“ปีเตอร์” การันตี “ตี๋ใหญ่ 2”  ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ครบรสกว่าเดิม

“ปีเตอร์” การันตี “ตี๋ใหญ่ 2”  ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ครบรสกว่าเดิม

0

“ปีเตอร์” การันตี “ตี๋ใหญ่ 2”  ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ครบรสกว่าเดิม

       จากกระแสตอบรับ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ดีเกินคาด  ผู้จัดและผู้กำกับ “ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม”  เดินหน้าผลิตซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” ป้อนให้กับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้ทันที และหลังจากพิถีพิถันในส่วนโพสต์ โปรดักชั่น เสร็จเรียบร้อย ก็พร้อมเตรียมจ่อโปรแกรมออกอากาศให้ได้ชม ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่จะถึงนี้  โดยในภาคนี้ “ปีเตอร์” อัดแน่นตัวละครร้ายที่จุดไฟแค้นให้ “ตี๋ใหญ่” หรือ  “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ชนิดที่ว่า..ต้องกลับมาคืนสังเวียนในแบบ “ดับเครื่องชน” อีกครั้ง  งานนี้ผู้กำกับฯ การันตีความเข้มข้นของภาคนี้ให้ฟังว่า

      “สำหรับ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”  มันยากตรงที่มันมีหลากหลายคาแรกเตอร์ที่เราเพิ่มเข้าไป  ภาคที่แล้วค่อนข้างเป็นกลุ่มเล็กๆ ใกล้ๆ ตัว เป็นเรื่องของพี่ตี๋ (เต๋า สมชาย) กับพ่อ-แม่ , เรื่องของไซเรน (กัน รัชชานนท์) ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวพันกับครอบครัวทั้งคู่  แต่สำหรับภาคนี้มันไปเกี่ยวข้องกับแก๊งต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา  พอมันมีหลายส่วนแล้วเราต้องพาเรื่องผ่านไปยังส่วนเหล่านี้ก็เลยกลายเป็นเยอะกว่าภาคที่แล้วมาก

      สุดท้ายพี่ตี๋เองก็ต้องตัดสินใจกลับมาร่วมมือกับพี่เผด็จ (ผู้พันเบิร์ด) เพื่อช่วยกันงัดข้อกับผู้ร้ายในแบบของตัวเอง  รวมถึงตัว นางเอกเองที่จะผูกโยงไปกับตัวละครภาคที่แล้วอีก  ซึ่งซับซ้อนกว่าภาคแรกมาก  เรื่องค่อนข้างจะเยอะและขมวดให้การดำเนินเรื่องเร็วขึ้น มีดราม่าเพิ่มขึ้น  มีบู๊แอ็คชั่นมากขึ้น   คือบอกได้เลยว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์มากกว่าภาคเดิมแน่นอนครับ  แต่บอกได้ไม่ทั้งหมดเพราะเดี๋ยวจะไม่สนุก (ยิ้ม) ยังไงก็ฝากติดตามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments