​​​​​​​"บิ๊กเอ็ม" รับเลิก "เนย ปภาดา" ยินดีฝ่ายหญิงคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว

​​​​​​​"บิ๊กเอ็ม" รับเลิก "เนย ปภาดา" ยินดีฝ่ายหญิงคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว

0

"บิ๊กเอ็ม" รับเลิก "เนย ปภาดา" ยินดีฝ่ายหญิงคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว

 

              ได้ยุติความสัมพันธ์เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" กับ "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ทำให้หลายคนสงสัยถึงสาเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่ ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งฝากบอกฝ่ายหญิงหลังเปิดใจคุยหนุ่มคนใหม่ด้วยว่า 

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

              ก็ยุติความสัมพันธ์แล้วระยะเวลาที่คุยกันก็ประมาณปีครึ่ง สาเหตุที่เลิกก็อย่างที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์เป็นเรื่องความคิดทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เขาอาจจะยังเด็กอยู่ด้วยโดยก่อนหน้านี้ก็เคยปรับตัวเข้าหากันแล้วแต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ รับเสียดายเวลามากและยังคิดถึงฝ่ายหญิงตลอด ไม่มีวันไหนที่จะไม่คิดถึงเขาเลย การเลิกกันเป็นใครก็ต้องเสียใจอยู่แล้วแต่เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น ก็ห่างกันมาได้ 2 เดือนแล้วแต่ยังมีคุยกันในฐานะพี่น้อง ก็ยังมีการไลน์ถามเป็นไงบ้าง ทำงานหนักหรือเปล่า 

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

              ส่วนเรื่องการทำงานร่วมกันก็ยังสามารถทำได้ เพราะจบด้วยด้วยดี ซึ่งทางครอบครัวทั้งคู่ก็สนิทกัน คุณแม่ฝ่ายหญิงก็มาคุยบอกให้รักกันแบบพี่น้อง และตนยังเคารพท่านเหมือนเดิม กับรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองด้วย ความที่ทำงานเยอะเลยทำให้ไม่คิดฟุ้งซ่านเรื่องนี้ บอกเวลาคุยสาวแล้วจะเทใจรักมากเลยต้องสแกนนิดหนึ่ง 

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

              สำหรับที่ฝ่ายหญิงมีหนุ่มคุยแล้วก็พอทราบเหมือนกันแต่ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา ส่วนตัวยินดีด้วย ตอนนี้ตนแฮปปี้กับการใช้ชีวิตทำงานเก็บเงินไม่ค่อยคิดเรื่องรักเท่าไหร่

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

พร้อมฝากทิ้งท้ายผลงาน เรื่อง "เพชรร้อยรัก" ออนแอร์ได้สี่ตอนแล้วเรตติ้งก็ดี เรื่องนี้เล่นกับ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" และมีนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหลายคน และมี "น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ" ที่จะมาสร้างสีสันรับรองจะมีฉากพีคๆ แน่นอน ซึ่งหลายคนก็ถามว่า "น้องอินเตอร์" จะมาเมื่อไหร่ ก็ต้องรอติดตามชมกันให้ดีๆ ละครจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำ

บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา เลิก

บิ๊กเอ็ม กรีน เพชรร้อยรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments