"ปุยฝ้าย" โอดป่วยหลายโรครุม มั่นใจยังสู้ไหว ไม่คิดพักงาน

"ปุยฝ้าย" โอดป่วยหลายโรครุม มั่นใจยังสู้ไหว ไม่คิดพักงาน

0

"ปุยฝ้าย" โอดป่วยหลายโรครุม มั่นใจยังสู้ไหว ไม่คิดพักงาน

 

 

 

       ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ที่ทำให้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ป่วยชนิดที่หลายโรครุมเร้าเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้

ปุยฝ้าย ป่วย หลายโรค

       ก็แย่ เพราะประมาทไม่ตรวจสุขภาพมา 4 ปี ทำงานหนักมาก พอไปตรวจเจอเยอะมาก ทั้งหัวใจห้องล่างทำงานผิดปกติ บีบตัวอ่อนมาก เลือดสูบฉีดไม่ถึงห้องข้างบน ทำให้เวียนหัวและกลัวเป็นลิ่ม และเป็นโรคเครียด ไฮเปอร์เวนติเลชั่น ซินโดรม จะมีอาการปากจีบมือจีบ เหตุเกิดจากออกซิเจนในเลือดมากเกินไป และเป็นโรคนอนไม่หลับ ทำให้ไม่ถ่าย และทำให้เกิดท็อกซินในลำไส้ ซึ่งต่อมไทรอยด์จะปล่อยเยอะ เพื่อรักษาตรงที่อักเสบนี้ แต่หาไม่เจอ ไทรอยด์ก็ทำงานหนัก มีเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ระยะเริ่มต้นด้วย โดยคุณหมอบอกถ้าป่วยจะรวนหมด แค่ไม่นอนและไม่ถ่ายก็แย่แล้ว ล่าสุดถึงขั้นต้องไปสวนลำไส้ เพราะไม่ได้ถ่ายมา 3 อาทิตย์ ซึ่งลำไส้ของเรายาวเกินไป เวลาขยับตัวไม่เต็มที่ทำให้ไม่รู้สึกปวดอยากถ่าย

ปุยฝ้าย ป่วย หลายโรค

       สำหรับอาการทั้งหมดตอนนี้ก็ยังหายไม่ดี ต้องไปตรวจอีกเรื่อยๆ อย่างอาการเกี่ยวกับหัวใจ การออกกำลังกายจะดีที่สุด ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจดีขึ้น คาดไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัด รับรู้สึกปลง ก็ขอทำงานไป แต่จะดูแลตัวเองมากขึ้น

ปุยฝ้าย ป่วย หลายโรค

       ทั้งนี้ยังบอกว่าเคยติดไวรัสทางเดินหายใจก่อนหน้านี้ และไม่ได้รับยาภายใน 48 ชม. ทำให้มีไวรัสติดตัวไปตลอด ด้านครอบครัวก็ให้เบางานลง แต่เราบอกยังไหว เพราะงานในวงการไม่ได้มีอายุยาวนานที่จะทำได้ตลอด ถ้าทำไหวก็ต้องทำให้เต็มที่ และยังมีจุดมุ่งหมายในชีวิตอยู่ ยันไม่คิดเบรกงานแน่นอน

ปุยฝ้าย ป่วย หลายโรค

ปุยฝ้าย ป่วย หลายโรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุยฝ้าย” แม่หมอคนใหม่ของวงการ ใบ้หวยถูก 6 งวดติด

สุดจะทน! “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ฟาดมิฉาชีพจัญไรนะคะหากินแบบนี้ อย่าให้องค์ลง

“ปุยฝ้าย” ถูกหมอดูดังทัก ปีหน้าให้ปั๊มลูกทันที เพราะมีดวงอาจจะได้แต่งงาน 2 ครั้ง!

“ปุยฝ้าย” ชี้แจงแล้วข่าวเรื่องบนเตียงแย่ จนไล่ให้สามีไปมีเมียน้อย

“ปุยฝ้าย” เปิดใจจากที่ไม่คิดมีลูกแต่แพ้ความดีของสามีเลยยอม พร้อมเผยชีวิตหลังแต่งงานที่รู้สึกตัวเองมีข้อเสียที่ต้องปรับปรุง

“ปุยฝ้าย” พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูกปีหน้า รับที่เหนื่อยมาทั้งชีวิต สามีคือของขวัญที่ดีสุด

ชื่นมื่น! “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ควง “ตาม เธียรวิชญ์” เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น!

Comments