“แพทตี้” พลิกคาแรกเตอร์ เผยเล่นร้ายครั้งแรกเริ่มติดใจ

“แพทตี้” พลิกคาแรกเตอร์ เผยเล่นร้ายครั้งแรกเริ่มติดใจ

0

“แพทตี้” พลิกคาแรกเตอร์ เผยเล่นร้ายครั้งแรกเริ่มติดใจ

               มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ชมกันหลายเรื่องแล้ว สำหรับนักแสดงสาวจากช่อง 7 “แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ” ล่าสุดกับผลงานละครเรื่องใหม่ “มาดามบ้านนา” ที่เจ้าตัวพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างมาก โดย “แพทตี้” เผยว่า

แพทตี้ พิมพาภรณ์ นางร้าย มาดามบ้านนา

               บทละครก็จะประมาณว่า พ่อแม่เรากับพ่อแม่พระเอกให้เราแต่งงานกันตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่เราอยู่ในท้อง แต่เราคิดว่าจะมาคลุมถุงชนฉันได้ไง ฉันจะต้องมีคนรวยๆ รอฉันอยู่ข้างหน้า เราก็บอกแม่หนูไม่แต่ง เพราะตอนนั้นยังไม่เจอและยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แล้วเราก็ไปเฉิดฉายเป็นดารา ไปเป็นแฟนผู้กำกับฯ เขาก็ปรนเปรอเราจนเงินหมด เราก็ทิ้งเขาและกลับมาอยู่กับแม่ สุดท้ายรู้ความจริงว่าคนที่เราจะแต่งงานด้วย คือ คุณฟ้าคราม “บอม พงศกร โตสุวรรณ” เป็นท่านทูต เราก็คิดว่า ฉันจะเอาเขากลับคืนมา

แพตตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน งานละคร

               เรื่องนี้เล่นเป็นตัวร้าย จะมีตบตีกับ “ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คํากําพุด” จะตบตีกันตลอด เพราะว่าเขาเป็นดารารุ่นพี่แล้วเราเข้าวงการมาเขาก็มาอิจฉาเรา เพราะมีช่วงหนึ่งที่เราดังขึ้นเป็นเบอร์ 1 เขาก็จะหาเรื่องกลั่นแกล้ง ส่วนน้อง “พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน” ที่เป็นนางเอกเรากับเขาไม่ได้ชอบกันอยู่แล้ว สมัยเรียนเราก็แกล้งเขาเป็นประจำ ผลักเขาตกถังขยะ แต่ที่เราแกล้งไปไม่ไช่เพราะเกลียดเขา แค่แบบมาเดินใกล้ฉันทำไม กับพระเอกเวลาเจอเราจะเข้าหาเขาตลอด เพราะรู้ความจริงแล้วว่าเขาคือคนที่เราจะแต่งงานด้วย พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขาคืนมา เพราะเราเห็นว่าคนนี้รวยและเป็นถึงท่านทูต

แพทตี้ พิมพาภรณ์ นางร้าย มาดามบ้านนา

แพทตี้ พิมพาภรณ์ นางร้าย มาดามบ้านนา

               ส่วนกับคาแรกเตอร์ตัวเองก็สนุกดีไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนรู้สึกว่ามันได้เล่นอะไรมากขึ้น อันนี้เหมือนเราอยากเล่นอะไรเราก็เล่นไปเป็นบทร้ายครั้งแรกต้องปรับเปลี่ยนเยอะ เพราะว่าเราเป็นคนพูดช้ามาก เวลาการเล่นร้ายมันต้องพูดกระชับ ซึ่งตอนนี้ถ่ายอยู่ 3 เรื่องแล้วก็ร้ายทั้ง 3 เรื่อง บางเรื่องก็จะยากมาก ต้องทำการบ้านเยอะมาก ผู้กำกับฯ เขาก็พยายามหาคาแรกเตอร์ที่เข้ากับเรา เหมือนน้องไหมแพร ก็จะร้ายอีกแบบหนึ่ง  แต่เราจะร้ายแบบมีเล่ห์เหลี่ยม แต่กับผู้ชายจะดีมาก กับแม่จะเป็นอีกแบบหนึ่งคาแรกเตอร์จะเปลี่ยนให้เห็นชัดเจน ความยากของบทจริงๆ แล้วคือ การพูดบางครั้งพูดแล้วบทไม่กระชับ หรือต้องกรี๊ด เพราะหนูกรี๊ดไม่ค่อยได้ ไม่รู้จะกรี๊ดยังไง

แพทตี้ พิมพาภรณ์ นางร้าย มาดามบ้านนา

               ถามว่าระหว่างบทดีกับบทร้ายชอบบทไหนมากที่สุด หนูว่าบทร้ายสนุกดีได้เล่นอะไรเยอะแต่จริงๆ เล่นได้ทุกแบบเลย อย่างล่าสุดที่เพิ่งจบไป “หวานใจนายหุ่นยนต์” เล่นเป็น ฮยอนจา สาวเกาหลี ฉลาด เก่ง น่ารักใสๆ ชอบในบทนั้นมาก จริงๆ ไม่เกี่ยงเลยจะเล่นดีเล่นร้าย อยากได้บทที่ท้าทายจะได้พัฒนาฝีมือมากขึ้น

แพทตี้ พิมพาภรณ์ นางร้าย มาดามบ้านนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ็ท ณัฐพงศ์” ปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อ “น้องอนาคิน”

“เจ็ท ณัฐพงศ์” ควง “แพทตี้” เซอร์ไพรส์เฉลยเพศทายาทคนแรกกับลูกโป่งสีนี้!

เปิดไอเดีย “วิทย์  ศิริวิทย์” ผู้สร้างสรรค์ธีมวิวาห์ในสวนอังกฤษของ “เจ็ท-แพทตี้”

มีสตอรี่! “จ๋า ยศสินี” เล่าที่มาชุดแต่งงาน “แพทตี้ พิมพาภรณ์”

“เจ็ท ณัฐพงศ์ - แพทตี้” เข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย จัดแบบเล็กๆแต่อบอุ่นมาก

“แพทตี้ พิมพาภรณ์” เล่านาทีระทึก! ถูกงัดรถที่ไอซ์แลนด์เจอต่อยท้องตอนแย่งของคืน

“เจ็ท ณัฐพงศ์” ประกาศลั่นมีเมียแล้วครับ หลังพา “แพทตี้ พิมพาภรณ์” จดทะเบียนสมรส

Comments