เขินหนัก “ญาญ่า” ตกใจ “ณเดชน์” ใส่เสื้อ ไม่เกร็ง เจ้าชายตัวจริงกดติดตาม

เขินหนัก “ญาญ่า” ตกใจ “ณเดชน์” ใส่เสื้อ ไม่เกร็ง เจ้าชายตัวจริงกดติดตาม

0

เขินหนัก “ญาญ่า” ตกใจ “ณเดชน์” ใส่เสื้อ ไม่เกร็ง เจ้าชายตัวจริงกดติดตาม

 

                ทำเอาสาวๆ หลายคนออกอาการอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่มีเจ้าชายรูปงามจากบรูไนมาติดตามเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เธอบินไปร่วมงานแฟชั่นดังที่ประเทศฝรั่งเศสกระทบไหล่ซุป’ตาร์ดังจากทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่รู้ว่างานนี้เธอจะรู้สึกอย่างไรบ้าง จะมีความรู้สึกเกร็งบ้างหรือเปล่า ล่าสุดสาว “ญาญ่า” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ให้ได้ฟังกัน

ญาญ่า อุรัสยา เจ้าชายบรูไน ณเดชน์

                เจ้าชายบรูไนฟอลโลว์ไอจี เป็นเกียรติมากๆ น่าจะชอบไลฟ์สไตล์ของเรา จริงๆ เพิ่งบินกลับมาจากฝรั่งเศส แล้วมางานอีเว้นท์ ก็มีพี่นักข่าวมากระซิบบอกว่าเจ้าชายมาฟอลโลว์ ก่อนหน้านี้พอทราบเรื่องมาอยู่บ้างว่าเป็นเจ้าชายท่านนี้ เพราะพี่ช่างหน้าช่างผมกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เรื่องกดไลค์น่าจะไม่มี เพราะถ้ามีเชื่อว่าแฟนคลับต้องมาบอกแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่เคยแค่มาฟอลโลว์เฉยๆ  หลายคนอิจฉาเนื่องจากติดอันดับคนหล่อด้วยก็มีหลายคนมาบอกเหมือนกัน เพราะท่านหล่อไม่แน่ใจว่าพูดแบบนี้ได้หรือเปล่า

ญาญ่า อุรัสยา เจ้าชายบรูไน ณเดชน์

                ถามว่ารู้สึกเกร็งไหมที่มีเจ้าชายมาฟอลโลว์แบบนี้ สาว “ญาญ่า” บอกว่า ไม่รู้สึกเกร็งอะไร เพราะโซเชียลเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราที่บ่งบอกตัวตนของตัวเองได้ พอมีใครมาฟอลโลว์มาติดตามเราแสดงว่าเขาชอบในไลฟ์สไตล์ของเราแค่นี้ก็รู้สึกดีใจแล้ว

 ญาญ่า อุรัสยา เจ้าชายบรูไน ณเดชน์

                ส่วนเรื่องที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ใส่เสื้อที่เป็นหน้าตัวเอง ส่วนตัวก็เห็นแล้วน่ารักดี บางคนโฟกัสผิดจุดเจ้าตัวบอกว่าจริงเหรอ อันนี้ไม่ทราบเลย แต่ไม่ได้แซวอะไรมากมายแค่บอกว่าเสื้อน่ารักดี เสื้อนี้ไม่แน่ใจว่าพี่เขาได้ไปเมื่อไหร่ เพราะเราไม่ได้เป็นคนให้เอง แต่ไม่ได้ถามว่าเอามาจากไหนมีแต่ถามว่านวดสบายไหม ถามว่าพี่เขาใส่เสื้อหน้าเราบ่อยไหม อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันแต่เพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก เขินไหมที่พี่เขาใส่เสื้อนี้ ไม่ได้เขินอะไรรู้สึกว่าน่ารักดี 

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น NY ความรัก

                อีกฝ่ายทำอะไรแบบนี้ให้บ่อยหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าถ้าเสื้อที่หน้าตัวเองไม่เคยห็น พี่เขาแค่บอกว่าเสื้อนี้หน้าเรากวนดีเลยชอบ เป็นเสื้อตัวโปรดหรือเปล่าคงต้องไปถาม “พี่ณเดชน์” เอาเอง ส่วนเสื้อที่เป็นหน้าอีกฝ่ายก็มีแต่เป็นที่แฟนคลับส่งมาให้ เคยใส่ออกงานเมื่อเราต้องใส่จริงๆ ถ้ามีส่วนตัวคู่กันไม่มี

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น NY ความรัก

                ฟีดแบ็คละคร “ลิขิตรัก” ตอนนี้ก็ดี ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มีแต่คนมาถวายบังคม (หัวเราะ) แต่ไม่ได้เชิดเหมือนในละคร อีกสองอาทิตย์จะจบแล้ว หลังจากนี้เชื่อว่าหลายคนคงกำลังคิดอยู่ว่าสรุปแล้วใครร้าย ซึ่งมันจะค่อยๆ เฉลยออกมาเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนลุ้นดู ในไอจีเราหลายคนเข้ามาถามว่าเมื่อไหร่จะมีคิสซีน กอดกันแบบจริงๆ จังๆ สักที ไม่มีสปอยล์ถ้าอยากรู้ต้องรอติดตาม

ณเดชน์ ญาญ่า จิ้น NY ความรัก

แอน ทองประสม ณเดชน์ ญาญ่า ลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments