เปิดใจ SHINee ถึงความรู้สึกหลังเสีย Jonghyun

เปิดใจ SHINee ถึงความรู้สึกหลังเสีย Jonghyun

0

เปิดใจ SHINee ถึงความรู้สึกหลังเสีย Jonghyun

        เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Onew, Key, Minho และ Taemin ได้ไปให้สัมภาษณ์ที่รายการ Radio Star สมาชิกวง SHINee แต่ละคนได้เผยถึงความรู้สึกถึงการจากไปของ Jonghyun 

        โดยเริ่มจาก Minho ที่พูดว่า เขานั้นมีความกังวลทุกครั้งที่ออกรายการไหนก็แล้วแต่ เพราะว่าพวกเขาควรจะต้องทำให้รายการสนุก หลังจากที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ พวกเขาก็ได้กลับมานั่งคุยกันเรื่องอนาคต โดยไม่กล้าแม้แต่จะสบตาทีมงานที่ทำงานด้วยกันทุกวันในช่วงแรก 

shinee jonghyun

        Taemin กล่าวเสริมว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และทำให้เขาเข้าใจถึงความสำคัญของสมาชิกในวงแต่ละคน 

        ด้าน Onew เองแทบจะพูดไม่ออก และพูดเพียงว่า เขารู้สึกว่าเขาร้องไห้ ไม่ได้ จนต้องไปหาจิตแพทย์เพื่อหาสาเหตุของเรื่องนี้ 

        Key เองก็พูดถึงความรู้สึกหลังเกิดเหตุการณ์ทั้งหมดขึ้นว่า เหตุผลที่เขาตัดสินใจจัดงานคอนเสิร์ตหลังจากที่เสีย Jonghyun ที่ประเทศญี่ปุ่นไปนั้นก็เพื่อที่จะทำให้ทุกคนยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นและทำงานต่อ พวกเขาอยากที่จะทำงานทั้งหมดนี้เองมากกว่าผ่านคนอื่น และบางครั้งก็เป็นเรื่องยากที่ต้องถูกถามว่าพวกเขาโอเคมั้ยอยู่ตลอดเวลา เขาหวังเพียงว่าทุกคนจะปฏิบัติกับเขาเหมือนเดิม 

        ก่อนที่จะพูดต่อว่า เวลาที่พวกเขาอยู่บนเวที พวกเขาทำเพื่อ Jonghyun และแฟนคลับ เพื่อที่จะช่วยส่ง Jonghyun ไปอยู่กับแฟนคลับ แต่เขาจะเสียความรู้สึกทุกครั้งที่อ่านข่าว่าพวกเขาใช้เรื่องข่าว Jonghyun ในการสร้างกระแสให้กับตัวเอง เขาไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนคิดแบบนี้ได้ เพราะไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่รู้สึกอะไรเลย พวกเขาแค่เริ่มดีขึ้นเท่นั้นเอง 

shinee jonghyun

        ท้ายที่สุด Minho สรุปว่า พวกเขาอาจจะไม่ได้กลับมาดีเหมือนเดิม 100% แต่คิดว่าจะเป็นการดีที่สุดถ้าทุกคนจำภาพของพวกเขาทั้ง 5 คนเวลาที่เพลงของพวกเขาเล่นบนเวที และถึงแม้ว่าจะยังไม่ดีเหมือนเดิม แต่ว่าพวกเขาก็จะพยายามก้าวต่อไป และขอให้ทุกคนสนับสนุนพวกเขาเหมือนเดิม 

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments