ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

0

ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน มีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บ

      ซุป'ตาร์ในวงการบันเทิงบ้านเราเรียกได้ว่าทยอยกันสละโสดกันหลายคู่ และหลายครอบครัวก็มีเจ้าตัวน้อยออกมาลืมตาดูโลก รวมถึงเป็นขวัญใจชาวโซเชียลกันหลายบ้านเลยทีเดียว แต่การมีลูกก็ไม่สามารถทำลายหุ่นสุดเป๊ะของเหล่าแม่ๆ ซุป'ตาร์ได้เลย วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงขอนำเสนอ 5 ซุป'ตาร์แม่ลูกอ่อน ที่ถึงจะมีลูกแล้วแต่หุ่นยังแซ่บเวอร์ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

      มาเริ่มกันที่คนแรกกับคุณแม่สายแฟชั่น เจ้าแม่พรมแดงที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายที่ต่างประเทศบ่อยๆ สำหรับสาว “ชมพู่ อารยา” ถึงแม้จะมีเจ้าตัวน้อยฝาแฝดอย่าง "น้องสายฟ้า" กับ "น้องพายุ" ทายาทหมื่นล้านของ "พ่อน็อต วิศรุต" ถึงแม้จะมีลูกทั้งสองคนแล้วก็ตาม สาว "ชมพู่ อารยา" ก็ยังหุ่นเป๊ะปังสุดๆ ไปเลย

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ

      ต่อกันที่คุณแม่สายเฮลตี้อย่างสาว "พลอย ชิดจันทร์" ที่ถึงแม้จะมีลูกแล้วถึง 4 คน แต่หุ่นของเธอนั้นเรียกได้ว่าฟิตแอนด์เฟิร์ม จนทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน เอวเล็กจนกระดาษเอสี่ยังเรียกพี่ น่าอิจฉาหนุ่มเคนเสียจริงๆ

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ


 

      มาต่อกันที่นางร้ายหน้าเป๊ะ ที่กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว อย่างสาว “เนย โชติกา” ที่เรียกได้ว่ากาลเวลาหรือการมีบุตรไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ แบบนี้ต้องแชร์เคล็ดลับความงามให้สาวๆ บ้างนะเนี่ยคุณแม่

      ทางด้านคุณแม่สายฮาอย่างสาว "แพท ณปภา" ก็ไม่น้อยหน้าบ้านอื่น เพราะหลังจากคลอด "น้องเรซซิ่ง" ได้ไม่นาน เจ้าตัวก็สามารถกู้คืนหุ่นงามๆ กลับมาได้ แถมแซ่บกว่าเดิมเสียอีก อยากรู้จริงๆ ว่าหุ่นดีแบบนี้คุณแม่ทานอะไรเป็นอาหารกันเอ่ย

      ปิดท้ายกันที่คุณแม่สาวสวยเสียงดี อย่าง "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว หุ่นของเธอยังฟิตเปรี๊ยะจนทำเอาหนุ่มๆ เหลียวหลังกันเลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะการออกกำลังกายตั้งแต่ยังตั้งท้อง ส่งผลทำให้เธอดูแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา แต่ที่น่าอิจฉาก็เอวเอสที่ทำเอาดูไม่ออกเลยว่าเจ้าตัวมีลูกแล้วจริงๆ

แม่ลูกอ่อน หุ่นแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดังอวดไฟกลมส่องคู่หน้าสว่างวิบวับแสบตาที่สุดในโลก

อนุโมทนาบุญ! “เนย โชติกา” ควงสามีร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ เนื่องในวันเกิด

“แพท ณปภา” ยิ้มแก้มแตก “พี” เปย์หนักวันเกิด จัดหนักกระเป๋าแบรนด์เนมและทองคำ 10 บาท

วันเกิดที่แฮปปี้! “เนย โชติกา” ขอบคุณทุกเรื่องราวตลอด 40 ปี

สุดภูมิใจ “ลาบูบู้xมาริโอ้” คลอดแล้ว ตัวแม่ของวงการร่วมแสดงความยินดีเพียบ

ดาราตัวมัมนุ่งทูพีชอวดอกตูมเต็มสองตา

ห้างแตก! “ชมพู่” ควง “น้องเเอบิเกล“ ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์เด็ก ปลื้ม! แฟนๆ ให้กำลังใจล้น 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments