“เปาวลี” แฮปปี้กระแสตอบรับรายการดี ลุ้นแต่ง “เอิร์ธ” ปีหน้า

“เปาวลี” แฮปปี้กระแสตอบรับรายการดี ลุ้นแต่ง “เอิร์ธ” ปีหน้า

0

“เปาวลี” แฮปปี้กระแสตอบรับรายการดี ลุ้นแต่ง “เอิร์ธ” ปีหน้า 

              คบหาดูใจกับ “เอิร์ธ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ “ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” มานานกว่า 7 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “เปา เปาวลี พรพิมล” ที่ล่าสุดเจ้าแอบกระซิบมาว่าใกล้จะมีข่าวดี เตรียมตัวสละโสดในปีหน้า ก็ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวเตรียมความพร้อมไปถึงขั้นไหนแล้ว ได้เจอสาว “เปาวลี” ต้องไปอัพเดทกันสักหน่อย รวมถึงกระแสตอบรับรายการที่เจ้าตัวกำลังทำอยู่ในตอนนี้ให้ฟังว่า

เปา เปาวลี ความรัก แต่งงาน เอิร์ธ

              ตอนนี้ก็มีรายการที่เราเองก็รับบทหนักเหมือนกัน เพราะว่าจะต้องไปแข่งขันกันกับแฟนๆทางบ้านที่ส่งกันเข้ามา จะต้องร้องเพลงแข่งกัน ชื่อรายการว่า “สมรภูมิชิงเพลง” ทางช่อง3 ก็จะมี “เต๋า ภูศิลป์” “เน็ค นฤพล”ด้วย ส่วนตัวกดดันมาก เพราะเป็นรายการที่นักร้องเครียด เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นก็มืออาชีพอยู่แล้ว มีเคยเจอกันบ้างแต่ละคนเตรียมตัวมาดีมาก เราก็ไม่รู้เลยว่าใครจะเข้ามาชิงกับเรา ก็แอบปรึกษากับทีมนักร้องเองด้วย เป็นรายการที่สนุกมากๆ 

เปา เปาวลี   

              ส่วนอีกหนึ่งรายการคือ “นู๋เปาวลีมี300” เป็นรายการสนุก เป็นรายการที่ไม่มีสคริปต์ ซึ่งเราเองนั้นได้รับภารกิจมา และได้เงินมา 300 บาท คือให้ไปเที่ยวที่ตลาด สวนสนุก แต่ใช้เงินให้ได้ภายใน 300 บาทห้ามเกิน ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่า 300 บาทนั้นทำอะไรได้มากกว่านั้น

เปา เปาวลี   

              กระแสตอบรับดี เพราะเวลา “เปาวลี” ไปตามงานแฟนๆก็มีมาแซวมาว่า ต่อเก่งนะ (หัวเราะ) บางครั้งหนูก็ขอเลยนะ ไม่ต้องเสียตังค์ ก็สนุกดี เรื่องแบ่งเวลาจริงๆ ไม่ค่อยมีเวลาพักเลย แต่รู้สึกว่ามันเหนื่อย แต่พอเวลากลับบ้านไปแล้วก็ได้ชาร์จแบต แต่ทุกครั้งที่ตื่นไปทำงานได้เจอคนเยอะ เจอแฟนเพลง อยู่ดีๆ พลังก็มีมา ทำให้เรามีพลังจากที่ถ่ายทำต่อไปในแต่ละครั้ง 

เปา เปาวลี   

              ทางด้านงานเพลงไม่เฟดจากแน่นอน ก็ยังคงทำต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นยุคที่อะไรเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ เดี๋ยวนี้ก็เปิดกว้างมากขึ้นก็จะมีการโคฟเวอร์เพลงลงยูทูป ก็ขอฝากช่องเปาวลี พรพิมล ออฟฟิซเชียล ก็จะมีเพลงที่ร้องเองแล้วก็นำเพลงเก่า เพลงสตริงมาร้องให้ฟัง เวลาไปเที่ยว หรือไปเจออะไรแปลกๆน่ารักๆ ก็จะถ่ายมาลงในช่องของเราเองด้านงานเพลงของตัวเองตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่ผู้ใหญ่กำลังพูดคุยกันอยู่  

เปา เปาวลี   

              กับกระแสเพลงลูกทุ่งอินดี้มาแรง ส่วนตัวบอกจริงๆก็สลับกันไปในแต่ลุคก็เป็นมานานแล้ว ก็เชื่อว่าอยู่ที่ความสนใจของแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงอินดี้ หรือลูกทุ่งภาคกลาง หรือเพลงสตริง แฟนๆ ก็สามารถรับรู้ข่าวสารได้มากขึ้น ส่วนตัวเราเวลางานก็มีร้องเพลงแนวนี้บ้างให้ตามสมัย แต่ก็ไม่ลืมความเป็นลูกทุ่งเรา

เปา เปาวลี   

              ด้านหัวใจกับแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ” ตอนนี้ก็เรื่อยๆปกติเลย มีเวลาก็เจอกันบ้าง ส่วนใหญ่ตอนนี้เขางานเยอะกว่าเราอีก เราก็อยู่ในช่วงหน้าฝน เราก็ได้พักบ้างถ้าเกิดมีเวลาว่างก็ไปให้กำลังใจเขาการทำงาน แอบไปดูที่กองบ้าง เพราะตอนนี้เริ่มจะมาทำเบื้องหลังแบบเต็มตัว อีกอย่างก็พึ่งเรียนจบก็ถือว่าเร็วมากสำหรับคนที่เพิ่งเรียนจบก็ต้องลงมาทำงานแบบเต็มตัวเลยในการทำรายการ เขาเองก็แอบมีมาปรึกษาเพราะว่ามันเป็นรายการเกี่ยวกับเพลงลูกทุ่ง บางครั้งเขาเองก็อาจจะไม่รู้จักก้มีมาปรึกษาบ้างก็มี ทางเขาก็เหมือนโตขึ้น ต่างคนต่างโตแม้ไม่เจอกัน ก็เข้าใจกันเพราะเราอยู่ในช่วงคนทำงาน คามรักตอนนี้ก็ครบ 7 ปี เดือนหน้าก็ครบ 8 ปี เรื่องข่าวดีตอนนี้ก็มีคุยกับทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย

เปา เปาวลี   

              ก็มีคุยเรื่องแต่งงานบ้าง ที่คุยๆ ไว้ก็ปีหน้าประมาณปลายปีก็จะมีงาน เรื่องความพร้อมตอนนี้ยังไม่มีแค่คิดว่าจะมีงานเป็น 2 แบบ ทางฝั่งผู้ชายเป็นคริสต์ เราเป็นพุทธ การจัดงานเราก็อยากจะจัดเป็นแนวลูกทุ่งๆ เราชอบแตรวง เราก็รีเควสว่าขอแตรวงนะ เพราะว่าอยากรำ ก็มีมองสถานที่ไว้บ้าง ถ้าโบสถ์ก็จะเป็นทางกรุงเทพ แต่ถ้างานทางพุทธก็เป็นที่บ้านเราจังหวัดสุพรรณบุรี เรื่องเซอร์ไพร์สของเรานั้นคงไม่มี เพราะคบกันเรื่อยๆ

เปา เปาวลี   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments