สนุกเฮฮา พร้อมให้ข้อคิดดีๆ “เอ” ภูมิใจเสนอ “คลื่นผีป่วน”

สนุกเฮฮา พร้อมให้ข้อคิดดีๆ “เอ” ภูมิใจเสนอ “คลื่นผีป่วน”

0

สนุกเฮฮา พร้อมให้ข้อคิดดีๆ “เอ” ภูมิใจเสนอ “คลื่นผีป่วน”
            ครบเครื่องเรื่องความสามารถจริงๆ สำหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด “เอ วราวุธ เจนธนากุล” เพราะนอกจากจะเป็นผู้ผลิตรายการและพิธีกรรายการแล้ว ยังเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 7 อีกด้วย กับผลงานซิทคอมอารมณ์ดีเรื่อง “คลื่นผีป่วน” ที่รวมความสนุกครบรสให้แฟนๆ 7 สี ได้ชมกัน โดยผู้จัดฯ มากฝีมือเผยว่า

เอ คลื่นผีป่วน ละคร

            สำหรับซิทคอม “คลื่นผีป่วน” เป็นซิทคอมสไตล์เซ้นส์ เรียกว่าให้ความสนุก ให้ความบันเทิง คู่ไปกับข้อคิดสาระ ตอนนี้วางไว้ 13 ตอนแรกก่อน แล้วก็รอดูฟีดแบ็คจากคนดูว่าเป็นยังไง ถ้าเป็นไปในทิศทางที่ดีก็อาจจะมีการขยายต่อไป เนื้อเรื่องก็ง่ายๆ เลยครับ อยู่ในวงการบันเทิงเรานี่แหละ เกี่ยวกับวงการวิทยุที่ประสบปัญหาเรื่องเรตติ้ง และตัวเจ้าของสถานีรับบทโดย “บอส” ก็ต้องดิ้นรนเพื่อหาทางรอด ให้เรตติ้งกลับมาดีขึ้น แต่เขาก็หาวิธีทุกทางแล้วก็ยังไม่เจอ เลยไปพึ่งไสยศาสตร์ ผีก็เป็นผีเจ้าของตึกที่จะมาช่วย เพียงแต่ว่าต้องมีการแลกเปลี่ยนกัน ผีก็อยากจะมาป่วนเรา ก็เป็นซิทคอมที่ทันสถานการณ์และก็มีความสนุก มีข้อคิดดีๆ ในทุกๆ ตอน

เอ คลื่นผีป่วน ละคร

เอ คลื่นผีป่วน ละคร

            หลายคนมองว่าเราเป็นคนรุ่นใหม่แต่ทำไมเลือกทำอะไรเกี่ยวกับผี จริงๆ เรียกว่าเป็นความเชื่อละกัน ผมว่าเรื่องไสยศาสตร์มันเป็นความเชื่อ เพียงแต่ว่าเราเอาความเชื่อที่คนไทยมีมาผสมผสานกับสถานการณ์ปัจจุบัน บวกกับการให้ข้อคิด แต่จริงๆ คือไม่ได้เป็นผีแบบน่ากลัวเลย มันก็เหมือนกับชีวิตจริงของคนเราที่เวลามีปัญหาก็อยากหาที่พึ่งทางใจ แต่มันก็จะสอดแทรกไว้ว่าเราเองก็ต้องลงมือทำด้วยนะ ไม่ใช่ว่าพึ่งไสยศาสตร์อย่างเดียว มันมีอะไรหลายๆ อย่างมาช่วยเสริม เพื่อให้เห็นข้อคิดดีๆในละคร “คลื่นผีป่วน”

เอ คลื่นผีป่วน ละคร

เอ คลื่นผีป่วน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments