"เจ-เจ้านาย"แฮปปี้กระแสเพลง "แอบบอกรัก" ดี  ลุ้นโกอินเตอร์แถบเอเชีย

"เจ-เจ้านาย"แฮปปี้กระแสเพลง "แอบบอกรัก" ดี  ลุ้นโกอินเตอร์แถบเอเชีย

0

"เจ-เจ้านาย"แฮปปี้กระแสเพลง "แอบบอกรัก" ดี  ลุ้นโกอินเตอร์แถบเอเชีย

 

       เพิ่งปล่อยเพลง "แอบบอกรัก" มาได้ไม่นานก็ทำเอายอดวิวพุ่งมีกระแสตอบรับดีเกินคาดเลยมีการวางแพลนโกอินเตอร์ให้ลูกชายคนโต อย่าง "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" อีกด้วย  สำหรับ  "เจ เจตริน วรรธนะสิน" กับ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทแพลนจัดคอนเสิร์ตว่า  

เจ เจตริน เจ้านาย แอบบอกรัก

        "เจ" ที่จะจัดเพราะค่ายเพลงเจมีดีจะครบ 1 ปีแล้วและเพลง"คนละชั้น"ก็กระแสดีทำให้"เจ้านาย "ติดโผรางวัลเยอะที่จัดมิตแอนด์กรี๊ดไปแฟนคลับก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งคอนเสริต์ของตนที่จัดไปก่อนหน้านี้กระแสดีมากพอปีนี้ก็จะต้องหาสิ่งพิเศษมาให้แฟนคลับเลยจะจัดคอนเสริ์ตโดยเพลง "แอบบอกรัก"ที่ปล่อยมา  9วัน ก็กำลังจะเข้าสู่ 5ล้านวิวรู้สึกดีใจมาก ด้าน "เจ้านาย" บอกว่า ก็ปลื้มใจที่ร้องเพลง "แอบบอกรัก"กันได้เกือบทุกคนเกินความคาดหมายมากเร็วกว่าเพลง "คนละชั้น"อีก เพราะแค่ให้ฟังเพลงก็มียอดวิวแค่ 14 ล้านวิวคาดเพลง  "แอบบอกรัก"ยอดวิวน่าจะพุ่งขึ้นเยอะกว่านี้

เจ เจตริน เจ้านาย แอบบอกรัก

       "เจ" ก็มีแพลนจะถ่ายเอ็มวีแต่อุบว่าที่ไหนคาดได้ชมกันเดือนกรกฏาคมโดย "เจ้านาย"เองก็ไม่กดดันจะมีแต่ลุ้นมากกว่าเพราะเห็นฟิตแบคจากแฟนๆที่ร้องกันได้รู้สึกมีความมสุขแล้วและที่เลือก" มิว ชิษณุชา"มาเป็นคนแต่งให้ก็น่าจะคุยกันได้ง่ายเพราะรู้จักมาคร่าว ๆเขาน่าจะเข้าใจคำว่า "แอบบอกรัก" ดีด้วย  เป็นเรื่องของค่ายเพลงด้วยจริงๆมีโอกาสที่เลือกคนมาทำให้แต่มาเจอ"มิว ชิษณุชา"พอดีก็พอมีคอนเนคชั่นก็ปล่อยให้เขาไปคุยก่อนปรากฏว่าลิงค์กันเลยทำแต่ส่วนตัวช่วยทุกอย่างแต่ตอนเข้าห้องอัดจะไม่เข้าไปยุ่งเลยปล่อยให้เข้าไปทำกันเองไปกับเอ็มวีจะมีนางเอกหรือเปล่านั้นก็ต้องรอดูกันว่าจะมีหรือเปล่าหลังจากหลายคนบอกไม่อยากให้มีตอนนี้เรื่องราวก็ออกมาหมดแล้วมีไม่มีเดี่ยวรู้กันแต่คอนเซ็ปต์ที่ออกมารับรองทุกคนชอบ 

เจ เจตริน เจ้านาย แอบบอกรัก

         "เจ้านาย" กับการทำงานจริงๆทางคุณพ่อคอยถามตลอดว่าไหวไหมและอยากกลับมาทำเพลงเมื่อไหร่ตอนนี้สอบเสร็จแล้วก็ปิดเทอมอยู่เลยมาทำงานได้ก็ไม่เหนื่อยบินไปบินกลับรู้สึกสนุกกับการได้ทำงาน "เจ" บอกว่าส่วนตัวไม่เคยบังคับให้ลูกรับงานและล่าสุดบินไปญี่ปุ่นไปเจอแฟนเพลงที่โน้นบ้างก็มีคุยในเรื่องการโกอินเตอร์แต่เป็นแพลนอนาคตขอศึกษาให้มากกว่านี้ก่อนก็เป็นการแลกเปลี่ยนศิลปินในค่ายกันด้วยตนอาจจะรับมาและส่งไปที่โน้นมั่นในค่ายตนเติบโตแน่นอนแต่ไม่มองเป็นอุตสาหกรรมเพลงมากคนที่เข้ามาอาจจะไม่ใช่คนในครอบครัวก็เป็นได้แต่จะดูคนที่ใช่ทำงานด้วยกันได้

เจ เจตริน เจ้านาย แอบบอกรัก

      ทั้งนี้ "เจ้านาย"เขาก็โตขึ้นก็จะให้เขามาดูเยอะกว่าเดิมอนาคตอาจจะมาบริหารค่ายเพลงแบบเต็มตัวก็ไม่แน่ตอนนี้ตนยังสนุกอยู่แต่ต่อไปเขาเป็นคนยุคใหม่อาจจะเข้ามาบริหาร แพลนโกอินเตอร์จะไปญี่ปุ่นหรือเกาหลียังไม่สามารถตอบได้แต่มีโอกาสสูงก็ต้องคุยรายละเอียดกันอีกทีและมีแฟนคลับชาวต่างชาติหลากหลายที่เข้ามาทักแต่เป้าหมายนอกจากเมืองไทยก็คงเน้นเป็นแถบเซาท์อีสเอเชียพอใจซึ่ง"เจ้านาย" เองก็ต้องเรียนรู้ให้เวลามากกว่านี้และให้เขาพัฒนาไปเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไปตอนนี้เขายังเรียนอยู่ด้วย

เจ เจตริน เจ้านาย แอบบอกรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

คลั่งรักหนักมาก! “เจ้านาย” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ 

“เจ้านาย” เคารพการตัดสินใจของครอบครัว ลั่นทุกวันนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments