"แพนเค้ก" แจงใกล้หมดสัญญาทรู แต่ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ

"แพนเค้ก" แจงใกล้หมดสัญญาทรู แต่ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ

0

"แพนเค้ก" แจงใกล้หมดสัญญาทรู แต่ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ

 

 

               หลังจากย้ายไปเซ็นสัญญากับทางทรูโฟร์ยู ล่าสุดก็ดูเหมือนสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ใกล้หมดสัญญาในช่วงสิ้นปีนี้ ไม่รู้ว่าจะมีค่ายอื่นมาจีบให้ไปร่วมงานบ้างหรือไม่

แพนเค้ก หมดสัญญา ทรู ต่อ สัญญา ค่าย

               เรื่องสัญญาจริงๆ หมดช่วงสิ้นปีคาบต้นปี ก็ยังไม่มีการคุยอะไร ยังมีการทำงานกันอยู่ ยังถ่าย "ศรีอโยธยา" อยู่ ยังมีงานของทรูอยู่ สัญญาที่เซ็นกับทรูก็ 3 ปี เรื่องละครจริงๆ แพนว่ามันเป็นช่วงโอกาสที่เราได้มีเวลาจัดสรรอะไรในชีวิตมากขึ้น เช่น เรื่องของการเรียน หรือทำ "ศรีอโยธยา" มันเป็นซีรีส์ที่ต้องใช้เวลาจริงๆ แล้วแพนเหมือนมีโอกาสได้กลับมาเรียนทุกอย่างใหม่หมด คือเริ่มนับศูนย์ใหม่ แล้วแพนรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีของแพน ที่เราได้ให้อะไรกับตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร หรือว่ามีอะไรใหม่ๆ เข้ามาแพนคิดว่าก็คงเป็นเวลาที่ลงตัวต่อไป

แพนเค้ก หมดสัญญา ทรู ต่อ สัญญา ค่าย

               ผลงานจริงๆ ก็อยากให้ได้เห็นกันต่อเนื่อง คือเนื่องจากว่าอย่างทรูเองเขาก็คงดูแล้วว่าอะไรที่เหมาะสมกับเราในช่วงเวลาตรงนี้ หรืออะไรที่เขาออกมาก็อยากให้ได้เห็นประโยชน์กับคนดูด้วยเช่นกัน ตอนนี้ก็เป็น "ศรีอโยธยา" ในปีนี้แน่นอน แต่กิจกรรมอื่นๆ อาจจะเป็นเรื่องของรายการที่ได้เห็นกัน แต่หลังจากนี้ก็ต้องติดตาม จริงๆ ก็มีหลายมุมมอง และผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้คำแนะนำกัน แต่เดี๋ยวรอช่วงเวลาก่อนดีกว่า เดี๋ยวก็คงพยายามชั่งน้ำหนักในการทำงาน

แพนเค้ก หมดสัญญา ทรู ต่อ สัญญา ค่าย

               ตอนนี้เราก็มีความสุข ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารเองก็ตามที่เราได้มีโอกาสทำ ซึ่งมันก็เหมาะสมในช่วงเวลาตรงนี้ แต่หลังจากนี้ต่อไปมีโอกาสได้ขยับขยายทำอะไรอีก หรือไปอยู่ตรงไหนก็แล้วแต่ ก็ต้องรอดูต่อไป จริงๆ มีโอกาสได้ช่วยงานและกิจกรรมอื่นๆ อยู่เสมอ แล้วก็มีการถามถึงในเรื่องของการทำงานอยู่เสมอเช่นกัน ก็เรียกว่าได้รับโอกาสดีๆ ตลอด แต่ ณ ตอนนี้ยังทำงานอยู่กับทรู หลังจากนี้ก็เดี๋ยวว่ากันต่อจากที่แพนมีโอกาสได้ไปทำงานแล้วก็ได้เจอ โดยงานอื่นๆ ที่เราได้ไปทำก็เป็นโอกาสดีๆ มากกว่า เรื่องสัญญาตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเพิ่มเติม แต่เราก็ต้องดูตามความเหมาะสมต่อไป

แพนเค้ก หมดสัญญา ทรู ต่อ สัญญา ค่าย

แพนเค้ก หมดสัญญา ทรู ต่อ สัญญา ค่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

จัดเต็มหนังดัง! “หมิว ลลิตา-ตั๊ก บงกช-หลิว เต๋อหัว” นำทีมอัดความสนุกครบทุกรส

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments