“นุ่น รมิดา" แจงที่มา แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

“นุ่น รมิดา" แจงที่มา แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

0

“นุ่น รมิดา" แจงที่มา แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

 

      แอบสังเกตเห็นแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายบนมือของสาว "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล" เมื่อเจอเจ้าตัวก็เลยให้มาชี้แจงสักหน่อยว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

      แหวนนี้ใส่มานานแล้ว ก็ใส่สลับกันไปสลับกันมา แหวนวงนี้ก็ไม่ได้มีนัยยะอะไรสำคัญ แหวนวงนี้ก็บอกตรงๆ ว่า "หลุยส์" ซื้อให้แต่ซื้อให้หลายปีแล้ว เขาซื้อเพื่อให้เราใส่ติดตัวไปไหนมาไหนนุ่นก็ใส่ ช่วงไหนอยากย้ายเขาไม่ว่าเพราะว่าเขาให้เป็นแหวนอะไรสักอย่าง เขาให้เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลยนะเขาให้เมื่อประมาณ 5-6 ปีแล้ว เหมือนมันเป็นจังหวะช่วงวันเกิดหรือวันคริสมาสพอดีเขาก็เหมือนว่า แต่ไม่ได้บอกว่าให้เพื่ออะไรเราก็นึกว่าให้เป็นของขวัญ

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

        ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าเขาจะมาขอเราหรือเปล่า แต่ว่าผู้หญิงได้แหวนเพชรเนอะมันก็ตกใจ ก็รอให้พูดแต่เขาก็ไม่ได้พูด เราก็คิดว่าให้ด้วยความเสน่ห์หาแล้วกัน(หัวเราะ) เขาเก่งนะเขาวัดขนาดนิ้วโดยที่เราไม่รู้ คือนุ่นไม่รู้จริงๆ ว่าเขาไปวัดยังไง แต่ประทับใจที่เขาละเอียดอ่อนที่สามารถรู้ได้ว่าไซส์นี้ เรื่องอาถรรพ์ว่าจะไม่ได้แต่งก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ก็อย่างที่รู้ๆ อะไรมันก็เปลี่ยนได้ คือทุกอย่างมันเปลี่ยนไปอยู่แล้วตั้งแต่เราโตขึ้นมาวัย 25 โลกมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ยิ่งถ้าเราถืออะไรก็ปล่อยไปได้ก็ปล่อย อย่าบอกว่าไม่เชื่อเพราะเราเป็นคนไทยถูกปลูกฝังรื่องความเชื่ออยู่แล้ว แต่เราอยู่กับปัจจุบันนุ่นอยู่กับทุกๆ วันมากกว่า

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

        ทุกอย่างที่ตัดสินได้คือทุกอย่างที่เขาเป็นมากกว่า ไม่ใช่หมอดูมาบอหว่าเขาจะเป็นอย่างนี้ มันเชื่อใครไม่ได้ในปัจจุบันนี้แล้ว เราต้องเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองกับคนที่เราอยู่ด้วยมากกว่า คนถามไหมนุ่นก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่ตนคือซ้ายขวามันไม่สำคัญ แหวนจะใส่นิ้วไหนก็ได้หรือไม่ใส่ก็ได้ หรือถ้าสมมติเราแต่งงานกันเมื่อไหร่เราต้องทำงานทุกวันเราจะใส่ได้ยังไงถูกไหม อะไรก็ตามมันไม่ได้ยึดติดแค่แหวนวงเดียว มันไม่ใช่แค่สิ่งๆ เดียวเหมือนใบจดทะเบียนสมรส ถ้าแหวนหมั้นจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันก็ต้องเป็นเรื่องฝั่งโน้นที่เขาต้องพิจารณาเอง แต่ว่าไม่ชอบใหญ่เพราะชอบแบบอยากใส่ได้ทุกวัน

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

        ถ้ามันใหญ่มันใส่ไม่ได้อะเดี๋ยวโดนตัดนิ้ว(หัวเราะ) มีแววหรือยังก็ต้องไผถามฝั่งโน้นเนอะ เราเป็นคนไม่ชอบกดดันใครเราเลยไม่ชอบคุย เราเลยไม่ถามว่าอะไรเมื่อไหร่ นุ่นว่าการกดดันกันมันเป็นอะไรที่ทำให้สิ่งที่เราได้กลับมามันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการหรอก มันคือการบังคับให้เขาทำมากกว่าแล้วมันอาจจะอยู่ได้ไม่นาน อันนี้นุ่นว่าการที่เราคบกันมาหลายปีมันเป็นการตอบได้หลายๆ อย่าง แต่ไม่ใช่ว่าจะชัวร์ล้านเปอร์เซ็นแต่มันไปได้ดีมันก็ไปเรื่อยๆ แต่ที่แน่ๆ คือเราคบกันมานานวันนี้เราโตขึ้นกว่าเดิมเยอะ เราคิดอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป ถามว่าตอนนี้พร้อมไหมเอาจริงๆ ก็พร้อมแหละ แต่เพียงแค่ว่าเราไม่ได้ยึดติดกับวันเวลาว่าจะต้องวันไหน ก็แล้วแต่ความพร้อมของหลุยส์จริงๆ ก็ไม่อยากกดดัน เพราะว่าเขายังเป็นพระเอกได้อีกตั้งหลายปี

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

นุ่น หลุยส์ แหวน ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลุยส์ สก๊อต” เปิดติ๊กต๊อกปล่อยคลิปแรกสุดฮา ปีนี้ผมรีบจนลืมเมีย

เปิดลิสต์นักแสดง “พรหมลิขิต” เกิดเดือนธันวาคม ของขวัญต้องมา เค้กต้องมี คนหน้าตาดีรอเป่าแล้ว!!

“นังแย้ม” ควงสามีลูกครึ่งสุดหล่อ เปิดสุกี้หม่าล่า

“นุ่น รมิดา” เจอ “หลุยส์ สก๊อต” สั่งพัก! ห้ามรับงานเพราะอยากมีลูก

เตรียมมีลูก “นุ่น รมิดา” ฝากไข่ไว้แล้วแต่ขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน

“นุ่น รมิดา” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน

“หลุยส์ สก๊อต” หายสงสัยทำไมคนขอจับมือ ที่แท้หน้าคล้ายว่าที่นายก “ทิม พิธา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments