“หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” มอบเครื่องมือแพทย์มูลค่า 1 ล้าน

“หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” มอบเครื่องมือแพทย์มูลค่า 1 ล้าน

0

“หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” มอบเครื่องมือแพทย์มูลค่า 1 ล้าน

        “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ละครอิงประวัติศาสตร์ช่วงสมัยสมเด็จพระจ้าตากสินมหาราชทรงกอบกู้เอกราช โดยมีทหารที่มีใจรักและหวงแหนแผ่นดินร่วมรบฝ่าฟันกับพระองค์ท่าน

        บริษัท ทีวีซีน จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเหล่าทหารที่เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ จึงได้จัดกิจกรรม “รวมหัวใจเป็นหนึ่ง เพื่อผู้กล้าใต้ฟ้าเดียวกัน” รายได้มาจาก 3 ทาง คือ การจำหน่ายเสื้อที่ระลึก การประมูลภาพ และ การร่วมบริจาคเงิน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข นาคี หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

        ขณะนี้กิจกรรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้นแล้ว ยอดเงินรวม 1,100,000 บาท จากผู้มีอุปการคุณและแฟนละครทุกท่าน ต้องกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

        เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เราจัดซื้อในครั้งนี้คือ เครื่องอัลตราซาวนด์ตา (A-B Scan) ซึ่งทางโรงพยาบาลทหารผ่านศึกยังไม่มีเครื่องมือนี้ ทุกครั้งที่มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือดังกล่าว ทางโรงพยาบาลต้องส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลอื่นที่มีเครื่องมือพร้อม ซึ่งส่งผลให้การตรวจวินิจฉัยและการรักษามีความล่าช้า ส่วนอุปกรณ์อีกประเภทหนึ่งที่เราสนับสนุน คือ การจัดทำแขนขาเทียม

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข นาคี หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

        ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเครื่องมือและอุปกรณ์ดังกล่าวจะเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับโรงพยาบาลทหารผ่านศึกในการรักษาพยาบาล ในวันพุธ ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. ผู้บริหารสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย คุณประชุม มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย และ คุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีวีซีน พร้อมตัวแทนนักแสดง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, ก็อต จิรายุ ตันตระกูล, กิก ดนัย จารุจินดา, แอนท์ วัชรชัย สุนทรศิริ เป็นตัวแทนแฟนละครทุกท่านมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ดังกล่าวให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก รับมอบโดย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก (ทันตแพทย์วรกิจ ไวทยะวานิชกุล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments