ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

0

ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

      ซุป'ตาร์ในวงการบันเทิงบ้านเราเรียกได้ว่าทยอยกันสละโสดกันหลายคู่ และหลายครอบครัวก็มีเจ้าตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลก รวมถึงเป็นขวัญใจชาวโซเชียลกันหลายบ้านเลยทีเดียว แต่การมีลูกก็ไม่สามารถทำลายหุ่นสุดเป๊ะของเหล่าแม่ๆ ซุป'ตาร์ได้เลย วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงขอนำเสนอ 5 ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน ที่ถึงจะมีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บเวอร์ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

      มาเริ่มกันที่คนแรกกับคุณแม่สายแฟชั่น เจ้าแม่พรมแดงที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายที่ต่างประเทศบ่อยๆ สำหรับสาว “ชมพู่ อารยา” ถึงแม้จะมีเจ้าตัวน้อยฝาแฝดอย่าง "น้องสายฟ้า" กับ "น้องพายุ" ทายาทหมื่นล้านของ "พ่อน็อต วิศรุต" ถึงแม้จะมีลูกทั้งสองคนแล้วก็ตาม สาว "ชมพู่ อารยา" ก็ยังหุ่นเป๊ะปังสุดๆ ไปเลย

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ

      ต่อกันที่คุณแม่สายเฮลตี้อย่างสาว "พลอย ชิดจันทร์" ที่ถึงแม้จะมีลูกแล้วถึง 4 คน แต่หุ่นของเธอนั้นเรียกได้ว่าฟิตแอนด์เฟิร์ม จนทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน เอวเล็กจนกระดาษเอสี่ยังเรียกพี่ น่าอิจฉาหนุ่มเคนเสียจริงๆ

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ


 

      มาต่อกันที่นางร้ายหน้าเป๊ะ ที่กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว อย่างสาว “เนย โชติกา” ที่เรียกได้ว่ากาลเวลาหรือการมีบุตรไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ แบบนี้ต้องแชร์เคล็ดลับความงามให้สาวๆ บ้างนะเนี่ยคุณแม่

      ทางด้านคุณแม่สายฮาอย่างสาว "แพท ณปภา" ก็ไม่น้อยหน้าบ้านอื่น เพราะหลังจากคลอด "น้องเรซซิ่ง" ได้ไม่นาน เจ้าตัวก็สามารถกู้คืนหุ่นงามๆ กลับมาได้ แถมแซ่บกว่าเดิมเสียอีก อยากรู้จริงๆ ว่าหุ่นดีแบบนี้คุณแม่ทานอะไรเป็นอาหารกันเอ่ย

      ปิดท้ายกันที่คุณแม่สาวสวยเสียงดี อย่าง "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว หุ่นของเธอยังฟิตเปรี๊ยะจนทำเอาหนุ่มๆ เหลียวหลังกันเลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะการออกกำลังกายตั้งแต่ยังตั้งท้อง ส่งผลทำให้เธอดูแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา แต่ที่น่าอิจฉาก็เอวเอสที่ทำเอาดูไม่ออกเลยว่าเจ้าตัวมีลูกแล้วจริงๆ

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments