"ปีเตอร์ คอร์ป" เผยนัด "พลอย" เซอร์ไพรส์วันเกิด "น้องพูม่า" ถึงโรงเรียน

"ปีเตอร์ คอร์ป" เผยนัด "พลอย" เซอร์ไพรส์วันเกิด "น้องพูม่า" ถึงโรงเรียน

0

"ปีเตอร์ คอร์ป" เผยนัด "พลอย" เซอร์ไพรส์วันเกิด "น้องพูม่า" ถึงโรงเรียน

 

        เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดของ "น้องพูม่า" งานนี้ทางคุณพ่ออย่างหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" พร้อมก็ไม่พลาดที่จะหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์ลูกๆ และถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "ปีเตอร์" ก็ถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย แถมช่วงนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะหันกลับมาออกกำลังกายอีกด้วย

ปีเตอร์ ฟิตหุ่น วันเกิดลูก

        ช่วงนี้กำลังออกกองกลับมาก็เข้าฟิตเนสเป็นเรื่องเป็นราว คือเราเล่นกับลูก แบบลูกก็บอกว่าปาป๋าเหมือนซุปเปอร์แมนก็เลยแบบต้องปั้มหน่อย มันก็ดีต่อสุขภาพด้วยแต่ว่าจริงๆ แล้วมันก็การที่จะแข็งแรงมันก็จะลุยงานได้เยอะขึ้นถึงเวลาที่ต้องฟิตแล้วแหละ ผมว่าอีกอย่างก็เป็นฮีโร่ของลูกอยู่แล้วก็อยากเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับลูก อยากฟิตร่างให้เอากระชับๆ ฟิตๆ ผมไม่เน้นตัวใหญ่ ก็เอาแบบเฟิร์มๆ ฟิตรอบนี้เพื่อลูกอ่อสาวๆ ไม่มีเวลาไปคุยไปเจออยู่แล้ว อีกอย่างก็อาจจะได้บทเรียนมาอีกหนึ่งอย่าง อาจจะไม่ใจร้อนก็ไม่เป็นไรมีลูกผมก็โอเคแล้ว ช่วงนี้ก็ทุ่มเทกับงานเพราะว่างานกำลังขึ้นมาหลายชิ้นก็ละครก็ถ่ายอยู่ รายการก็ถ่ายอยู่ ไม่มีเวลา ไม่เปิดใจด้วยเพราะว่าเป็นอะไรที่หลายๆ เหตุผลอาจจะมาจากตรงนี้นิดนึง จะปิดไปอีกนานไหมอันนี้บอกไม่ได้ คือถ้าจะเกิดมันก็จะต้องเกิดอะแหละแต่ตอนนี้ก็ขอเก็บใจไว้ให้ลูก

ปีเตอร์ ฟิตหุ่น วันเกิดลูก

       ล่าสุดวันเกิดน้องที่ผ่านมาก็ไปเจอที่โรงเรียน เตรียมเค้กไปเซอร์ไพรส์ที่โรงเรียนเตรียมของเล่นก็ชอบกันมากเลย ถือว่าเป็นวันเกิดที่สนุกสนานร่าเริง เฮฮากันดี ส่วนของขวัญคือสำหรับผมอาจจะคิดเป็นฝรั่งว่าเด็กเขาเล็กบางทีเค้ายังไม่เข้าใจว่าวันเกิดจริงๆคืออะไร ถ้าให้คนเดียวก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวอีกคนก็จะเสียดายถ้าเป็นวันเกิดใครสักคนก็ต้องให้ด้วย แฟร์ๆ เดี๋ยวโตมาแล้วค่อยอธิบายเขา แล้วก็มีเป่าเค้กไปเป่าในห้องเรียนน่ารักมาก นัดกับคุณแม่น้องไปเซอร์ไพรส์ทีแรกบอกว่าจะบินไปเมืองนอก ก็ตอนหลังก็เปลี่ยนแผน ก็นัดกันที่โรงเรียน ปกติก็มีเจอกันบ้างไปรับไปส่งลูก อาจจะไม่ได้ถ่ายรูป มันเป็นเรื่องอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องนัดกันขนาดนั้น

ปีเตอร์ ฟิตหุ่น วันเกิดลูก

ปีเตอร์ ฟิตหุ่น วันเกิดลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

“พลอย พลอยพรรณ” ไม่ปิด เปิดตัวรักใหม่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับลูกๆ

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

ปล่อยคลิปร่ำไห้  “พลอย  พลอยพรรณ” เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

เปิดตัวหรือเปล่า “พลอย พลอยพรรณ”  โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments