"อั๋น ภูวนาท" เผยเหตุลาออกจากช่อง GMM25

"อั๋น ภูวนาท" เผยเหตุลาออกจากช่อง GMM25

0

"อั๋น ภูวนาท" เผยเหตุลาออกจากช่อง GMM25

              เป็นที่ตกใจของแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่หนุ่ม "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ลาออกจากช่อง GMM25 จนทำให้บางกระแสคิดว่าเพราะตามไปทำงานกับ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" หรือไม่ งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ให้มาชี้แจงกันสักหน่อย

อั๋น ภูวนาท ลาออก ช่อง GMM25 พี่ฉอด

              ตนคิดว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องปกตินะ ผมว่าทีวีดิจิตอลตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่พัฒนากันอย่างหนัก ก็ต้องยอมรับมาว่ามีการแข่งขันกันสูง ช่อง GMM25 เองก็เป็นช่องหนึ่งที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาคอนเทนต์ หนึ่งในคอนเทนต์หลักก็เป็นเรื่องของคอนเทนต์ข่าว แล้วมันก็กินพื้นที่อย่างน้อย 20-25 เปอร์เซ็นต์ของคอนเทนต์ทั้งหมด ตนก็เริ่มจากศูนย์ก้าวแรกก็เป็นคนเซ็ตขึ้นมาเลยทั้งหมดจนมาถึงวันนี้ แต่ว่ามันก็อาจจะยังดีไม่พอในสายตาของบางคน แต่คำว่าดีไม่พอในที่นี้คิดว่ามันก็อาจจะถูกชี้วัดด้วยเรตติ้งหรืออะไรต่างๆ ซึ่งตนคิดว่ามันก็โอเคนะเข้าใจได้ ไม่ได้โกรธกันแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าไม่ได้เป็นการไม่ยอมรับกับมาตรวัดของเขา มันก็มีสิทธิ์ที่จะเห็นต่างก็ได้ 

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ลาออก

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ลาออก

              สำหรับสาเหตุการลาออกนั้นเกี่ยวข้องกับพี่ฉอดหรือไม่นั้นตนเผยว่า ที่ออกมาไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ กับพี่ฉอด ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับใคร พูดง่ายๆ ตนก็ยังทำคลับฟรายเดย์โชว์กับช่อง GMM25 อยู่ และก็ยังทำกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ภายใต้แกรมมี่เหมือนเดิมอยู่ ถ้าตนเกลียดมากคงต้องออกจากตึกนี้ไปเลย แต่เปล่าตนออกจากช่อง 25 เท่านั้น ก่อนหน้านี้ยังอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการข่าวช่อง GMM25 ณ ตอนนี้ก็คือไม่ได้มีความเกี่ยวพันอะไรกับช่อง GMM25 อีก ในฐานะพนักงานประจำ ในฐานะของผู้บริหาร หรือในฐานะของผู้ประกาศ

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ลาออก

              จริงๆ เรื่องงานเยอะในชีวิตมี 90 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ข่าว ตนพูดได้เลยว่าจริงๆ อ่านข่าวมาเกิน 10 ปีนะ แต่ 4 ปีที่อยู่อย่างเข้มข้นกับ GMM25 ผมว่าหายใจเข้าออกเป็นข่าว ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนรอบตัวรู้หมดขึ้นรถก็ฟังแต่ข่าว เพราะฉะนั้นก็คือใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับข่าว ซึ่งผมคิดว่าการทำข่าวเราควรจะต้องรู้ว่านำเสนอแบบไหนยังไง ก็ยังคิดว่าโดยส่วนตัวลึกๆ ว่าก็ยังเป็นคนข่าวนะ แต่ตนคิดว่าการเป็นคนข่าวไม่ได้ต้องมีรายการข่าวในช่องทีวีไหน เป็นอันว่าตนเป็นคนสนใจข่าว เป็นคนรู้ว่าเราต้องเรียนรู้จากข่าวในแง่มุมไหน หรือว่าจากแหล่งข่าวที่สำคัญว่าข่าวไหนเป็นข่าวจริงหรือไม่จริงในปัจจุบัน 

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ลาออก

อั๋น ภูวนาท ลาออก ช่อง GMM25 พี่ฉอด

              ส่วนโอกาสที่จะกลับมาทำข่าวตนเผยว่า ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าว่าเราจะมีโอกาสกลับไปทำข่าวหรือเปล่า ทั้งในแง่ของการบริหาร ในแง่ของการสร้างทีม หรือในแง่ของการเป็นผู้ประกาศให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ก็มองว่าแต่ละช่องมันค่อนข้างที่จะมีความเปลี่ยนแปลงกันพอสมควร ก็แล้วแต่ถ้ามีโอกาสที่ดีถ้าตนคิดว่าตนเป็นประโยชน์ก็ยินดีพิจารณา แต่ถ้าเรายังไม่คลิกกันมันก็เป็นเรื่องของอนาคตต่อไป ทำงานหนักไหมก็จริงๆ ก็ไม่ได้น้อยลงนะ ที่ผ่านมาเราเป็นพนักงานประจำถ้าเราทำข่าว พูดตรงๆ ที่ผ่านมาเราก็ไม่รับรายการอะไรเลย เพราะตามคอนดิชั่นของเรา คือไม่รับรายการช่องอื่น เราจะไม่อ่านข่าวช่องอื่น แล้วก็อะไรที่ชนกับเวลางานเราต้องให้งานก่อน เพราะว่าเราเป็นผู้บริหาร แต่ว่า ณ ตอนนี้ที่หยุดถ้าอีเว้นท์มาเราก็รับแล้ว ถ้ามีงานอื่นมาเราก็รับ เราก็กลับมาลุยตลาดอีเว้นท์ รับ MC เต็มที่เหมือนเดิม ถึงรายการทุกช่องเราก็รับได้เหมือนเดิม มันก็ทยอยกันมาบ้างตามสมควร ถ้าถามว่าได้พักไหม ตนก็ยังรู้สึกว่าไม่เหนื่อยน้อยลงนะ เพียงแต่ว่าไม่มีบทบาทเป็นพนักงานประจำเรียกว่าเป็นอิสระ

อั๋น ภูวนาท ลาออก ช่อง GMM25 พี่ฉอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“พี่ฉอด” เผยเหตุ “เจ้าสาวในสายลม” หยุดชะงัก! ลั่น “ทองประกายแสด” ได้นักแสดงครบแล้ว รับซื้อลิขสิทธิ์ “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments