ล้วงลึกเรื่องรักๆ ของหนุ่ม GOT7 

ล้วงลึกเรื่องรักๆ ของหนุ่ม GOT7 

2.5

ล้วงลึกเรื่องรักๆ ของหนุ่ม GOT7 

      หนุ่มๆ วง GOT7 นั้นเป็นศิลปินเกาหลีที่แทบจะไม่เคยมีข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์กับดาราหรือไอดอลคนไหนในวงการเลย นี่อาจเป็นเพราะว่าพวกเขาเข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก และทางค่าย JYP Entertainment เองก็มีนโยบายมีเข้มงวดมากเรื่องการมีแฟน อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เคยมีข่าวคราวกับสาวๆ มาบ้าง และนี่คือเรื่องราวความรักที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มๆ วง GOT7 

1. JB 
      ในรายการ The Romantiv Idol JB เคยเปิดใจถึงคนรักเก่าสมัยที่ยังเรียนว่าเขาได้เจอเธอเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะว่าเธอนั้นอยู่ห่างจากเขา ซึ่งทำให้เขาต้องนั่งรถบัสไหาเธอตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักอีกครั้งว่าเขามีแฟนมาไม่เยอะเท่า Jackson เพราะหลังจากที่เซ็นสัญญากับค่ายแล้ว ก็มีนโยบายไม่ให้มีแฟนอีก ส่วนผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือ Suzy และเป็นคนที่เข้าใจในงานที่เขาทำ 

 2. Mark 
      Mark เคยเล่าว่าเขาเป็นคนที่จะไม่เข้าหาผู้หญิงก่อน จนกว่าจะมั่นใจว่านิสัยเข้ากันได้ โดยอาจจะรอ 2-3 เดือนก่อนที่จะเดินเข้าไปบอกชอบผู้หญิงคนนึง และหลังจากที่เดบิ้วท์ได้ไม่นาน ก็เผยว่า Bora วง SISTAR นั้นคือผู้หญิงในอุดมคติของเขา โดยเธอทำให้เขานึกถึง Beyonce

3. Jackson 
      เมื่อตอนที่เาออกรายการที่ประเทศจีน เขาเคยบอกว่าแฟนคนแรกของเขาเป็นฝรั่ง และเคยมีแฟนมาประมาณ 4-5 คน ก่อนที่จะเข้าวง GOT7 และหลังจากที่เข้าวงการก็ไม่ได้มีแฟนอีกเลย เพราะเขาสัญญากับ J.Y. Park ไว้ว่าเขาจะไม่มีใคร และจะทุ่มเทให้กับงานอย่างน้อย 3 ปี นอกจากนี้เขายังเผยอีกว่าเขาไม่มีผู้หญิงในอุดมคติ เพราะถ้าหากเจอคนที่ใช่ ก็คือใช่เลย 

4. Jinyoung 
      เขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยมีแฟนเลยหลังจากที่ให้สัญญากับทางค่ายไว้ และชอบผู้หญิงที่ยอมให้เขาเป็นตัวของตัวเอง เพราะเขาเชื่อว่าความรักไม่ควรเป็นเรื่องเครียด นอกจากนี้เมื่อปี 2012 เขาเคยเผยในบทสัมภาษณ์ว่า เขาอยากได้แฟนที่คุยเก่ง เพราะเวลาที่ไปดื่มกาแฟจะได้มีเรื่องคุยกัน นอกจากเขายังชอบผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมมา แต่เขาอยากให้เป็นการศัลยกรรมที่ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังชอบคนที่ตาดต หน้าคม และไม่มีหน้าผมหน้าม้า และชอบใส่เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงยีนส์ 

5. Youngjae 
      เขาเองก็ไม่มีผู้หญิงในอุดมคติเช่นเดียวกัน เพราะถ้าเขาชอบใครคนนั้นคือคนที่ใช่สำหรับเขา เขาเล่าว่า เขาจะรอบคอบมากเรื่องการคบกับใคร เขาจะตั้งคำถามและคอยสังเกตุว่าเขาและเธอไปเข้ากันหรือไม่ ก่อนที่จะเข้าหาเธอ 

6. BamBam 
      ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ Mina วง TWICE พร้อมรูปคู่ที่หลุดออกมาว่อนเน็ต อย่างไรก็ตามหลังจากที่รูปหลุดแฟนคลับหลายคนก็เชื่อว่ารูปที่เป็นภาพตัดต่อ ซึ่งทางค่ายได้ออกมายืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพจริง แต่ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมค่ายกันเท่านั้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ได้กลายมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อเขาพูดถึงแฟนเก่าในรายการโทรทัศน์ ว่าเขาเคยมีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นก่อนเดบิ้วท์ เขาจึงพูดภาษาญี่ปุ่นได้นิดหน่อย และเธอนั้นมาจากเมืองโอซาก้า ก่อนที่จะพูดถึงมุมมองของผู้หญิงญี่ปุ่นว่าเป็นฝ่ายที่รุกในความสัมพันธ์มากกว่า 

7. Yugyeom 
      เขาเคยให้สัมภารณ์ว่าเขาชอบผู้หญิงผมยาว ผิวขาว ผอม ที่มีนิสัยน่ารัก ส่วนถ้าเป็นรูปลักษณ์ภายนอกเขาชอบผู้หญิงหน้าตาแบบ Krystal วง f(x) โดยบอกว่าเขาคิดว่าเธอน่าจะเป็นผู้หญิงที่เข้าถึงยากในตอนแรก แต่นิสัยดีมากถ้าได้รู้จัก และเธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารักมาก และหากว่าชอบใคร เขาจะเป็นฝ่ายเข้าหาเธอทันที 

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

ครบรอบ 10 ปี “GOT7” บอกรักผ่านไทม์ไลน์ ถึงตัวห่างไกลแต่ใจเราผูกกัน

Comments