"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

0

"ญาญ่า" เผยร่วมทำบุญกับ "ณเดชน์" ตื่นเต้นใกล้ได้ชม "นาคี 2" 

 

 

             เป็นคู่จิ้นคู่จริงที่ยังคงทำให้แฟนๆ ฟินกันมายาวนาน สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะชวนกันทำบุญกันอยู่เสมอ ล่าสุดทั้งคู่ดูเหมือนจะควงกันร่วมบุญกันอีกครั้ง เมื่อเจอสาว “ญาญ่า” ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

             เป็นบุญที่ผู้ใหญ่ทางช่องได้ทำขึ้นมา มีทีมนาคี “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” เป็นคนชวน เป็นพิธีที่สวยงามมากจริงๆ โชคดีที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในพิธี ส่วนวันนั้นแม่แก้ว แม่ปลาเจอกัน จริงๆ ไปกับพี่อ๊อฟกับพี่ผู้ใหญ่ที่ช่องเจอกันก็ดีอยู่แล้ว เป็นภาพคุ้นๆ ตากันอยู่แล้วก็ไม่ได้เจอนานมาก ก็มีคุยกับแม่แก้วบ้าง แต่ส่วนมากจะคุยกับพี่แบร์มากกว่า ส่วนกับณเดชน์ไม่ได้เจอกันพักหนึ่ง ก็กำลังตื่นเต้นอยู่ เพราะตอนนี้นาคี 2 ก้าวหน้าไปไกลแล้วเราจะได้ดูกันแล้วนะปีนี้แน่นอน ก็ตื่นเต้นยังไม่ได้เห็นอะไรเลยว่าจะหน้าตาออกมาเป็นยังไง คงจะได้เห็นพร้อมทุกคน ส่วนเรื่องที่เขาได้รางวัลขวัญใจมหาชนก็ยินดีกับเขาแล้ว เพราะเจอวันก่อนด้วยไปงานช่องด้วยกัน เขาก็เหมาะสมอยู่แล้ว เขาทำได้ด้วยตัวเขาเอง ทุกครั้งที่ร่วมงานกับณเดชน์ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

             ทริปทำบุญหลังจากนี้ตอนนั้นก็ทำได้ เพราะเราเล่นเรื่องเดียวกันแล้วก็ขอได้พร้อมกัน แต่ว่าอันนี้ไม่ได้เล่นละครด้วยกันก็เลยขอคิวยากหน่อย จริงๆ พวกเราก็อยากทำแต่ต้องดูด้วยว่าคิวได้หรือเปล่า เวลาเจอกันมันไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้าเจอกันจริงๆ ก็ทำงานโฆษณาที่มีด้วยกัน ก็คุยน้อยลงโดยปริยายก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม เจอกันก็เป็นนางแบบให้อยู่ เราต้องหาตากล้องที่ดีๆ ไว้หนึ่งคน มุมพิเศษก็ไม่มีเราก็บอกเขาว่าเราสวยทุกมุม (หัวเราะ) เขาต้องดูเอง เพราะเขาเป็นตากล้อง

ญาญ่า ณเดชน์

             ส่วนไปออกกำลังกายก็ยังไปที่เดียวกันอยู่แต่นานๆ ทีจะเจอกัน หนูถ่ายละครพฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ส่วนณเดชน์จันทร์ อังคาร พุธ รูปคู่ถ้าทำงานแล้วเจอกันก็ได้เห็นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ดูในลิขิตรักไปก่อน มันต้องมีงานคู่กัน พยายามหาเวลาเจอกันก็มีบ้าง บางทีกลุ่มเราก็มาเจอกันแค่ไม่ลงแค่นั้นเองเวลาเจอกัน เดือนหนึ่งก็เจอกันบ้าง มันยังมีโฆษณาที่ถ่ายด้วยกันเยอะ เรามีไลน์อยู่กลุ่มหนึ่งเราก็คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ได้ขาดการติดต่อกัน

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ นาคี 2 ลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments