางไหม คือเรามีอินเตอร์เน็ตแต่อาจจะไม่ใช่ต่างประเทศ และอาจจะไม่ใช่คนไทยก็ได้ ยอมรับไม่อยากพูดถึงเรื่องรักมาก แต่ยังไม่ขอบอกว่าหัวใจว่างหรือไม่ว่าง เรื่อยๆ เดี๋ยวถ้ามีอะไรก็รู้กันเอง ตอนนี้ขอเน้นทำงาน

กอล์ฟ พิชญะ ความรัก แฟน งาน ต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments