“บอย” ออกโรงป้อง ”ไข่มุก-ปัญ” กรณีเจอดราม่าแอ๊บแบ๊ว

“บอย” ออกโรงป้อง ”ไข่มุก-ปัญ” กรณีเจอดราม่าแอ๊บแบ๊ว

0

“บอย” ออกโรงป้อง ”ไข่มุก-ปัญ” กรณีเจอดราม่าแอ๊บแบ๊ว

 

      กับกรณีที่ “วรัทยา ดีสมเลิศ” หรือ “ไข่มุก BNK48” ที่มาตอบคำถามในรายการ”ดาวินชี่เกมถอดรหัส”คำว่า “กบไสไม้” แต่ดันกลับทายว่า “อ๊บไสไม้” จนทำให้มีคอมเมนท์แอ๊บแบ๊วเกินเหตุและยังมีดราม่าอื่นๆตามมาอีกเพียบตามที่ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุด ”ปัญสิกรณ์ ติยะกร" หรือ “ปัญ bnk48” ก็ได้ตอบคำว่า “เครื่องดื่มชูกำลัง” เป็น ”น้ำพั้นซ์ชูกำลัง” เลยทำให้เหมือนจะเจอดราม่าเข้าอีกคน งานนี้ก็ไม่รู้พิธีกรอย่าง ”บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จะมีความเห็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถาม

บอย ปรกรณ์ ดราม่า ไข่มุก ปัญ bnk48

       ดราม่า” อ๊บไสไม้” ตนในฐานะพิธีกรน้องก็ตอบแบบนั้นจริงๆคิดว่าที่ตอบไปอาจจะแข่งกันตอบเลยทำให้คิดไม่ทันส่วนตัวก็ทราบข่าวและรู้คอมเมนทบ้างแต่อยากให้คอมเมนท์แบบมีขอบเขต ยันในรายการไม่มีสคริปแน่นอนซึ่งคอมเมนท์ที่ว่า”ไข่มุก bnk48”แอ๊บนั้นก็แรงส์เกินไปและสงสารน้องยันน้องไม่ได้แอ๊บเลยซึ่งในรายการจะมีคนตอบฮาๆและผิดแบบนี้หลายเทปมากพร้อมบอกออยากให้คอมเมนท์แบบมีขอบเขตเคารพสิทธิกันด้วยซึ่งตนก็มีให้กำลังใจน้องไปแล้วเพราะสนิทกับพีอารวงนี้ก็บอกว่าไม่ต้องคิดมากตัวเรารู้ตัวเองดีที่สุดแต่จะไปบังคังให้ใครพิมพ์อะไรไม่ได้อยู่แล้วและอยากให้น้องเลือกเก็บสิ่งดีๆ 

บอย ปรกรณ์ ดราม่า ไข่มุก ปัญ bnk48

บอย ปรกรณ์ ดราม่า ไข่มุก ปัญ bnk48

      ส่วนกรณีของ ”ปัญ bnk48” ที่เจอดราม่าตอบเป็น”น้ำพันซชูกำลัง”อีกนั้นน้องเขาก็กดแล้วตอบผิดจริงเขาถึงกับหน้าน้องเหวอเลยซึ่งตอนตอบคิดว่าเขามั่นใจว่าจะตอบถูกและไม่แกล้งตอบผิดแน่ๆโดยเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้เสียใจและส่วนตัวไม่ได้โดนดราม่าอะไรแต่น้องโดนก็เป็นห่วงน้องเขายังเด็กและเพิ่งเข้าวงการกันอยู่ด้วยอาจจะตั้งรับไม่ได้มากตนก็บอกมีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็ต้องเข้าใจด้วยย้ำชัดรายการไม่มีเตี๊ยมก่อนเข้าอัดและไม่มีสคริปต์

บอย ปรกรณ์ ดราม่า ไข่มุก ปัญ bnk48

      สำหรับเรื่องที่ ”น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” บอกว่าตนมีแฟนก็ยังไม่มีที่น้องบอกแบบนั้นเพราะเป็นสคริปต์ในงานประกาศรางวัลเขาทำขำๆ ปรกติเวลาทีมงานให้น้องทำตามสคริปจะไม่ทำแต่แปลกใจทำไมครั้งนี้ถึงยอม ด้านหัวใจก็ไม่ปิดก็มีช่วงที่มีสาวคุยบ้างไม่มีบ้างถ้าพร้อมแล้วมีจะบอกแต่ตอนนี้ไม่มีรับไม่เหงาเฉยๆมากกว่าโดยทางคุณแม่อยากให้มีก็แค่พูดแหย่เล่นมากกว่าไม่ได้ซีเรียสให้มีขนาดนั้น

บอย ปรกรณ์ ดราม่า ไข่มุก ปัญ bnk48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments