“ฐิสา" เข้าใจแฟนๆ จับจิ้น “เวียร์" เพราะอินละคร

 “ฐิสา" เข้าใจแฟนๆ จับจิ้น “เวียร์" เพราะอินละคร

0

 "ฐิสา" เข้าใจแฟนๆ จับจิ้น "เวียร์" เพราะอินละคร

 

         กลับมาแสดงละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" คราวนี้ถือว่ากระแสแรงไม่เบาสำหรับสาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ที่กลับมาเล่นละครหลังจากห่างหายไปนาน แถมกลับมารอบนี้บอกเลยว่าแฟนคลับฟินกันสุดๆ แถมงานมีตติ้งของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็มีไปเซอร์ไพร์สแฟนคลับอีกด้วย

ฐิสา เวียร์ จิ้น สัมปทานหัวใจ

       จริงๆ งานแฟนมีตของ "พี่เวียร์" นักแสดงหลายคนจาก "สัมปทานหัวใจ" แทบจะยกกันไปหลายคนมาก เราไปเราก็รู้สึกว่าเหมือนแฟนๆอยากเจอด้วย คือไปคำแรกที่หนูพูดเลยคือนึกว่ามากองถ่าย (หัวเราะ) เพราะว่าทีมงานก็เป็นทีมงานของกองสัมปทานหัวใจ แล้วก็เพื่อนๆที่ไปเป็นแขกรับเชิญก็ถ่ายละครด้วยกันมาด้วย ภาพแฟนๆละครก็อาจจะจิ้นก็เหมือนฟินกัน ถือว่าเป็นฟีคแบ็คที่ดีเกินคาดมากๆ เพราะว่าด้วยความที่เราหายจากหน้าจอไปนาน บางคนก็รอดูละครเราประมาณปีนึงอ่ะ ออกมาเราก็รู้สึกว่าคนจะรอดูเราไหม แล้วก็คนจะยังชอบไหมกับบทที่เราเล่น ด้วยความที่บทมันเปลี่ยนไปเยอะทั้งที่แบบมีลูกแล้ว แต่งงานมาแล้ว คนจะรับได้ไหมกับบทแบบนี้ แต่พอกระแสออกมามันดีเกินคาดมากๆ รู้สึกหายเหนื่อยไปเลย 

ฐิสา เวียร์ จิ้น สัมปทานหัวใจ

        จะหวานเกินตัวจริงไหม เจ้าตัวตอบ หวานตรงไหน(หัวเราะ) เป็นเรื่องของการทำงาน ในละครเราเล่นกันตามบทบาท มันเป็นความรักที่แบบเป็นความรักของผู้ใหญ่ คนก็จะรู้สึกว่าโอ้โห..มันอะไรขนาดนั้นรึเปล่า ส่วนเรื่องของกระแส ก็มีเห็นบ้าง ทุกวันนี้คนก็ยังมีการติดตาม ก็ยังมีแท็กถึงละครอยู่เลยเราก็เห็น หนูว่าทุกฝ่าย ทุกคนเชื่อว่ามันเป็นการทำงานจริงๆ มียุให้เป็นแฟนพี่เวียร์เลยถามว่ารู้สึกยังไง ตัวเราเราเข้าใจนะคนที่เหมือนฟินแบบอินมากๆ เหมือนอย่างเราติดตามละครเรื่องนึงแล้วเราเป็นแฟนคลับชอบคู่นี้มากๆอ่ะเราก็เป็น ไม่ใช่ว่าเราไม่เป็นเลยเราก็เข้าใจได้ หนูว่าส่วนนึงเค้าก็มีความเข้าใจในเรื่องนี้คือถ้าอินก็แสดงว่าเราประสบความสำเร็จในส่วนตัวละคร แต่ถ้าในชีวิตจริงมันก็อีกเรื่องนึง ปกติในกองก็ไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวกันก็คือทำงานกันอย่างเดียว

ฐิสา เวียร์ จิ้น สัมปทานหัวใจ

ฐิสา เวียร์ จิ้น สัมปทานหัวใจ

ฐิสา เวียร์ จิ้น สัมปทานหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments